Đệ 199 chương (2019-08-28 19:19:19)
"Lý đầu nhi, cái kia thương nhân đi bên kia cái kia tiệm cơm, ngài đi xem đi! Này chỗ tốt không thể khiến cho lão Thái chính mình vớt a! Hắn đem người mang đi kim diệu phố bên kia, nói bên kia phòng ở tiện nghi, ha hả, ai không biết bên kia trước kia là cửa hàng phố, giá nhưng không thế nào tiện nghi, ngài không phải cùng lão thành nội bên kia thục sao? Mang theo cái kia thương nhân đi lão thành nội bên kia mua phòng ở, tiện nghi địa phương đại, kia thương nhân nhất định không phải ít cấp chỗ tốt. Hắc hắc, đến lúc đó lộng chỗ tốt, ngài ăn thịt, các huynh đệ cũng cùng ngài uống điểm canh." Bị Lý Bình xưng là Lam Hùng nam nhân hắc hắc cười ngây ngô, hoàn toàn không che dấu chính mình ý xấu.
Huống chi hắn nói cũng là lời nói thật, lão thành nội bên kia phòng ở tiện nghi địa phương đại, quy củ thiếu, trị an tuy rằng không tốt, nhưng là bọn họ cửa thành quân ra mặt mua phòng ở, cũng không ai có lá gan đi nháo sự.
"Được rồi việc này lòng ta hiểu rõ. Các ngươi hảo hảo đứng gác. Tới cá nhân cho ta dẫn đường, ta qua đi trông thấy cái kia thương nhân. Nhìn xem có thể hay không cấp các huynh đệ lộng điểm chỗ tốt." Lý Bình biết này Lam Hùng tuy rằng nhìn hàm hậu thành thật, sau lưng chính là cái làm việc không để đường rút lui tiểu nhân, người như vậy chỉ có thể giao hảo, không thể trở mặt, ai cũng không biết chính mình khi nào sẽ bị chó điên nhào lên tới cắn một ngụm.
Lam Hùng thấy Lý Bình đem sự tình ôm xuống dưới, liền vội vàng kêu cái vừa rồi thấy được Lai Ân Ngôn bọn họ đoàn người cửa thành tiểu binh, mang theo Lý Bình qua đi tìm người.
Lý Bình cũng không có ở nhiều cùng Lam Hùng nói cái gì, liền đi theo cái kia tiểu binh lui Lai Ân Ngôn nơi tiệm cơm đi rồi.
Tiệm cơm Lí Chính ở dùng nĩa có một chút không một chút trát trước mặt mâm đựng trái cây dưa lê Lai Ân Ngôn, đem Lý Bình thản Lam Hùng bọn họ châu đầu ghé tai một màn xem ở trong mắt, bởi vì khoảng cách quan hệ, nàng tuy rằng nghe không được này những thủ vệ quan binh đang nói cái gì, chính là đương nàng thấy được những cái đó thủ vệ quan binh tụ ở bên nhau nói hội thoại lúc sau, liền có người cái tiểu binh mang theo sau lại người kia hướng chính mình nơi tiệm cơm nhiều lần hoa hoa đi tới, trong lòng liền nhiều ít có chút suy đoán.
Dù sao này đã là nàng nhân sinh cuối cùng một khắc, nàng là thật sự không ngại kết cái thiện duyên, trên người kim phiếu ngân phiếu nàng chính là mang theo không ít, mấy năm nay cấp triều đình làm đồ vật, nàng cũng là thu phí, bán được trên giang hồ vài thứ kia, cũng đều là ai ra giá cao thì được, liền tính muốn nuôi sống nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang người, nuôi sống Lai gia hạ nhân, nuôi sống trên giang hồ sát mệnh bên ngoài ám sát tổ chức huyết ảnh lâu, hơn nữa chính nàng còn phải làm thực nghiệm, kia nàng của cải cũng là giàu có thực.
Đối hiện tại nàng tới nói vàng bạc đã chỉ là cái con số, không có tác dụng quá lớn.
Đối người chết mà nói, người sống đồ vật, không có bất luận cái gì ý nghĩa.
Hoặc là có thể nói, liền sinh tử đều nhìn thấu, còn có cái gì là nàng nhìn không thấu.
Chính mình không ngại đồ vật, ở người khác nơi đó là bảo bối, nàng cũng không để ý thuận tay làm tốt hơn sự. Đương nhiên, tiền đề là những người này không phải cái gì cùng hung cực ác hạng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...