Đệ 130 chương (2019-06-06 19:19:19)
Thanh Đại mang theo Song Đầu Xà lặng yên mà đi, Bạch Cảnh Thiên vô thanh vô tức tiến vào cột lấy Thư Kim lều trại, bởi vì thời gian này đều ở ăn cơm, cho nên cũng không có người nhìn trói cùng cái bánh chưng giống nhau Thư Kim, dù sao này hoang mạc một cái trên người trừ bỏ cái che giấu quần lót, ngay cả cái mảnh vải đều không có người, căn bản không có khả năng ở đầy trời cát vàng sa mạc đi bao xa, không nói sa mạc không chỗ không ở nguy hiểm, chính là đình không được một lát gió to cuốn lên cát vàng, là có thể làm kín người thân đều là thương.
Thư Kim thân là sa phỉ chính là đã làm tốt bị khổ hình thêm thân chuẩn bị tâm lý, bất quá cũng may Lai Ân Ngôn xưa nay thích tiên lễ hậu binh. Cho nên vẫn là cho Thư Kim nhất định giảm xóc thời gian.
Thư Kim ở bị bắt lúc sau cũng không có nhìn thấy vẫn luôn ở phía sau trong xe ngựa Bạch Cảnh Thiên, cho nên đối với đột nhiên xuất hiện ở chính mình trước mặt cái này choai choai hài tử, hắn vẫn là có chút kinh ngạc.
Rốt cuộc chính mình là sa phỉ, nghĩ đến này đó bắt lấy chính mình người, nhất định sẽ đem nhà mình hài tử đều quản hảo, như thế nào cũng không có khả năng làm tiểu hài tử chạy đến chính mình nơi này tới, vạn nhất bị thương hài tử nhưng làm sao bây giờ?
Thư Kim chính là biết đến ở bọn họ tộc đàn tiểu hài tử khả năng không tính như thế nào trân quý, nhưng là đối với tộc khác tới nói, tiểu hài tử chính là thập phần bảo bối.
"Đừng kêu, ta là tới cấp ngươi một cái đường sống." Bạch Cảnh Thiên không chút hoang mang đem lều trại môn quan hảo, không vội không hoảng hốt mở miệng.
Lai Ân Ngôn muốn sa phỉ những người này làm rời đi tử vong sa mạc, tiến vào Thổ Lỗ phiên trợ lực, như vậy nàng liền sẽ không làm Lai Ân Ngôn thất vọng. Chẳng sợ Lai Ân Ngôn căn bản không biết nàng làm cái gì, sẽ cho rằng đây là Lai Ân Ngôn chính mình lý do thoái thác, thuyết phục sa phỉ. Nàng cũng hoàn toàn không để ý, chỉ cần Lai Ân Ngôn vui vẻ, nàng liền vui vẻ.
"Tiểu nha đầu, không ai nói cho ngươi ta là sa phỉ sao? Giết người không chớp mắt, thích nhất ăn tiểu hài tử thịt." Thư Kim cố ý làm ra hung ác bộ dáng hù dọa cái này không thể hiểu được chạy đến chính mình này lều trại tới, mặc chú ý vừa thấy liền nhà giàu hài tử tiểu cô nương.
Đừng nhìn Thư Kim lớn lên cao lớn thô kệch, cao to, yêu thích nữ sắc, ở hắn trong tay bị hắn lăn lộn chết nữ nhân chính hắn đều đếm không hết, nhưng thực tế thượng hắn là thực thích tiểu hài tử, chỉ là ngại với hắn cũng không phải tộc đàn người mạnh nhất, cho nên cũng không có tư cách có được cố định nữ nhân, càng không có tư cách làm nữ nhân cấp chính mình sinh hài tử, cho nên hắn cũng chỉ có thể chính là rất xa nhìn xem những cái đó tộc đàn tiểu hài tử.
Cũng bởi vì như vậy, hắn mới có thể như vậy trêu đùa Bạch Cảnh Thiên.
Đương nhiên hắn cũng không biết hiện tại đứng ở trước mặt hắn đứa nhỏ này, cũng không phải là cái gì thiện nam tín nữ, hoặc là phải nói, cái này nhìn như vô hại tiểu nha đầu, mới là chân chính ăn thịt người tổ tông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...