Đệ 64 chương (2019-04-01 19:19:19)
Lai Ân Ngôn ở Hoa Anh Thảo khách điếm cùng chưởng quầy muốn hai gian thượng đẳng phòng cho khách, vốn dĩ muốn nhào vào trên giường ngủ một giấc, thật vất vả bên tai không có Kim ma ma lải nhải.
Chính là nàng đột nhiên nghe được khách điếm dưới lầu kêu loạn, không thể yêu cầu loại này khách điếm cỡ nào cách âm, nhưng chính mình ở lầu hai trong khách phòng, ít nhất vẫn là so bình thường phòng cách âm mới đúng, kia chính mình ở trong phòng đều nghe được cười vang thanh âm. Không biết bên ngoài đến làm ầm ĩ thành cái dạng gì.
Lai Ân Ngôn cũng không phải là thiện lương bạch liên hoa, tự nhiên biết giang hồ hiểm ác, tri nhân tri diện bất tri tâm, họa long họa hổ khó họa cốt, nhiều một chuyện không bằng thiếu một chuyện.
Vì thế nàng trở mình đem đầu chôn ở trong chăn, ý đồ lấy này tới ngăn cách tạp âm.
Như ẩn như hiện nữ tử tiếng khóc, còn có đánh nhau giãy giụa thét chói tai, làm Lai Ân Ngôn xoay người từ trên giường đứng lên, nàng trong lòng biết chính mình không nên xen vào việc người khác, đặc biệt là chính mình như bây giờ tình huống.
Ở cái này xã hội phong kiến, nữ nhân địa vị cỡ nào thấp kém, nàng là tự thể nghiệm quá, nhìn đến quá, xinh đẹp nữ nhân là hàng hóa, khó coi nữ nhân sống không có tôn nghiêm, có tài học nữ nhân cả đời cũng chỉ có thể là bị người tả hữu, trở thành phụ thuộc phẩm.
Nam tôn nữ ti là thời đại này vô pháp thay đổi xã hội không khí, chẳng sợ hiện tại ra cái nữ vương Bệ Hạ, đây cũng là nữ vương Bệ Hạ bất lực.
Lai Ân Ngôn đẩy ra cửa phòng, đi tới thang lầu thượng, từ thang lầu chỗ rào chắn đi xuống xem, liền nhìn đến mấy cái dáng người cường tráng đại hán đang ở lôi kéo có cùng chín quả đào mê người dáng người nữ nhân.
Bởi vì trạm góc độ, Lai Ân Ngôn cũng không có biện pháp nhìn đến cái kia sự tình trung tâm nữ nhân dung mạo, bất quá liền xem cái này khiến cho oanh động, cũng có thể tưởng tượng đến, nữ nhân kia tất nhiên là có vài phần tư sắc.
Nếu không cũng sẽ không có kia mấy cái nhìn liền biết rất có điểm thân gia, tai to mặt lớn cẩm y ngọc đái trung niên nam nhân sắc mị mị cũng vây quanh ở kia bang nhân bốn phía một cái so một cái cười đáng khinh.
Khách điếm lầu một đại sảnh là cái nho nhỏ tiệm cơm, chủ yếu là vì ở trọ khách nhân cung cấp phương tiện, mà hiện tại tiệm cơm khách nhân đều không ăn cái gì, cũng không uống rượu, sôi nổi đem tầm mắt đều dừng ở tranh chấp trung tâm nữ nhân kia trên người.
"Ai...... Hồng nhan họa thủy a!" Lai Ân Ngôn lầm bầm lầu bầu từ trên lầu đi xuống tới.
Nàng rất là không khách khí đẩy ra rồi đám người, cũng không hỏi thăm phía trước rốt cuộc là đã xảy ra cái gì, chỉ là cứ như vậy tễ tới rồi còn ở khắc khẩu hai đám người cùng cái kia bị một bên lôi kéo một cái cánh tay nữ nhân bên cạnh.
"Có biết hay không dính y lỏa tay áo liền vì thất tiết a! Các ngươi như vậy, nhân gia nữ nhi gia về sau còn có hay không thể diện tồn tại hậu thế a! Nhất bang đại nam nhân, khi dễ cái yếu ớt mảnh mai nữ tử, các ngươi cũng thật sự không biết xấu hổ a! Trừ bỏ có thể ở chỗ này khi dễ nữ nhi gia ở ngoài, các ngươi có thể hay không có điểm nam nhân kiên cường! Tiền tuyến đang ở cùng Tây Đột Quyết liều mạng đâu! Các ngươi lợi hại, như thế nào không thượng chiến trường a! Chiêu binh chỗ như thế nào không gặp vài người đi a! Nhất bang túng bao! Trừ bỏ khi dễ nữ nhân, cái gì đều không được đồ nhu nhược! Các ngươi ngày thường nhất phản đối nữ tử vì vương, nhưng chiến tranh bắt đầu rồi, chính là các ngươi nhất cảm thấy gà mái báo sáng nữ vương Bệ Hạ, dẫn người đi tiền tuyến, bảo vệ gia viên, bảo hộ các ngươi này giúp bắt nạt kẻ yếu, thời khắc mấu chốt chỉ có thể tránh ở nữ nhân phía sau người nhát gan!" Lai Ân Ngôn lời này nói không thể nói không sắc bén, cơ hồ lập tức liền đem trên đời này sở hữu không thượng chiến trường nam nhân một cái không dư thừa đều đắc tội cái biến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...