Đệ 169 chương (2019-07-15 19:19:19)
Nghe được Lai Ân Ngôn một phen lời nói, Võ Chiếu Hủ cơ hồ là dùng sức mạnh chế tính thủ đoạn, trực tiếp làm người đem Lai Ân Ngôn mang về hoàng cung, đương nhiên ở người khác xem ra đó chính là bệ hạ cùng Hoàng Hậu nương nương thập phần ân ái, ngay cả Hoàng Hậu nương nương nhớ nhà về nhà nhìn xem, hoàng đế đều phải tự mình ra cung tiếp người, thật đúng là nhất thời nửa khắc nhìn không tới người, đều sẽ không yên lòng đâu!
Mà trên thực tế lại là long liễn trong vòng, Võ Chiếu Hủ cùng Lai Ân Ngôn mắt to trừng mắt nhỏ, ai cũng không chịu trước mở miệng, không khí thập phần khẩn trương.
Lai Ân Ngôn tự nhiên là không nghĩ cùng Võ Chiếu Hủ hồi cung, chính là không nghĩ tới Võ Chiếu Hủ như thế vô sỉ, thế nhưng làm nàng hộ vệ dùng võ lực hiếp bức, nếu là chính mình không chịu cùng nàng lên xe, như vậy liền sẽ làm những cái đó hộ vệ đem chính mình giá cánh tay đỡ lên xe.
Ở bị mạnh mẽ giá cánh tay vẫn lên xe, cùng chính mình đi lên xe chi gian, Lai Ân Ngôn làm ngắn ngủi do dự lúc sau, liền dứt khoát kiên quyết giống như khẳng khái chịu chết hiên ngang lẫm liệt thượng Võ Chiếu Hủ long liễn.
Võ Chiếu Hủ bị Lai Ân Ngôn này một bộ ta đã chuẩn bị tốt chịu chết sức mạnh làm cho dở khóc dở cười, chính mình lại không phải cái gì đầu đường ác bá, đến nỗi dùng loại này cùng xem bọn bắt cóc giống nhau ánh mắt nhìn chính mình sao?
Chính mình mạnh mẽ mang nàng hồi cung, còn không phải bởi vì nàng gần nhất động tác quá thường xuyên, Lãnh Trúc tuy rằng hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhưng là không có tìm được thi thể luôn là làm người không yên tâm.
Cùng Lai Ân Ngôn bất đồng, Lai Ân Ngôn là ở không có nhìn đến Lãnh Trúc thi thể phía trước, như thế nào đều không muốn tiếp thu Lãnh Trúc tử vong, mà Võ Chiếu Hủ còn lại là hoàn toàn dựa vào chính mình trực giác, nhà mình ảnh vệ không nói cái khác, bảo mệnh công phu tuyệt đối là trên đời này nhất đẳng nhất.
Liền như vậy dễ dàng đã chết, Võ Chiếu Hủ là như thế nào đều không thể tin tưởng.
Liền tính nhà mình ảnh vệ liền tính ăn tự bảo vệ mình kinh mạch bức ra chính mình thân cực hạn thuốc viên, tự bạo thân thể cũng sẽ không thật sự chết liền cái cánh tay chân đều không có dư lại.
Võ Chiếu Hủ hoài nghi Lãnh Trúc đào tẩu, hoặc là bị người cứu đi.
Đến nỗi đến tột cùng Lãnh Trúc hiện tại như thế nào, Võ Chiếu Hủ cũng nói không chừng, nhưng là nàng chưa từng có ra sai lầm trực giác nói cho Lãnh Trúc còn sống.
Chính là loại cảm giác này làm nàng có nghiêm trọng nguy cơ cảm, hoặc là có thể nói là nguy hiểm cảm.
Không cần phải nói mặt khác, cũng chỉ là Lãnh Trúc đối Lai Ân Ngôn liều chết tương hộ, liền cũng đủ Lai Ân Ngôn đối Lãnh Trúc hoàn toàn tín nhiệm, đừng nói là Võ Chiếu Hủ như vậy cá nhân sinh hai mươi cuối năm, không có gặp được quá cái gì sóng to gió lớn người, chính là đổi một cái trải qua quá rất nhiều khúc chiết người, đối mặt một cái đối chính mình không oán không hối hận ân nhân cứu mạng, cũng sẽ giao phó chính mình toàn bộ tín nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...