Đệ 151 chương (2019-06-27 19:19:19)
Lai Ân Ngôn cùng Kim Phúc Liễu nói chuyện thời điểm, cũng không có muốn gạt Lãnh Trúc bọn họ nói chuyện nội dung, chỉ là ở nàng xoay người cùng Kim Phúc Liễu nói chuyện kia một khắc, không có nhìn đến Lãnh Trúc đang nghe đến Kim Phúc Liễu nói La tứ đã chết thời điểm, kia ẩn tàng rồi sở hữu cảm xúc trên mặt chợt lóe quá mà qua kinh ngạc.
Lãnh Trúc một cái ảnh vệ xuất thân người, ở trong hoàng cung một mình cầu sinh, vì sống sót, nàng vứt bỏ chính mình sở hữu tình cảm, đem chính mình tâm cũng phong bế, nhưng kia chỉ là vì sống sót thủ đoạn. Đi theo người bắt đầu chỉ là cái hậu cung tiểu nhân vật, chủ tử tại hậu cung đều sống nơm nớp lo sợ như đi trên băng mỏng, huống chi nàng loại này tử sĩ. Vì tồn tại, nàng không thể có chính mình tư tưởng, không thể có chính mình sinh hoạt, không thể có chính mình hỉ ác, không thể có chính mình tình cảm, nàng chỉ là chính mình chủ tử bóng dáng, là chính mình chủ tử cuối cùng bảo mệnh phù. Theo chủ tử thân phận biến hóa, nàng sinh hoạt cũng bắt đầu thay đổi, nàng không hề chỉ là chính mình chủ tử cuối cùng bảo mệnh phù, mà là muốn trở thành chính mình chủ tử trong tay nhất sắc bén vũ khí, vi chủ tử quét dọn hết thảy ngăn cản nàng chướng ngại.
Liền tính nàng ở là cái ngu dốt người, đi theo một cái xảo trá chủ tử bên người nhiều năm như một ngày, nàng cũng có thể bằng vào trực giác đi biết đúng sai chân tướng.
Huống chi nàng còn không phải một cái ngu không ai bằng kẻ ngu dốt.
Bạch Cảnh Thiên sao?
Không nghĩ tới Lai Ân Ngôn bên người còn có người như vậy.
Cái kia đối chính mình tràn ngập địch ý nữ hài, tựa hồ đối Lai Lai phá lệ bất đồng a!
Lai Lai bên người có như vậy một người che chở, liền tính không có chính mình, Lai Lai cũng là an toàn đi!
Bất quá chính mình tuy rằng nhìn ra được tới Bạch Cảnh Thiên đối chính mình tràn ngập địch ý, vẫn là cái có chút năng lực người, lại không nghĩ rằng có thể làm được vô thanh vô tức liền đem La tứ diệt trừ.
Chỉ là này đó đều cùng chính mình không có quan hệ, chính mình thời gian còn lại không nhiều lắm, có thể nói sinh mệnh tiến vào đếm ngược, chính mình chỉ nghĩ ở dư lại không quá nhiều thời giờ, ở chính mình thân thể còn có thể ngao được thời điểm, lưu tại Lai Lai bên người, cùng Lai Lai nhiều một ít hồi ức, vì Lai Lai nhiều làm một chút sự tình.
Chẳng sợ hiện tại Lai Lai đã không cần chính mình giống ở phượng loan trong cung kia sẽ giống nhau che chở.
Vẫn là muốn ở chính mình sắp chết thời điểm, có thể có bao nhiêu một chút thuộc về chính mình hồi ức.
"Lại suy nghĩ cái gì tưởng như vậy xuất thần a!" Lai Ân Ngôn cùng Kim Phúc Liễu công đạo sự tình, bưng nước ô mai đi trở về ngồi ở tiểu băng ghế thượng thu thập cá nội tạng xuất thần Lãnh Trúc bên cạnh, nhìn đến Lãnh Trúc hai cái đôi mắt thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm trong tay bị mổ bụng lấy ra tới nội tạng phát ngốc, thật sự là có chút bất đắc dĩ, ngươi nói ngươi như đi vào cõi thần tiên vũ trụ liền như đi vào cõi thần tiên vũ trụ hảo, cũng muốn phân cái thời gian địa điểm a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...