Đệ 148 chương (2019-06-24 19:19:19)

235 22 5
                                    

Đệ 148 chương (2019-06-24 19:19:19)

La nhị cũng không có làm Ước Nã lấy ra cái gì thuốc bột linh tinh thẩm vấn La tứ, mà là cùng Ước Nã còn có La nhất, La tam, La ngũ, La lục, Diêm Văn Thập một khởi việc công xử theo phép công cầm giấy bút ký ghi lại cùng La tứ đối thoại.

Tuy nói phía trước bọn họ cùng nhau nguyện trung thành cùng là một cái chủ tử, nhưng là hiện tại bọn họ lại là các vì này chủ.

Có chút đồ vật chung quy vẫn là trở nên không giống nhau.

Chỉ là bọn hắn ai đều không có nghĩ đến chính là, bọn họ mấy cái đại nam nhân ngao suốt đêm nói miệng khô lưỡi khô, kết quả chính là không có từ La tứ trong miệng hỏi ra cái gì tới.

Ngược lại là Lai Ân Ngôn cái gì cũng chưa làm không hỏi, cũng đã đã biết La tứ cùng Lãnh Trúc này một chuyến ý đồ đến.

Chỉ là này đó đều không phải Lai Ân Ngôn để ý.

Tương đối chính mình hành tung bị Võ Chiếu Hủ phát hiện, Lai Ân Ngôn hiện tại càng thêm lo lắng chính là Lãnh Trúc.

Bởi vì trước một đêm Lãnh Trúc đến thời điểm đã đêm đã khuya, cho nên Lai Ân Ngôn liền không có ở làm đã vội một ngày ngủ hạ bọn nha hoàn lên, ở vì Lãnh Trúc thu thập nhà ở, mạnh mẽ lôi kéo không tình nguyện Lãnh Trúc cùng chính mình ngủ ở chính mình phòng.

Cũng may Lai Ân Ngôn trong phòng có ấm giường đất, có trường kỷ, Lãnh Trúc chết sống không chịu theo Lai Ân Ngôn ngủ ấm giường đất, mặc kệ Lai Ân Ngôn nói như thế nào, Lãnh Trúc đều chỉ là dùng cặp kia hắc bạch phân minh đôi mắt nhìn nàng, không có gì hỉ nộ, chính là đơn thuần nhìn nàng.

Lai Ân Ngôn giằng co bất quá, chỉ có thể tùy ý Lãnh Trúc cuốn chính mình ngủ trưa chăn mỏng, ngủ ở chính mình ngày thường tiểu ngủ trên trường kỷ.

Lo lắng Lãnh Trúc sẽ không thói quen Thổ Lỗ phiên bên này càng là vào đêm nhiệt độ không khí liền càng là sậu hàng khí hậu, Lai Ân Ngôn chỉ có thể ở trong phòng bỏ thêm cái than chậu than.

Lai Ân Ngôn giấc ngủ cũng không tốt, một chút rất nhỏ thanh âm đều sẽ làm nàng tỉnh lại, cho nên nàng trong viện cũng chỉ có nàng cùng Bạch Cảnh Thiên còn có kim phúc liễu ba người trụ. Rạng sáng 1 giờ nhiều thời điểm, Lai Ân Ngôn là bị một trận áp lực ho nhẹ thanh đánh thức, nàng bắt đầu thời điểm còn có chút hoảng hốt, không biết đã xảy ra cái gì, cho rằng chính mình là đang nằm mơ, chính là nàng trợn tròn mắt nhìn nóc nhà vài giây, cái loại này cực lực áp lực, lại như thế nào đều áp không đi xuống ho khan thanh lại lần nữa vang lên, Lai Ân Ngôn mới hoàn toàn tỉnh lại, nàng xoay người ngồi dậy, theo thanh âm truyền đến phương hướng nhìn qua đi, nương ngoài cửa sổ mông lung ánh trăng, nàng nhìn đến chính là đôi tay che miệng, thống khổ cả người đều co rút run rẩy, khuôn mặt vặn vẹo đã từ trên trường kỷ té xuống Lãnh Trúc.

"Lãnh Trúc......" Lai Ân Ngôn không rảnh lo xuyên giày, quang chân liền chạy tới Lãnh Trúc bên người muốn đem Lãnh Trúc nâng dậy tới. Nàng vươn tay còn không có đụng tới Lãnh Trúc, Lãnh Trúc thật giống như là đã chịu kinh hách, nỗ lực muốn động đậy thân thể, rời xa Lai Ân Ngôn.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ