Đệ 58 chương (2019-03-26 19:19:19)
"Muội muội, hà tất cùng cái nô tài tích cực. Chọc muội muội không thoải mái, kéo ra ngoài đánh chết chính là. Hiện tại chúng ta vẫn là mau đi gặp Bệ Hạ đi! Làm Bệ Hạ chờ lâu rồi nhưng không tốt!" Tề tần nói gom lại kiểu tóc, sửa sang lại hạ thân thượng váy sam.
"Thúy Thúy mau cấp bổn cung nhìn xem, bổn cung quần áo nhưng chỉnh tề?" Tề tần kéo qua chính mình bên người đi theo cung nữ.
"Nương nương giày phía trước có chút ô uế." Bị kéo qua tới cung nữ tinh tế nhìn nhìn Tề tần trang phẫn, mới thật cẩn thận nói ra lời nói thật.
"Nha đầu chết tiệt kia! Vậy ngươi còn ở nơi này ngốc nhìn cái gì, chạy nhanh đem bổn cung giày lau khô a! Không nghe được bổn cung chính là muốn gặp Bệ Hạ sao? Bổn cung lần đầu tiên thấy Bệ Hạ, có thể nào cho Bệ Hạ lưu lại không hoàn mỹ ấn tượng." Tề tần một trương họa tinh xảo trang dung trên mặt lộ ra rõ ràng sinh khí, lại muốn cực lực làm chính mình bình tĩnh mỉm cười mà trở nên có chút vặn vẹo cổ quái biểu tình.
"Được rồi được rồi, tỷ tỷ chúng ta vẫn là mau chút vào đi thôi! Chớ có làm Bệ Hạ sốt ruột chờ." Hân tần thật sự nhìn không được Tề tần kia làm ra vẻ bộ dáng, giống như này hậu cung liền chính nàng là quận chúa giống nhau.
"Hai vị nương nương, Bệ Hạ cùng Hiền Phi nương nương đang chờ! Thỉnh đi......" Tàn Dương từ Phượng Loan cung trong chính điện ra tới truyền lời, nguyên tưởng rằng này Hân tần cùng Tề tần hai người ở chính điện bên ngoài chờ, không nghĩ tới này nhị vị còn tại chỗ nói chuyện phiếm đâu! Vì thế này nói chuyện ngữ khí liền không như vậy hiền lành, vốn dĩ sao! Hai người kia là tới Phượng Loan cung tìm chính mình chủ tử phiền toái, cho các nàng sắc mặt tốt mới là kỳ quái đâu!
Từ Tề tần cùng Hân tần hai người vào cung bắt đầu, một ngày muốn tới Phượng Loan cung nháo thượng ba lần, cũng không biết là hai người kia cố ý, vẫn là thật sự vận khí bạo lều, nếu ở vừa mới phía trước, chưa từng có một lần gặp được Lai Ân Ngôn ở, này liền cho Hân tần cùng Tề tần hai người một loại ảo giác, đó chính là Lai Ân Ngôn cái này Hiền Phi nương nương là dễ khi dễ đồ nhu nhược.
Các nàng đều như thế không cho mặt mũi nháo tới cửa, cũng không dám ra tới thấy các nàng, nhất định là cảm thấy chính nàng thân phận cùng chính mình hai người vân bùn có khác.
Vì thế hai người lá gan cũng chính là càng lúc càng lớn, ở trong cung nháo đến động tĩnh cũng là càng ngày càng không biết thu liễm.
Lai Ân Ngôn mỗi ngày đều vội vàng đọc sách tập võ, nào có dư thừa nhàn hạ công phu phản ứng các nàng này đó ăn no không có việc gì, không phải ngồi ở chính mình trong cung tính kế người, chính là không có việc gì nơi nơi tìm việc.
Hôm nay nếu không có hai người kia một khi đã như vậy đại trận trượng, ở Võ Chiếu Hủ thế thân ở thời điểm, không sợ chết nháo đến như vậy đại động tĩnh, đụng vào họng súng thượng, Lai Ân Ngôn vẫn cứ là không tính toán để ý tới này đó nhàm chán người.
Rốt cuộc những người này là cái loại này ngươi càng là phản ứng các nàng, liền càng là nháo đến vui mừng, không phản ứng, phóng lạnh, lâu rồi cảm thấy không thú vị, cũng liền sờ sờ cái mũi đi trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...