Đệ 85 chương (2019-04-22 19:40:54)

457 41 1
                                    

Đệ 85 chương (2019-04-22 19:40:54)

Lai Ân Ngôn tuy rằng xử lý sự tình vẫn cứ thập phần bình tĩnh, hơn nữa gọn gàng ngăn nắp, cái này làm cho Võ Chiếu Hủ, ân, chính là hiện tại dùng tên giả vì Như Ý, Trần Bối Ưu hảo khuê mật, hợp tác đồng bọn, rất là kinh ngạc cảm thán, Lai Tuấn Thần đối cái này nữ nhi bồi dưỡng thật sự là đúng chỗ.

Hoàn toàn chính là xử thế không kinh a!

Thay đổi nữ nhân khác đang xem tới rồi như vậy nhiều người chết, chính mình còn gặp tử vong uy hiếp, ở Tử Thần trong tay chạy thoát sự tình lúc sau, như thế nào cũng muốn mặc kệ làm cái gì đều kinh hồn táng đảm, chính cái gọi là một lần bị rắn cắn mười năm sợ dây thừng sao!

Nhưng Lai Ân Ngôn mặc kệ có phải hay không thật sự cùng cái giống như người không có việc gì, ít nhất mặt ngoài là không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng, đem tử thương người thống kê ra tới, đều cho bất đồng an gia phí, thi thể trực tiếp hoả táng, tro cốt làm người thân nhân lại đây lãnh đi.

Diêm trường công tác đâu vào đấy tiếp tục tiến hành, hoàn toàn không có bởi vì thình lình xảy ra sát thủ mà ảnh hưởng đến tiến độ.

Lai Ân Ngôn bên ngoài sự tình đều giao cho Tàn Dương cùng La gia huynh đệ vài người, chính mình mang theo Kim Phúc Liễu còn có Lai Tuấn Thần đưa tới hai mươi cái gia đinh, ba mươi cái nha hoàn vào nàng ở Thiên Sơn Nam Uyển chuyên môn sáng lập ra tới hầm trung.

Trừ bỏ Tàn Dương mỗi ngày phụ trách đưa cơm ở ngoài, ngay cả Như Ý cũng rất ít có thể có cơ hội nhìn thấy Lai Ân Ngôn.

Như Ý biết lần này Đột Quyết ám sát hành động, làm Lai Ân Ngôn thay đổi lúc ban đầu nàng muốn dùng bom chế tác phương pháp cùng chính mình trao đổi tự do cùng Lai gia bình an ý tưởng, mà là muốn lấy này tự bảo vệ mình hoặc là cùng chính mình nói điều kiện.

Nàng có chút mâu thuẫn, không biết chính mình như thế lợi dụng Lai Ân Ngôn phẫn nộ, được đến nàng chế tác bom, hoàn thành chính mình mở rộng bản đồ dã tâm, đến tột cùng đúng hay không, nhưng cho dù chính mình dựa thế mà làm, Đột Quyết cũng sẽ làm như thế.

Đừng nói mang binh nguyên soái, chính là đổi làm ai, đều sẽ muốn từ căn bản thượng giải quyết vấn đề, chỉ cần đem chế tác như vậy đáng sợ vũ khí người bắt được, mới có thể đủ chân chính giảm bớt trên chiến trường binh lính tử vong.

Bom lúc sau, Lai Ân Ngôn lại làm ra tay / lôi, chỉ là nàng loại này tay / lôi là thực nguyên thủy, thoạt nhìn chính là cái giảm béo bowling giống nhau, lại càng như là cái cây đuốc đầu gỗ bên kia cắm cái viên cầu dường như.

Lai Ân Ngôn lần này chính là hạ nhẫn tâm, nàng xem như minh bạch, thế giới này không phải ngươi chết chính là ta sống, như vậy nàng tình nguyện làm địch nhân chết, cũng không nghĩ chính mình chết.

Có như thế giác ngộ, nàng tâm tính có rất lớn thay đổi, nàng không ở đem địch nhân trở thành / người, mà là trở thành trò chơi yêu cầu trường kinh nghiệm, nhất định phải muốn giết chết tiểu quái, hoặc là tiểu BOSS đại /BOSS, đối nàng tới nói thế giới này như thế nào đều không có chân thật cảm.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ