Đệ 144 chương (2019-06-20 19:19:19)

227 21 8
                                    

Đệ 144 chương (2019-06-20 19:19:19)

Lãnh Trúc đã thói quen chính mình loại này sinh hoạt ở không thể gặp quang trong bóng tối, chỉ có thể xuyên thấu qua hắc sa đi xem người khác sinh hoạt, nếu không phải Lai Ân Ngôn rời đi trước một ngày, đột nhiên đối nàng nói, kỳ thật ngươi cười lên thật là đẹp mắt, tựa hồ đôi mắt của ngươi tràn đầy đều là tinh quang, nếu ngươi nhiều cười cười, nói không chừng này trong hoàng cung thật đúng là liền có một cái làm ta lưu luyến tồn tại đâu!

Nàng đại khái vĩnh viễn không biết nguyên lai chính mình còn sẽ phát ra từ nội tâm cười, mà không phải chỉ biết đi tinh chuẩn bắt chước Võ Chiếu Hủ tươi cười, mặt mày còn có khóe môi góc độ, khuôn mặt biến hóa.

Nàng từ nhỏ tiếp thu huấn luyện, chính là đi bắt chước người khác, bởi vì nàng đối thuật dịch dung rất có thiên phú, giáo nàng sư phó mỗi một cái đều giáo không được nàng bao lâu, liền sẽ xin từ chức, nói chính mình đã không có đồ vật có thể dạy cho nàng, nàng có thể nói là tập bách gia sở trường vì một thân, nàng thuật dịch dung có thể nói học thập phần tinh vi, trừ bỏ đã dạy nàng mấy cái sư phó, liền hiếm khi có người có thể đủ nhìn thấu nàng dịch dung.

Một cái mặt nạ mang lâu rồi, bắt chước một người lâu rồi, nàng đều đã sắp quên như thế nào làm chính mình.

Lãnh Trúc động tác thập phần ưu nhã dùng khăn lụa dính dính khóe miệng đồ ăn tí, có chút ủ rũ đem tại hậu cung trừ bỏ Võ Chiếu Hủ, liền không còn có người có tư cách dùng khăn, không chút nào đau lòng còn tại trên bàn.

Bắt chước Võ Chiếu Hủ đã thành nàng sinh hoạt, thành nàng thói quen, thành nàng theo bản năng, chính nàng là bộ dáng gì, nàng đã nghĩ không ra lần trước làm chính mình là khi nào.

Xoa xoa mặt, nàng cười khổ, từ to rộng áo đen tử lấy ra một quả rất đơn giản vòng sáng hoàng kim chiếc nhẫn, nàng yêu quý đem cái kia chiếc nhẫn mang ở chính mình tay trái tay nhỏ chỉ thượng, nàng kỳ thật cũng muốn học cái này nhẫn phía trước chủ nhân, mang ở ngón giữa thượng, đáng tiếc tay nàng tuy rằng nhìn cùng Võ Chiếu Hủ tay giống nhau, nhưng là khớp xương lại muốn luận Võ Chiếu Hủ tay lớn rất nhiều, càng đừng nói là so cái này chiếc nhẫn chân chính chủ nhân lớn nhiều ít. Bất quá nàng vẫn là thật cao hứng, Lai Ân Ngôn ở trước khi đi thời điểm vì làm chính mình biết nàng phải đi, còn để lại một cái chiếc nhẫn cấp chính mình làm kỷ niệm.

Lai Ân Ngôn, rời đi lâu như vậy ngươi ở bên ngoài thế giới quá vui vẻ sao? Không có trong cung cẩm y ngọc thực, ngươi quá còn thói quen sao? Người bên cạnh ngươi hầu hạ nhưng cẩn thận? Ngươi hay không vẫn là như vậy lỗ mãng thiện lương, luôn là làm chính mình lâm vào nguy hiểm? Ngươi suy nghĩ phải được đến tự do được đến sao? Ngươi hay không còn nhớ rõ cái kia ngươi liền tên cũng không biết, lại thích nàng tươi cười người? Ngươi hay không nghĩ tới, chúng ta sẽ ở hoàng cung ở ngoài địa phương lại gặp nhau?

Lãnh Trúc an tĩnh cơm nước xong, gọi tới đã ở ngoài cửa một cái khác giả dạng thành cung nữ ảnh vệ, đem bộ đồ ăn đều thả lại khay, làm cung nữ lấy đi.

Nhìn theo cung nữ ảnh vệ rời đi, Lãnh Trúc mới trở lại trong phòng của mình, đem chính mình tay nải hệ hảo bối ở trên người, kiểm tra rồi chính mình trên người vũ khí cùng ám khí, đem chính mình thu thập sạch sẽ lưu loát, mới rời đi chính mình phòng, mang hảo chính mình cửa phòng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ