Đệ 83 chương (2019-04-20 19:19:19)

452 45 3
                                    

Đệ 83 chương (2019-04-20 19:19:19)

Lai Ân Ngôn đem chính mình che dấu giới tính bí mật nói cho ở nguy cơ thời điểm, vì nàng thế thân mà ra Như Ý, đương nhiên là nàng tự cho là đúng bí mật, trên thực tế Như Ý vẫn luôn đều biết nàng chính là cái nữ giả nam trang.

Lai Ân Ngôn còn tưởng rằng Như Ý sẽ tương đối vô pháp tiếp thu, hai người quan hệ cũng sẽ trở nên thập phần xấu hổ, còn khả năng đối mặt tùy thời cắt bào đoạn nghĩa nguy cơ.

Không nghĩ tới Như Ý lại chỉ là tắm rửa một cái công phu, liền tiếp thu tốt đẹp.

Cái này làm cho Lai Ân Ngôn ở trong lòng chuẩn bị sở hữu giải thích đều không có tác dụng.

Tương đối Lai Ân Ngôn còn có điểm vô pháp tiếp thu loại quan hệ này chuyển biến, Như Ý lại giống như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, liền tính bị thương, vẫn cứ vẻ mặt hồn nhiên tươi cười ngồi ở Lai Ân Ngôn đối diện, vui vẻ ăn điểm tâm.

Lai Ân Ngôn bất đắc dĩ lắc đầu, nói đến cùng vẫn là chính mình tưởng quá nhiều, Như Ý loại này một cây gân yên vui phái, chỉ cần ngươi đối nàng hảo, nàng căn bản là sẽ không để ý quá nhiều.

Là chính mình đem lòng tiểu nhân đo dạ quân tử.

"Tiểu thư, người bắt được, cũng thẩm vấn ra tới. Là tú thành có người ra giá cao giết sạch chúng ta nơi này trừ bỏ Trần Bối Ưu ở ngoài mọi người, hơn nữa đem Trần Bối Ưu sống trảo giao cho ủy thác người, đến nỗi ủy thác chính là ai bọn họ cũng không biết, đối phương chỉ là để lại tú thành duy nhất một nhà học đường vị trí." Diêm Văn Thập sắc mặt thập phần cổ quái nhìn bị thương chủ tử vẻ mặt ngây thơ ăn điểm tâm, tiểu chủ tử không biết làm gì thập phần mất tự nhiên, mang theo chút lấy lòng cấp chủ tử tước vỏ táo. Phía trước tiểu chủ tử cùng chủ tử ở bên nhau hai người ở chung hình thức cũng thập phần cổ quái, nhưng cũng không có hiện tại như vậy quái dị a!

Chẳng lẽ nhà mình chủ tử thật là cầu nhân đắc nhân?

Không có khả năng a!

Tiểu chủ tử ở trong cung đối chủ tử thái độ chính là rõ như ban ngày, hoàn toàn liền không thích chủ tử a! Một chút không cho chủ tử cái này quân vương mặt mũi.

Diêm Văn Thập không biết giờ phút này vẻ mặt hạnh phúc ăn điểm tâm Như Ý, trong lòng bình dấm chua đã sớm đánh nghiêng, đều phải bị chính mình dấm chết đuối.

Tưởng chính mình đường đường một quốc gia quân vương, ở nhà mình phi tử trong lòng, ngạch, không nói trong lòng, liền nói trong mắt, đều không bằng cái vốn không quen biết tiểu nha đầu vị trí cao.

Quả thực làm người xấu hổ và giận dữ muốn chết.

Bất quá Võ Chiếu Hủ trong lòng vẫn là có chút tiểu đắc ý, mặc kệ như thế nào, người này luôn là vẫn là không có chạy ra chính mình lòng bàn tay.

Nàng cũng chỉ có như thế an ủi chính mình, nếu không thật sợ chính mình sẽ trực tiếp nhào lên đi hung hăng mà đánh một đốn Lai Ân Ngôn mông nhỏ!

"Tú thành duy nhất học đường a!" Lai Ân Ngôn có khác thâm ý lặp lại Diêm Văn Thập nói, ngay cả trong tay tước da dao gọt hoa quả đều một chút tước tới rồi ngón tay ra huyết, mới hoàn hồn đem quả táo thả xuống dưới, dao gọt hoa quả cũng đặt ở trên bàn.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ