Đệ 41 chương (2019-03-09 19:19:19)

682 72 0
                                    

Đệ 41 chương (2019-03-09 19:19:19)

"Bệ Hạ nói đùa, thần thiếp tuổi trẻ, không hiểu sự, không hiểu phụng dưỡng, thân là phi tần há có thể độc chiếm Bệ Hạ ân sủng, mặt khác trong cung tỷ muội chính là sẽ thương tâm khổ sở. Còn thỉnh Bệ Hạ mưa móc đều dính." Lai Ân Ngôn nói đạo lý rõ ràng, rất giống như vậy hồi sự, giống như thật là thục đọc nữ tắc nữ huấn, không kiêu không táo, hiền lương thục đức, nỗ lực làm hiền nội trợ.

Bất quá ở đây sợ là chỉ có Võ Chiếu Hủ cùng Lai Ân Ngôn hai cái đương sự minh bạch, Lai Ân Ngôn lời này cũng không phải là thật sự như mọi người chứng kiến như vậy vĩ đại khiêm tốn, mà là thuần túy là không thích Võ Chiếu Hủ.

"Ái phi như thế thâm minh đại nghĩa, Trẫm lòng rất an ủi. Càng là vô pháp không đối với ngươi nhiều thương tiếc vài phần a!" Võ Chiếu Hủ ánh mắt đảo qua trên bàn chua ngọt đắng cay hàm năm đạo đồ ăn, không khỏi có chút buồn cười, cái này Lai Ân Ngôn nhưng thật ra hài tử tâm tính, lần trước chính mình lại đây dùng cơm trưa, nàng cấp chính mình ăn chính là bột ngô bánh bột bắp, lần này lại ra chuyện xấu, làm chính mình ăn loại này ngũ vị đều toàn đồ ăn.

Đều không cần ăn, liền biết, này năm đạo đồ ăn, sợ là hương vị đều là cực hạn, tuyệt đối khiêu chiến người nhũ đầu.

Toan nhất định là ăn đến trong miệng khiến cho chính mình nha đảo một mảnh, ngọt ăn đến trong miệng đều sẽ nị người vô pháp nuốt xuống, khổ tất nhiên là căn bản vô pháp mạnh mẽ nuốt xuống, cay không cần ăn cũng đã sặc đến người nước mắt rối tinh rối mù, hàm ăn xong đi, phỏng chừng liền phải mãnh kính tưới nước.

Này nơi nào là làm chính mình ăn cơm đâu! Hoàn toàn chính là ở cùng chính mình đối nghịch, dùng thực tế hành động nói cho chính mình, nơi này không chào đón chính mình a!

Cái này tiểu gia hỏa sợ là tưởng kém, này hoàng cung, này thiên hạ, chỉ có chính mình nói được chưa, nhưng không có người khác có thể cự tuyệt.

Nếu nàng đều như thế nỗ lực, sát phí tâm tư làm đồ ăn, chính mình như thế nào có thể lãng phí nàng tâm tư.

"Thỉnh Bệ Hạ cùng Hiền Phi nương nương chuộc tội, thần dạ dày không tốt, ngày thường chỉ có thể ăn chút cháo trắng rau xào, này đồ ăn như thế phong phú, nhưng thần lại là vô phúc tiêu thụ, thần liền đi trước cáo lui, không ở nơi này nhiễu Bệ Hạ cùng nương nương dùng bữa hứng thú." Trình Giảo Kim cũng là nhân tinh, nơi nào sẽ nhìn không ra này trên bàn năm đạo đồ ăn trong đó vấn đề nơi, còn có Bệ Hạ đối vị này tuổi không lớn, lại quỷ tinh quỷ tinh Hiền Phi nương nương rất là thích.

Nhân gia hai người ở chỗ này ăn cơm là bồi dưỡng cảm tình, chính mình ở chỗ này tính sao lại thế này a!

Huống chi này trên bàn năm cái đồ ăn, chỉ là nghe hương vị liền cảm thấy thập phần không có dũng khí hạ cà lăm đi xuống. Còn không bằng nhân lúc còn sớm chuồn mất đâu! Vạn nhất Bệ Hạ một hồi làm chính mình thí đồ ăn, chính mình đã có thể thảm. Không thấy được Hiền Phi nương nương nhìn trên bàn đồ ăn kia vừa lòng tiểu bộ dáng sao? Nói trên bàn đồ ăn, Hiền Phi nương nương không có gian lận, đánh chết hắn đều không tin. Đương nhiên đánh không chết liền càng là sẽ không tin tưởng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ