Đệ 19 chương
"Bệ Hạ, Hiền Phi nương nương đem trong cung hầu hạ người còn có ngài ban thưởng đều đưa về Nội Vụ Phủ." Tiểu Đông Tử cũng biết loại này hạt mè đậu xanh đại sự tình phiền Võ Chiếu Hủ chính mình là chạy không thoát bị mắng một đốn vận mệnh.
Chính là việc này chính mình thật sự là không dám gạt a!
Vạn nhất nhà mình Bệ Hạ ngày nào đó tâm huyết dâng trào, muốn đi Phượng Loan Cung, kết quả lại nhìn đến chính là Hiền Phi nương nương trong cung không có hầu hạ người, chính mình cái này thượng nhân đầu sợ là khó giữ được.
Đừng nhìn gần nhất Bệ Hạ đều không có hỏi đến Phượng Loan Cung vị kia Hiền Phi nương nương sự tình, giống như thập phần vắng vẻ vị kia chủ tử.
Nhưng là cũng phải nhìn xem nhân gia vị kia chủ tử phụ thân chính là Lai Tuấn Thần, là Bệ Hạ trước mắt hồng phát tím người.
Tiểu Đông Tử tuy nói là cái thái giám, nhưng hắn là đánh khi còn nhỏ liền lau mình tiến cung hầu hạ, tuy rằng tuổi không phải rất lớn, nhưng là nhìn đến quá quá nhiều tiền triều hậu cung trong tối ngoài sáng tranh đấu.
Tiểu Đông Tử không phải thực minh bạch cái gì đạo lý lớn, chính là lại so với rất nhiều người đều càng thêm hiểu được quân tâm khó dò, còn có hậu cung bên trong sinh tồn chi đạo.
Này hậu cung không có ai là có thể vẫn luôn được sủng ái, cũng không có ai là sẽ vẫn luôn bị chèn ép vô pháp xoay người.
Tiền triều cùng hậu cung là tương liên, tiền triều người lập công được sủng ái, hậu cung bên trong người tất nhiên cũng sẽ đi theo nước lên thì thuyền lên, hậu cung người được đến Bệ Hạ niềm vui, tiền triều người tất nhiên cũng sẽ đi theo được đến ban thưởng.
Tiền triều cùng hậu cung trước nay liền không phải tách ra.
Rất nhiều người đều là cạp váy quan hệ, hậu cung tranh sủng, tiền triều trung người cũng sẽ có cho Bệ Hạ xuất lực cơ hội, nhưng là hậu cung có một ít người lại là cái ngoại lệ, các nàng tự thân cũng không sẽ đi tranh sủng, ngược lại là tiền triều đắc lực, hậu cung người đi theo thơm lây, bị Bệ Hạ nhìn với con mắt khác, phá lệ ân sủng.
Tỷ như vừa mới vào cung không lâu Hiền Phi Lai Ân Ngôn, vị này nương nương từ vào cung chính là tìm mọi cách rời xa Bệ Hạ, rời xa hậu cung tranh chấp, nàng Phượng Loan Cung quả thực không có so lãnh cung tốt hơn nhiều ít.
Căn bản là là tự thành một phương tiểu thế giới, Phượng Loan Cung bên trong không có nguyên bản trong hoàng cung người, đều là người ta Hiền Phi nương nương chính mình vào cung thời điểm mang vào cung người, to như vậy Phượng Loan Cung, cũng chỉ có hai cái ma ma, bốn cái thái giám, sáu cái nha hoàn.
Có thể bị mang vào cung người tất nhiên đều là trong nhà tử trung, tuyệt đối không có khả năng xuất hiện bán ra cầu vinh, càng sẽ không xuất hiện phản bội chủ tử, nhưng cũng không phải người nào đều có tư cách mang theo chính mình trong nhà nha hoàn ma ma vào cung.
Lai Ân Ngôn đương nhiên là cái ngoại lệ, chẳng những mang theo người vào cung, lại còn có mang theo mười hai người.
Này liền đủ khả năng chứng minh Lai Ân Ngôn cái này Hiền Phi mặc kệ có phải hay không danh xứng với thực, nhưng là chỉ cần Lai Tuấn Thần ở tiền triều trung thành và tận tâm, vẫn cứ là cho triều đình xuất lực, thả lại là Bệ Hạ đắc lực trợ thủ đắc lực, kia Lai Ân Ngôn tại hậu cung địa vị liền không phải người bình thường có thể dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...