Đệ 197 chương (2019-08-26 19:19:19)
Khoảng cách Võ Thế hoàng triều đế vương chủ động hưng binh khai hỏa này mở rộng bản đồ, nhất thống thiên hạ chiến tranh, đã qua đi mau 5 năm thời gian.
Võ Thế hoàng triều các bá tánh đều cảm thấy nhà mình đế vương là cái văn võ toàn tài, văn có thể □□ định quốc, võ có thể ngự giá thân chinh, liệu sự như thần quyết thắng ngàn dặm ở ngoài.
Trên thực tế cũng đích xác như thế, Võ Chiếu Hủ từ mang binh rời đi chính mình quốc gia lãnh thổ tới nay, thật đúng là liền có thể nói là thuận buồm xuôi gió, tâm tưởng sự thành, công vô bất khắc chiến vô bất thắng, công thành lược trại như giẫm trên đất bằng, căn bản là không có gặp được cái gì quá lớn lực cản.
Đương nhiên chính là gặp cái gì cản trở, ở đối mặt Võ Thế hoàng triều binh tướng trong tay đạn pháo, còn có mãnh liệt lửa đạn, đại lượng đạn dược công kích dưới, cũng đều trở nên như vậy bé nhỏ không đáng kể.
Người tự thân công phu mặc kệ thật tốt, cũng vô pháp cùng hỏa / ống cùng hỏa / pháo công kích tốc độ, còn có tạo thành phá hư đánh đồng.
Võ Thế hoàng triều binh tướng nhóm lần này xuất chinh có thể nói là xuôi gió xuôi nước, mỗi người vênh váo tự đắc, hoàn toàn chính là lấy thắng lợi chi sư tự cho mình là. Bọn họ bắt đầu rời đi Võ Thế hoàng triều hoàng đô thời điểm, còn đối nhà mình đế vương làm ra quyết định trong lòng ôm có nghi ngờ, nhưng là này một đường một cái thắng trận tiếp một cái thắng trận xuống dưới lúc sau, bọn họ không những đã sớm đã quên phía trước còn cảm thấy nhà mình đế vương đây là làm cho bọn họ đi tiền tuyến chịu chết ý tưởng, mà là ngược lại đối nhà mình đế vương bội phục ngũ thể đầu địa, càng thêm cung kính, đã là liền đem nhà mình đế vương trở thành bọn họ Võ Thế hoàng triều thần.
Nhưng còn không phải là thần sao?
Một cái có thể mang theo bọn họ đánh thắng trận, mở rộng quốc gia bản đồ, có vô số thắng lợi phẩm hưởng dụng, chỉ có đắc thắng còn triều, còn có bó lớn phong thưởng, lần này xuất chinh chẳng những không có quá nhiều tử thương, còn một đường thập phần nhẹ nhàng, hoàn toàn chính là ra tới đi một chuyến, về nhà là có thể gia quan tiến tước, trong nhà cũng có thể đi theo quá tốt nhất nhật tử.
Đối bọn họ này đó quân nhân tới nói, không có gì so quân công càng thêm dụ hoặc, cũng không có gì so có thể cho người trong nhà một cái sinh hoạt bảo đảm càng làm cho bọn họ tâm động.
Bọn họ thật là trung với Võ Thế hoàng triều, nhưng là bọn họ cũng là có máu có thịt người, cũng sẽ đối chính mình người nhà ôm có hổ thẹn chi tâm, chính mình ở quân doanh bên trong, sự tình trong nhà cái gì đều phải dựa vào trong nhà thân nhân chính mình đi làm, chính mình bỏ lỡ hài tử sinh ra, hài tử trưởng thành, thê tử sinh nhật, cha mẹ ngày sinh, bọn họ có thể cho trong nhà chỉ có mỗi tháng cố định quân lương, ở hoà bình thời điểm, quân nhân quân lương cũng coi như không thượng quá nhiều, ở chiến tranh thời điểm, quân lương tuy rằng nhiều, chính là trong nhà người lo lắng đề phòng, liền sợ chính mình có cái ngoài ý muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...