Đệ 49 chương (2019-03-17 19:19:19)
"Thiên Sơn vẫn luôn là một anh giữ ải, vạn anh khó vào thiên nhiên cái chắn, như vậy nơi hiểm yếu nếu bên trong không ai phóng thủy, là không có khả năng ở trong thời gian ngắn đánh hạ tới, mà lần này từ Tây Đột Quyết tiến công, đến đánh hạ Thiên Sơn, liền một ngày thời gian đều không có dùng tới. Tố có ngay thẳng đại soái chi xưng Mạnh Tử Khánh ghét cái ác như kẻ thù, ủng binh tự trọng, trước mặt triều dục nghiệt quậy với nhau, bồi dưỡng tâm phúc, lòng muông dạ thú rõ như ban ngày, cuối cùng cùng Tây Đột Quyết đáp thượng tuyến, mang theo hắn năm mươi vạn binh mã quy phục. Trẫm biết tin tức lúc sau, lập tức làm hạ lệnh đem kinh thành Mạnh Tử Khánh người nhà còn có hắn thuộc hạ người người nhà giống nhau chém giết, bất quá vẫn là chậm một bước, chỉ để lại một bộ phận người nhà. Nếu không có ngày đó Trẫm ái tài, tích tài, Mạnh Tử Khánh liền không có cơ hội dẫn sói vào nhà. Trăm họ lầm than, dân chúng lầm than, đều là bởi vì Trẫm ngày đó nhất thời lòng dạ đàn bà." Võ Chiếu Hủ tự giễu dùng ngón tay nhẹ nhàng mà vuốt ve trên bản đồ kia hiện tại đã không thuộc về Võ Thế hoàng triều Thiên Sơn đồ án.
"Nguyên nhân chính là vì ngươi ái tài, tích tài, Võ Thế hoàng triều mới có đương kim thịnh thế. Bệ Hạ lúc trước cũng chưa chắc không có biện pháp dự phòng, kỳ thật Bệ Hạ phía trước cũng chưa chắc liền có bao nhiêu tín nhiệm Mạnh Tử Khánh, nếu không lại như thế nào đem Mạnh Tử Khánh những người đó người nhà đều an bài kinh thành. Ngươi chính là cảm thấy Mạnh Tử Khánh người này là cái không yên ổn nhân tố. Tưởng để đường rút lui. Hy vọng Mạnh Tử Khánh có thể nhận rõ hiện thực, vì quốc gia tận trung vinh hoa phú quý, quan to lộc hậu, làm quốc gia phản đồ, như vậy liền sẽ là cửa nát nhà tan. Bệ Hạ có thể xem tới được, tưởng đến sự tình, thân là một quân thống soái Mạnh Tử Khánh sao có thể sẽ không rõ? Nhưng hắn vẫn là tuyển làm như vậy, chính là ở dùng hành động nói cho ngài, hắn quan trọng người đã sớm đã đi an toàn địa phương, hắn không chỗ nào sợ hãi. Đánh đại nghĩa cờ hiệu, kêu khôi phục tiền triều khẩu hiệu, hắn có phụ tá chủ tử, chỉ là đáng tiếc cái kia chủ tử không phải ngươi." Lai Ân Ngôn một đôi ám như sao trời con ngươi nhìn Võ Chiếu Hủ, hơi làm giãy giụa, nói ra mỗi một câu đối Võ Chiếu Hủ đều như cảnh tỉnh.
"Bệ Hạ hiện tại đã thắng này thiên hạ, vì thắng, làm như vậy nhiều sự tình, giết như vậy nhiều người, ngươi có từng hối hận?" Lai Ân Ngôn giờ khắc này đột nhiên có chút nhìn không được chính mình thần tượng, lộ ra như thế bi thương nản lòng biểu tình, như thế cảm xúc hạ xuống Nữ Hoàng, không phải nàng sở truy sùng thiên cổ Nữ Đế.
Nàng một khắc trước không muốn làm Võ Chiếu Hủ thị tẩm người, giờ khắc này lại là xuất phát từ chân tâm mà muốn vì Võ Chiếu Hủ giải quyết trong lòng tích tụ, làm Võ Chiếu Hủ giải ngữ hoa.
"Vì tay cầm hoàng quyền, ta trả giá rất nhiều, như thế nào hối hận!" Võ Chiếu Hủ ánh mắt vẫn luôn dừng lại trên bản đồ thượng kia đã từng thuộc về Võ Thế hoàng triều, hiện tại cũng đã thuộc về Tây Đột Quyết Thiên Sơn.
"Nếu không hối hận, mất bò mới lo làm chuồng, đặc biệt không muộn a! Huống chi chẳng lẽ Bệ Hạ, đã từng thân đơn lực mỏng có thể chiếm trước long tòa, hiện tại khống chế thiên hạ, trong tay có tinh binh lương tướng, lại không thể thu phục mất đất sao?" Lai Ân Ngôn thanh âm hòa hoãn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
UmorismoNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...