Đệ 62 chương (2019-03-30 19:19:19)
Chờ Lai Ân Ngôn bọn họ xe ngựa lại lần nữa xuyên qua rừng cây, lại lần nữa xuất hiện ở trên quan đạo thời điểm, đã sớm không phải kia chiếc xa hoa gỗ tử đàn làm xa hoa xe ngựa, mà là thoạt nhìn tuy rằng không phá cũ, cũng đủ rộng mở, lại chỉ là kinh tế lợi ích thực tế, thậm chí có chút giá rẻ, dùng giấy dầu cùng vải thô phòng ngừa xe ngựa lậu thủy xe ngựa.
Vó ngựa tử dừng ở trên quan đạo thanh âm thập phần có quy luật, nếu không phải người có tâm, đều rất khó phát hiện này hai thất người kéo xe là giá trị vạn kim ngàn dặm câu.
Tàn Dương ngồi ở mã phu vị trí một tay cầm đánh xe roi, một tay cầm một cái bánh nhân thịt, biên gặm biên nhìn lộ.
Loại này biển rộng tuỳ cá lội, trời cao mặc chim bay cảm giác thật là quá làm nhân tâm trung dâng lên hào khí vạn trượng.
Liền tính hắn không phải cái thật nam nhân, nhưng trong lòng cũng có nam tử hán chí khí hào hùng.
"Dương Dương, chúng ta này một đường đều không cần ở thành trấn qua đêm, bất quá đi ngang qua thời điểm có thể bổ sung một ít ăn uống, tài không lộ bạch a!" Kim Phúc Liễu từ trong xe ra tới, dựa gần Tàn Dương ngồi, từ Tàn Dương trong tay tiếp nhận đánh xe roi, đem trong tay túi nước nhét vào Tàn Dương trong tay.
Từ kinh thành ra tới, Tàn Dương liền không như thế nào uống nước, lão ma ma như thế nào sẽ không biết Tàn Dương tâm tư, đứa nhỏ này là sợ chính mình uống nước xong muốn thượng WC, thượng WC tự nhiên là muốn dừng xe, kia vô hình trung liền sẽ chậm trễ thời gian a!
Khả nhân sao có thể không uống thủy!
"Ma ma, bên ngoài gió lớn thổ đại, ngài vẫn là hồi trong xe đi!" Tàn Dương nuốt xuống trong miệng nhai bánh nhân thịt, sốt ruột nói. Bọn họ đều là hàng năm sinh hoạt ở thâm cung đại viện người, chính mình ở nói như thế nào cũng là cái nam nhân, dãi nắng dầm mưa điểm cũng không có gì, nhưng ma ma lại là thượng cái tuổi sống trong nhung lụa nữ nhân.
Về sau còn muốn lão ma ma chăm sóc tiểu thư đâu, lão ma ma nếu là thân thể có điểm cái gì không thoải mái địa phương, tiểu thư nhưng làm sao bây giờ.
"Ngươi cũng nghỉ ngơi một chút đi! Chúng ta hiện tại đều thay đổi bộ dáng, không ai nhận ra được, không cần vẫn luôn như vậy căng chặt. Ngươi quá khẩn trương, ngược lại dễ dàng khiến cho người hoài nghi." Kim Phúc Liễu dựa vào xe ngựa thùng xe thượng, nhìn tựa hồ nhìn không tới cuối quan đạo, trong lòng đối tương lai có mờ mịt cùng chờ mong.
Nàng đã bắt đầu chờ mong nhà mình tiểu thư rời đi hoàng cung cái kia áp lực địa phương, sẽ ở nơi nào vui sướng sinh sống.
"Không cần chỉ là nói Dương Dương, ma ma cũng là quá khẩn trương." Lai Ân Ngôn xốc lên thùng xe mành, ngồi ở trong xe mặt tới gần cửa địa phương.
"Thiếu gia, ngài nói chúng ta hiện tại có phải hay không an toàn?" Tàn Dương nói chuyện thời điểm nhịn không được quay đầu lại nhìn về phía trong xe Lai Ân Ngôn.
Hiện tại Lai Ân Ngôn một thân màu tím thư sinh trang, hoàn toàn nhìn không ra nàng phía trước bộ dáng, chính là Tàn Dương trong lòng lại vẫn cứ thập phần bất an, này phân bất an là nguyên cảm thấy bất an nhạy bén giác, không quan hệ bất luận cái gì. Cũng đúng là bởi vì loại này trực giác, làm Tàn Dương từ ra kinh thành liền một đường ra roi thúc ngựa, mã bất đình đề lên đường. Chỉ là mặc kệ bọn họ như thế nào lên đường, kia giống như ung nhọt trong xương, lưng như kim chích cảm giác lại chưa từng giảm bớt chút nào. Vì không cho trong xe hai nữ nhân kinh nghi bất định, hắn chỉ có thể trầm mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...