Đệ 37 chương (2019-03-05 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ khóe miệng ngậm nghiền ngẫm tươi cười nhìn trước mặt cái này tựa hồ khom lưng uốn gối tiệm cơm chưởng quầy, người này đáy mắt toàn là phòng bị, tức giận còn có lạnh lùng sát khí.
Không tồi nha!
Một cái giang hồ khách có thể vì cái triều đình quan viên nữ nhi làm được như thế nông nỗi, dám đối với Vua của một nước động sát tâm, rốt cuộc là Lai gia đối hắn có ân cùng tái tạo, vẫn là chính mình cái này Hoàng Đế làm quá thất bại, thiên nộ nhân oán.
"Nghe nói nơi này lão bản nương làm một tay hảo đồ ăn." Võ Chiếu Hủ nhìn lướt qua Tiểu Đông Tử, đem muốn mở miệng nói chuyện Tiểu Đông Tử sợ tới mức chính là đem tới rồi bên miệng nói nuốt trở vào.
"Tiểu nữ mỗi ngày chỉ có cơm trưa thời điểm làm mười cái đồ ăn. Hiện tại này đều mau buổi tối." Lai Trung tựa hồ nghe không hiểu Võ Chiếu Hủ nói, thành thành thật thật nói, trên mặt kia bổn phận tươi cười, làm người thực dễ dàng tin tưởng hắn là thật sự không nghe minh bạch Võ Chiếu Hủ ý tứ trong lời nói.
"Lão bản nương là ngươi nữ nhi?" Võ Chiếu Hủ tựa hồ là nghe được cái gì chuyện thú vị, trên mặt rõ ràng mang theo tươi cười, chính là trong mắt lại không có bất luận cái gì ý cười.
"Chúng ta này tiểu điếm nơi nào mướn đến khởi quá nhiều đầu bếp phó a! Giữa trưa thời điểm người nhiều, lão hán nữ nhi mới giúp đỡ làm vài món thức ăn. Này tiếp khách người không nhiều lắm, đầu bếp phó vội đến lại đây, không biết vài vị khách quý muốn dùng điểm cái gì, làm chúng ta đầu bếp phó lộ lộ tay nghề. Không phải lão hán ta tự biên tự diễn a, nhà của chúng ta đầu bếp phó làm đồ ăn kia kêu một cái hương a! Phàm là ở nhà ta ăn cơm xong khách quan nhóm, không có một cái không vỗ tay khen ngợi, lưu luyến quên phản." Lai Trung hàm hậu cười.
Tiểu Đông Tử ở bên cạnh nghe thẳng nhếch miệng, này lão hán thật đúng là dám khoác lác a, tới hắn này tiểu điếm ăn cơm chỉ cần không khó khăn lắm ăn, ăn đến no bụng là đến nơi, nơi nào có cái gì cao yêu cầu, nhà mình chủ tử chính là Vua của một nước, cái gì ăn ngon mỹ vị không ăn qua a!
Dám ở nhà mình chủ tử trước mặt như thế khoác lác, thật là không biết chính mình đầu ở nơi nào.
Lai Trung này một phen nói ra tới, Võ Tắc Thiên vẫn cứ là vừa rồi cái loại này ngoài cười nhưng trong không cười bộ dáng nhìn Lai Trung, mà đi theo Võ Chiếu Hủ cùng nhau tới Phượng Loan trong cung Lai Ân Ngôn của hồi môn nha hoàn ma ma cung nhân lại trên mặt đều xuất hiện thực vi diệu biểu tình.
Bọn họ đều là hàng năm ở Lai Ân Ngôn bên người hầu hạ người, Lai Trung lại là nhiều năm qua duy nhất một cái bồi Lai Tuấn Thần đi bọn họ phủ đệ người, theo Lai Tuấn Thần thăng quan, Lai Tuấn Thần phủ đệ cũng đã sớm không ở treo Lai phủ bảng hiệu, mà là treo lên ngự sử phủ Bệ Hạ tự mình viết lưu niệm bảng hiệu.
Bắt đầu Lai Trung nói chuyện vài người đều không có như thế nào lưu ý, chính là Lai Trung này một hơi nói nhiều như vậy nói, bọn họ nhưng đều là nghe ra tới Lai Trung khẩu âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
Hài hướcNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...