Đệ 138 chương (2019-06-14 19:19:19)

231 26 2
                                    

Đệ 138 chương (2019-06-14 19:19:19)

Nhận lấy Ứớc Nã bọn họ sa phỉ nhất tộc, Lai Tuấn Thần năm lần bảy lượt muốn từ Ứớc Nã bọn họ sa phỉ nhất tộc trong miệng biết bọn họ vì sao nhất tộc người sẽ như thế đơn giản hảo vô yêu cầu đầu nhập vào với bọn họ Lai gia.

Kỳ thật này cũng khó trách. Sa phỉ nhất tộc đến tột cùng là như thế nào tồn tại, đại gia trong lòng đều là rõ ràng. Sa phỉ nhất tộc hung tàn liền càng là làm người nghe tiếng sợ vỡ mật.

Lai Tuấn Thần là trăm phương nghìn kế mà muốn từ sa phỉ trong miệng hỏi ra giải quyết thật dấu vết để lại.

Đáng tiếc không như mong muốn.

Sa phỉ nhóm chẳng những khẩu kính nhất trí, khẩu phong càng là nghiêm thực, Lai Tuấn Thần cái gì đều không có hỏi ra tới.

Chính là Lai Tuấn Thần càng là cái gì đều hỏi không ra tới, trong lòng liền càng là quỷ họa hình cung.

Lai Tuấn Thần trước sau cảm thấy sa phỉ đầu nhập vào cũng không có mặt ngoài như vậy đơn giản.

Đặc biệt là ở kiểm tra rồi sa phỉ đầu nhập vào thời điểm, đưa về tới cái gọi là lễ gặp mặt, cũng chính là những cái đó bị Hồng Anh Tử Quỳ bọn họ mang đi ngựa xe vàng bạc, giống nhau không ít lúc sau, hắn trong lòng nghi hoặc liền càng thêm trọng.

Sa phỉ tham lam là rõ như ban ngày.

Bọn họ tới tay đồ vật hoàn nguyên phong bất động có thể còn trở về, cũng đã cũng đủ không thể tưởng tượng.

Hơn nữa bọn họ giữ kín như bưng bộ dáng, liền càng là dẫn người mơ màng.

Lai Tuấn Thần cũng liền sa phỉ sự tình theo Lai Ân Ngôn đề qua vài lần, chỉ là mỗi lần đều bị cấp qua loa lấy lệ qua đi, khiến cho Lai Tuấn Thần cảm thấy chính mình nữ nhi sợ là biết một ít cái gì chính mình không biết sự tình.

Nữ nhi tuy rằng không đem sa phỉ sự tình để ở trong lòng, thân là một nhà chi chủ Lai Tuấn Thần, lại như thế nào có thể không đem này đó ngoại lai nguy hiểm nhân tố để ở trong lòng đâu?

Vì thế Lai Tuấn Thần liền càng là muốn biết sa phỉ đầu nhập vào chân tướng.

Cũng không phải Lai Tuấn Thần để tâm vào chuyện vụn vặt, thật sự là sa phỉ hành động, làm người cảm thấy có chút không thể tưởng tượng.

Từ có sa phỉ gia nhập, ở lúc sau tử vong sa mạc trung Lai gia đoàn người cơ hồ có thể nói là thông suốt, ở không có gặp được bất luận cái gì nguy hiểm dưới tình huống đi trước.

Cho dù có chút thời điểm gặp một ít giặc cỏ bọn cướp, ở sa phỉ này đó chức nghiệp vào nhà cướp của mà sống mọi người trước mặt, cũng hoàn toàn bất kham một kích, không đáng giá nhắc tới.

Cuộc sống này đã thấy được cách đó không xa tử vong sa mạc xuất khẩu, khoảng cách sa phỉ gia nhập Lai gia đội ngũ qua không đến hai tháng, sa phỉ cùng Lai gia người cũng đã rất là quen thuộc, Bạch Cảnh Thiên trên người thương cũng đã không có gì trở ngại, có thể bình thường hành động, thoạt nhìn hết thảy sự tình đều ở hướng thực tốt phương hướng phát triển.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ