Đệ 146 chương (2019-06-22 19:19:19)

202 21 3
                                    

Đệ 146 chương (2019-06-22 19:19:19)

Lai Ân Ngôn đi theo Ước Nã mang theo Kim Phúc Liễu ba cái một trước một sau thông qua Chấn Hùng Phong liên tiếp sân cửa sau tiến vào Chấn Hùng Phong.

Lai Ân Ngôn còn không có từ Chấn Hùng Phong cửa sau đi đến Chấn Hùng Phong lầu một trong đại sảnh đâu, liền nghe được sa phỉ hôm nay buổi tối phụ trách bán hóa người, đang ở cùng một cái mang theo mũ rơm đem mặt cơ bản đều che khuất nam nhân khắc khẩu.

Lai Ân Ngôn lực chú ý lại không có như thế nào ở cái kia không ngừng cùng chính mình trong tiệm tiểu nhị tìm tra nam nhân dừng lại, mà là trong mắt hiện lên một mạt kinh hỉ cùng kinh ngạc, tầm mắt dừng ở trong tay cầm hai xuyến kẹo tử, đang ở thấp đầu nghiêm túc ăn chính mình trong tay kia xuyến kẹo tử, một thân chu sa sắc áo quần ngắn nữ nhân trên người.

Tuy rằng nữ nhân này đã không có trên mặt dịch dung, mặc kệ là mặt hình, vẫn là mặt mày, đều không phải nàng sở quen thuộc, nhưng người kia rõ ràng trong tay cầm chỉ là bình dân bá tánh nhất tầm thường bất quá kẹo tử, cùng loại hiện đại đường hồ lô đồ ăn vặt, cũng là dùng nước đường bao lấy chua chua ngọt ngọt Thổ Lỗ phiên trái cây, chính là người kia dùng thập phần nghiêm túc nghiêm túc còn đặc biệt vui vẻ thỏa mãn bộ dáng, giống cái ăn vụng hamster nhỏ giống nhau, sợ người khác sẽ qua tới cùng nàng đoạt bộ dáng, lại là Lai Ân Ngôn mặc kệ như thế nào đều sẽ không nhận sai.

Người này chính là cái kia Võ Chiếu Hủ đi tú thành thời điểm, lưu tại hậu cung cái kia giả mạo Võ Chiếu Hủ Tây Bối Hóa.

Chẳng sợ Lai Ân Ngôn cũng không biết Tây Bối Hóa tên, cuối cùng rời đi thời điểm cũng không có nhìn thấy Tây Bối Hóa, càng chưa từng nhìn đến cái này Tây Bối Hóa thật là dung mạo, nhưng là ở nàng đi vào thế giới này lúc sau, nàng sở gặp được người, chỉ có người này ăn cái gì thời điểm là cái dạng này đáng yêu, đối đồ ăn dị thường chấp nhất cùng quý trọng.

Lai Ân Ngôn rõ ràng nhớ rõ chính mình ở phượng loan cung thèm ăn, muốn ăn thịt kho tàu xương sườn, nhưng loại này đơn giản ăn thịt ở ngày thường chỉ biết làm chút cung đình mỹ thực mọi người trong mắt, lại là thượng không được mặt bàn, cho nên căn bản không biết như thế nào làm, vì thế Lai Ân Ngôn chỉ có thể vì thỏa mãn chính mình ăn uống chi dục, chính mình động thủ cơm no áo ấm.

Chờ chính mình làm thịt kho tàu xương sườn mang sang tới thời điểm, vừa vặn gặp trước tiên hạ triều đến phượng loan cung, muốn tìm chính mình đi trong cung thuần thú sư vừa mới huấn ra tới màu tước khiêu vũ Võ Chiếu Hủ thế thân.

Võ Chiếu Hủ thế thân giật giật cái mũi, sau đó hai cái đôi mắt mạo hiểm tiểu cẩu muốn thịt xương đầu, đáng thương lại đáng yêu vầng sáng nhìn chính mình, lại lưu luyến nhìn chính mình trong tay bưng thịt kho tàu xương sườn.

Ngày đó kia bàn thịt kho tàu xương sườn chính mình liền ăn một khối, dư lại xương sườn đều bị Võ Chiếu Hủ thế thân ăn cái sạch sẽ.

Cũng nguyên nhân chính là vì như vậy, Lai Ân Ngôn mới có thể đột nhiên đã bị cái này một mâm thịt kho tàu xương sườn là có thể làm chính mình bắt cóc còn không tự biết Võ Chiếu Hủ thế thân có đổi mới, như vậy tâm tư thuần tịnh người, liền tính chủ tử là quân vương, chính là quá nhật tử chưa chắc chính là người khác trong mắt như vậy vui sướng a! Một cái liền xương sườn cũng chưa ăn qua người đáng thương thôi.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ