Đệ 185 chương (2019-08-15 19:19:19)

138 7 3
                                    

Đệ 185 chương (2019-08-15 19:19:19)

Dược lư trung Trùng tiên sinh cùng mỗi ngày giống nhau động tác ưu nhã dùng những cái đó từ người sống trên người cắt bỏ mới mẻ thịt uy nàng trên cổ tay quấn lấy lượng màu lam chỉ có chiếc đũa phẩm chất con rắn nhỏ.

Dược lư cũng ở một ít người bệnh thương hoạn, chỉ là những người này có rất nhiều thân phận không giống tầm thường, có thuần túy chính là nghèo khổ nhân gia, muốn dưỡng gia sống tạm nhiều tránh một chút, ở chỗ này cấp Trùng tiên sinh thí dược thử độc.

Đến nỗi Trùng tiên sinh lấy tới nuôi nấng nàng sủng vật người, còn lại là một ít người trong giang hồ đưa lại đây vì lấy lòng Trùng tiên sinh, đắc tội người.

Gần ba năm thời gian, nàng sớm đã không phải ngày xưa cái kia mặc người thịt cá tiểu nữ hài, nàng không ở che lấp chính mình mũi nhọn, dùng chính mình năng lực vì chính mình tranh thủ chính mình muốn có được.

Đi theo người kia bên người nhật tử nàng học được rất nhiều đồ vật, chỉ là đến nay nàng đều không nghĩ ra vì cái gì cái kia giàu có thiên hạ đế vương muốn cùng chính mình đoạt.

Đế vương rõ ràng cái gì đều có, vì cái gì muốn cướp đoạt nàng duy nhất có được thuộc sở hữu.

Đoạt liền đoạt, nếu đối nàng hảo, làm nàng nhật tử quá càng thêm hảo còn chưa tính, nhưng cố tình cái kia đế vương lại không hiểu đến như thế nào quý trọng, chính mình đặt ở trong lòng đỉnh lên đỉnh đầu mắc mưu làm trân bảo người, lại bị lần lượt thương tổn.

Thù này nàng nhớ kỹ. Đãi nàng cánh chim càng thêm đầy đặn, nàng nhất định sẽ làm cái kia đế vương đế vương hối hận đã từng đã làm thương tổn chuyện của nàng.

"Trùng tiên sinh......" Quỷ Tiếu trên người cõng một cái rất lớn tay nải, không biết khi nào đã đã trở lại. Khoảng cách lần trước nhìn thấy Quỷ Tiếu, giống như đã qua đi bảy tháng.

Quỷ Tiếu đi Kinh Đô tiếp Lai Ân Ngôn, hiện tại đã trở lại, là Lai Ân Ngôn cũng cùng nhau đã trở lại sao?

Bất quá liền đáng tin cậy tin tức bọn họ đã sớm đã mang Lai Ân Ngôn hướng nơi này tới, đi như thế nào lâu như vậy?

"Vất vả. Còn thuận lợi?" Nàng tuy rằng cực lực áp chế chính mình cảm xúc, nhưng là nàng kia đang ở dùng chiếc đũa kẹp thịt khối đút cho con rắn nhỏ ăn thịt thịt tay vẫn là có chút nhẹ nhàng mà run rẩy.

Nàng không dám trực tiếp hỏi, nàng sợ hãi thất vọng.

"Tuy rằng phía sau vẫn luôn bị người đuổi theo, bất quá cuối cùng tha cái vòng lớn tử, như ngươi mong muốn, bình an đem người mang về tới." Quỷ Tiếu đem trên người đại tay nải cởi bỏ đặt ở trên bàn.

Nhận thức Trùng tiên sinh lâu như vậy, này vẫn là hắn lần đầu tiên nhìn thấy Trùng tiên sinh như thế thất thố. Xem ra Trùng tiên sinh với Lai Ân Ngôn vị này Hoàng Hậu nương nương đối nàng là thập phần quan trọng người, cũng không phải ba hoa chích choè tùy tiện nói.

"Nàng người đâu?" Trùng tiên sinh xoát một chút đứng lên, trong tay chiếc đũa chụp ở trên bàn, đã đã quên nàng đang ở uy con rắn nhỏ chính là cái cần thiết muốn đúng hạn ăn cái gì mới có thể ngoan ngoãn xà cổ.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ