Đệ 44 chương (2019-03-12 19:19:19)
Lai Ân Ngôn hiện tại là thật sự có xúc động trực tiếp bổ nhào vào Võ Chiếu Hủ trước mặt, đối Võ Chiếu Hủ hét lớn một tiếng lão nương không hầu hạ!
Nhưng đường đường Vua của một nước, cùng ta cái nho nhỏ nữ tử như thế phân cao thấp thật sự được chứ?
Động bất động liền dọn ra mãn môn sao trảm tới, như vậy còn có thể hảo hảo mà chơi đùa sao?
Làm chính mình ở bình phong mặt sau, trơ mắt nhìn chính mình này thân thể phụ thân Lai Tuấn Thần, ở hắn hoặc là chính mình chi gian lựa chọn, cha con hai người rốt cuộc ai bị phạt, Lai Tuấn Thần tưởng đều không có tưởng liền lựa chọn chính hắn bị phạt, chỉ cầu Võ Chiếu Hủ không cần thương tổn chính mình nữ nhi.
Lai Ân Ngôn ở bình phong mặt sau bưng kín ngực, cái loại này thống khổ hít thở không thông cảm, làm nàng suýt nữa đứng thẳng không xong.
Phía sau hầu hạ Kim Phúc Liễu tay mắt lanh lẹ một phen đỡ thân thể lung lay sắp đổ Lai Ân Ngôn, đau lòng nhìn khuôn mặt nhỏ trắng bệch nhà mình tiểu thư, nhà mình tiểu thư đã không có ký ức, nhưng hiện tại lại càng là làm người đau lòng.
Này Bệ Hạ cũng thật là đủ nhẫn tâm, phạt lão gia liền phạt lão gia đi! Làm gì một hai phải làm nhà mình tiểu thư nhìn nghe đâu! Này không phải tương đương cầm dao nhỏ ở xẻo tiểu thư tâm sao?
Lai Ân Ngôn cảm kích quay đầu lại nhìn thoáng qua đúng lúc đỡ lấy chính mình Kim Phúc Liễu, nàng biết cái này lão ma ma, thân thể này vú nuôi vẫn luôn đem Lai Ân Ngôn coi như mình ra, lão ma ma có thể nói đem chính mình hơn phân nửa sinh tâm huyết đều nhào vào Lai Ân Ngôn trên người.
Lai Ân Ngôn chính là cái này lão ma ma mệnh căn tử, là lão ma ma sinh hoạt chống đỡ điểm.
Rất khó tưởng tượng trong lịch sử cái kia tàn nhẫn đến cực điểm, yêu quý sinh mệnh, tham dâm háo sắc ác quan, nếu sẽ chủ động cùng chính mình chủ tử nhận sai, cam nguyện bị phạt, chủ động đưa ra từ quan quy ẩn, thậm chí nguyện ý đem chính mình cực cực khổ khổ thành lập Lai gia đôi tay đưa đến nhà mình chủ tử áp đao dưới, chỉ cầu nhà mình chủ tử có thể buông tha chính mình kia đáng thương nữ nhi.
Nghe Lai Tuấn Thần than thở khóc lóc cầu tình, bình phong sau Lai Ân Ngôn quả thực tức muốn nổ phổi, cũng bị này phân tình thương của cha cảm động tột đỉnh, trong mắt lệ quang chớp động, đây là Võ Chiếu Hủ đối chính mình trừng phạt sao?
Làm chính mình tận mắt nhìn thấy bởi vì chính mình sai lầm, chính mình người nhà sẽ đã chịu như thế nào liên lụy.
Đây là thiên cổ Đế Vương ngự người chi đạo.
Bắt lấy người uy hiếp, theo như nhu cầu.
Phượng Loan Cung thiên điện bên trong thực an tĩnh, an tĩnh đều có thể rõ ràng nghe được người tiếng hít thở.
Lai Tuấn Thần cũng không biết nhà mình nữ nhi liền ở bình phong mặt sau, vẫn cứ đau khổ cầu xin chính mình nguyện trung thành chủ tử, hắn biết rõ chính mình hiện tại hết thảy đều là Võ Chiếu Hủ cấp, cho nên hắn cũng là cam tâm tình nguyện làm Võ Chiếu Hủ đao, làm Võ Chiếu Hủ cẩu, hắn không để bụng người khác như thế nào nói chính mình, chỉ là liều mạng hướng lên trên bò, chỉ có chính mình bò vị trí càng cao, chính mình có thể cho nữ nhi đồ vật mới càng nhiều càng tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...