Đệ 45 chương (2019-03-13 19:19:19)
Đình đài lầu các, nghiêm ngặt hàng rào, đỏ đậm cung tường, lâm ấm tu trúc, muôn tía nghìn hồng, đá xanh lót đường, ngọc thạch vì giai, bạch ngọc khắc hoa lan can.
Hậu cung trung hết thảy đều vẫn cứ ngay ngắn trật tự, mỗi cách nửa canh giờ liền có một cái sáu người tổ eo vác kim đao hoặc là ngự tứ trường kiếm cấm vệ quân qua lại tuần tra.
Hoàng hôn tây trụy, đỏ đậm ánh nắng chiều nhiễm hồng phía chân trời cuối cùng một mạt lượng sắc.
Mặt trời lặn ánh chiều tà vì này vắng lặng ít có người tình điệu hoàng cung tăng thêm một chút sắc màu ấm.
Hôm nay là trong cung gần nhất độc chiếm hoàng ân Hiền Phi nương nương Lai Ân Ngôn đi theo đương kim Bệ Hạ khâm điểm giáo tập ma ma đầu thu thứ mười hai thiên. Cũng là Lai Ân Ngôn bị Võ Chiếu Hủ mang về cung thứ mười hai thiên.
Một thân màu lam nhạt cung trang váy áo Lai Ân Ngôn nhỏ xinh thân mình càng có vẻ đơn bạc ốm yếu, nàng đứng ở cửa sổ, xuyên thấu qua cửa sổ, nhìn Phượng Loan Cung màu đỏ đậm cửa cung, trong con ngươi đã không có phía trước thần thái.
Ngày đó vì không cho Võ Chiếu Hủ giáng tội Lai gia, giáng tội Lai Tuấn Thần, Lai Ân Ngôn cái này từ nhỏ tiếp thu hiện đại giáo dục, chưa bao giờ có hạ quá quỳ người, rốt cuộc thấy rõ hiện trạng, nhận rõ hiện thực.
Chính mình không có khả năng lại trở lại có nhân quyền bình đẳng hiện đại, ở cái này phong kiến cổ đại, Hoàng Đế chính là thiên, quân vương giận dữ thi hoành khắp nơi.
Đối mặt đế vương mặc kệ là ai đều phải quỳ lạy, đây là đương nhiên kính sợ.
Phía trước chính mình vẫn luôn không có quỳ lạy, Võ Chiếu Hủ cũng chưa từng trách tội, cũng không phải nàng không có nhìn đến, mà là cũng không để ý.
Đơn giản là đang xem một cái phản nghịch tiểu sủng vật.
Chính mình lần này trốn đi, hoàn toàn chọc giận đương kim đế vương.
Võ Chiếu Hủ sẽ không hiện tại phát tác chính mình, không phải nàng thương hương tiếc ngọc, nếu không có thật sự có một chút tích hoa chi ý, kia thân thể này hiện tại cũng sẽ không đổi chủ, mà là Võ Chiếu Hủ ở dùng càng thêm tàn nhẫn phương pháp nhắc nhở chính mình, làm chính mình nhận rõ hiện trạng.
Lai Ân Ngôn biết chính mình thân thể này linh hồn là đến từ xa xôi hiện đại, chính là đối mặt tàn khốc hiện thực, nàng càng thêm thân thiết cảm nhận được, tiểu trứng chọi đá vô lực.
Trong chớp nhoáng nàng cũng đã làm ra lựa chọn, chính mình vô pháp thay đổi thế giới này, kia chính mình cũng chỉ có thể tiếp thu.
Chỉ có sống sót, mới là thật sự.
Đã chết hết thảy liền đều kết thúc, trời cao cho chính mình lần thứ hai sinh mệnh, chính mình không thể như thế hoang vu lãng phí.
Chính mình nếu chiếm Lai gia nữ nhi thân thể, như vậy về sau chính mình liền sẽ làm Lai gia nữ nhi gánh xuống dưới ân ngôn hẳn là gánh vác, tiếp tục Lai Ân Ngôn chưa xong nhân sinh lộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...