Đệ 93 chương (2019-04-30 19:19:19)
Lai Ân Ngôn hoàn toàn mặc kệ mặt sau Tiết Hoài Nhân, Tiết Hoài Nghĩa hai huynh đệ nói cái gì, làn điệu cỡ nào làm người không tiếp thu được, bước chân không ngừng chạy về phía bên cạnh Như Ý sân, cũng không cần đối phương cấp chính mình mở cửa, liền chính mình đẩy ra Như Ý sân môn.
Đương nhiên thân là vua của một nước, Võ Chiếu Hủ bên người sao có thể một cái bảo hộ người đều không có, chỉ là đều biết đã xảy ra cái gì, càng là biết gần nhất vị này tiểu chủ tử tâm tình thập phần không tốt, ngay cả nhà mình chủ tử thấy đều là phải cho thuận mao, hai cái chủ tử hiện tại quan hệ như thế khẩn trương, bọn họ cũng không dám tùy tiện ra tới, liền tính là nguyện trung thành chủ tử, cũng đến chọn đối thời điểm. Nếu không, kia không thể nghi ngờ chính là chính mình tìm chết, ai đều cản không được, cứu không được.
Vốn dĩ ở Võ Chiếu Hủ trong viện ẩn ở nơi tối tăm chỗ tối bốn cái ám vệ, thấy Lai Ân Ngôn nổi giận đùng đùng đẩy cửa mà nhập, sợ tới mức chạy nhanh túng khí ngưng thần sôi nổi ẩn tới rồi chỗ tối, đã có thể bảo hộ hai vị chủ tử an toàn, lại có thể không bị tiểu chủ tử phát hiện, thành nhà mình chủ tử hống tiểu chủ tử, cấp tiểu chủ tử hết giận xui xẻo trứng.
Bốn cái ám vệ tám đôi mắt, không chớp mắt nhìn chằm chằm Lai Ân Ngôn, muốn biết vị này tiểu chủ tử lại phải làm ra cái gì tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả sự tình.
"Như Ý!" Lai Ân Ngôn từ nói cho Như Ý chính mình thân phận lúc sau, liền đơn giản liền trên mặt dịch dung đều trừ đi, mỗi ngày đều là dùng chân dung gặp nhau, loại này can đảm hòa khí phách ngay cả Võ Chiếu Hủ đều không thể không viết cái phục tự.
Lai Ân Ngôn nói rõ chính là, ta đều nói cho ngươi ta là ai, tiếp tục dịch dung ngụy trang căn bản không có dùng, vẫn là lăn lộn chính mình, đã là như thế, cũng không có gì tiếp tục ngụy trang tất yếu, dù sao nên biết đến sớm muộn gì sẽ biết, không biết như thế nào sẽ không biết, không cần phải khó xử chính mình.
Mà Như Ý đâu, trong lòng biết Lai Ân Ngôn đây là ở chơi xấu, chính là nàng cũng không có mặt khác càng tốt biện pháp, tổng không thể thật sự vạch trần thân phận, sau đó hai người giằng co a! Quốc gia hiện tại yêu cầu Lai Ân Ngôn xuất lực, Lai Ân Ngôn cũng đúng là bởi vì biết điểm này, cho nên mới sẽ như vậy không kiêng nể gì.
"Bối Bối...... Ta đã ngủ hạ." Như Ý lười biếng thanh âm từ trong phòng truyền đến.
Kỳ thật bên cạnh phát sinh sự tình nàng cũng là biết đến, chỉ là muốn nhìn Lai Ân Ngôn cái chê cười, mới không có ra mặt. Nàng còn tưởng rằng Lai Ân Ngôn cái kia hảo cường tính tình, lần này cũng sẽ có cái gì mới mẻ chiêu số đâu, không nghĩ tới Lai Ân Ngôn thế nhưng trực tiếp chạy đến chính mình nơi này tới.
Thật sự là ngoài dự đoán kinh hỉ!
"Đều là nữ nhân, có cái gì là ngươi có ta không có a! Làm ra vẻ." Lai Ân Ngôn nói đã mở ra Võ Chiếu Hủ cửa phòng.
Loại này bưu hãn hành vi làm bốn cái ẩn thân ở nơi tối tăm ám vệ cho nhau trao đổi cái kinh ngạc vạn phần ánh mắt, đại gia trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, vị này tiểu chủ tử quả nhiên là không giống người thường a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...