Đệ 72 chương (2019-04-09 19:19:19)
Lai Ân Ngôn cùng Như Ý hai người rời đi hoa anh thảo khách điếm, ở phía trước nói nói cười cười đi tới, mặt sau đi theo Tàn Dương, còn giống Như Ý mang đến sáu cái hộ vệ.
Không thể không nói tuy rằng tú thành khoảng cách Thiên Sơn khoảng cách không tính xa, nhưng là nơi này vẫn cứ thực phồn vinh, đương nhiên loại này phồn vinh không bài trừ những cái đó phát quốc nạn tài thương nhân.
Hiện tại tú trong thành ở dân chúng đều là cố thổ nan li lão nhân, hoặc là nghèo khó dìu già dắt trẻ nhân gia, loại người này gia là mặc kệ đi nơi nào đều là gian nan cầu sinh, ở nơi nào nhật tử đều giống nhau gian nan.
Đại khái chính là bởi vì nguyên nhân này, cho nên tú thành nguyên trụ dân tiền công so địa phương khác tiện nghi, vì thế các thương nhân đều thích thuê tú thành hiện tại còn lưu lại nguyên trụ dân thủ công.
Lai Ân Ngôn hòa Như Ý từ rời đi hoa anh thảo khách điếm tới rồi trên đường, liền vẫn luôn nhìn đến có rất nhiều thương đội ở kêu công tác một ngày hai mươi cái đồng tiền, mà một cái một ngày tiền công là hai mươi lăm cái đồng tiền thương đội, bị rất nhiều lão nhân cùng xuyên y phục rất là cũ nát tráng niên người vây quanh điên rồi giống nhau đi phía trước trạm. Thực rõ ràng, hai mươi lăm cái đồng tiền đã là nơi này một ngày tiền công tối cao.
Chính là tú thành hiện tại hai mươi cái đồng tiền chỉ có thể mua mười cái màn thầu.
Lai Ân Ngôn ở trong lòng tính tính, một cái đồng tiền tương đương hiện đại tam giác tiền.
Một ngàn cái đồng tiền tương đương một lượng bạc, chính là nhân dân tệ ba trăm nguyên tiền.
Một trăm lượng bạc tương đương một lượng vàng, có lợi vì tam vạn nguyên tiền.
Lai Ân Ngôn nhịn không được táp lưỡi, quả nhiên là vô gian không thương a! Địa phương khác làm công một ngày như thế nào cũng muốn bốn mươi cái đồng tiền.
Một cái tuổi già lão thái thái khiêng một túi không biết thứ gì, bước đi lảo đảo, thoạt nhìn liền trầm muốn mệnh đồ vật gian nan đi phía trước đi.
Theo Lai Ân Ngôn hòa Như Ý đi rồi cái đỉnh đầu chạm vào.
Lão thái thái không biết là chỉ nhìn dưới lòng bàn chân, vẫn là trong lòng có việc, đột nhiên nhìn đến trước mặt có người, hoảng sợ, khiêng túi tiền không chống đỡ được, chính mình đi theo khiêng túi tiền sau này tài đi, tới cái mông đôn.
Loại sự tình này ở tú thành đại khái là thực thường thấy, tiền công thấp, công nhân nhóm thân thể kém, cho nên không ai để ý, mọi người đều là lạnh nhạt, xem đều không có nhiều xem lão thái thái liếc mắt một cái, chính mình làm chính mình.
Có lẽ là bởi vì bọn họ không phải dựa theo chính mình công tác nhiều ít đưa tiền, cho nên mọi người công tác đều không tính là cỡ nào hiệu suất.
Các thương nhân đều ở phía sau kêu nhanh lên, nhanh lên, nếu không ngày mai không cần các ngươi.
"Lão nhân gia, ngài không có việc gì đi?" Lai Ân Ngôn đi vào lão thái thái bên người, ngồi xổm xuống dưới, ý đồ đỡ lão thái thái đứng lên, nhưng là nàng ánh mắt co rụt lại, tầm mắt lại dừng ở từ trong túi lộ ra tới đồ vật thượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...