Đệ 198 chương (2019-08-27 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ mang theo nhân mã tiếp tục hướng tới hoang mạc Kim Quốc xuất phát thời điểm, cùng Quỷ Tiếu Bạch Cảnh Thiên cáo biệt lúc sau Lai Ân Ngôn hòa Lãnh Trúc hai người cải trang giả dạng thành hai người đầy mặt phong sương trung niên thương nhân, thành công lẫn vào hoang mạc Kim Quốc thủ đô.
Mặc kệ là hoang mạc Kim Quốc quốc vương, vẫn là Võ Chiếu Hủ đều không có nghĩ đến thế nhưng có người to gan lớn mật đến nước này, thế nhưng có người tính toán ở chính mình mí mắt phía dưới đối chính mình hạ sát thủ.
Này hết thảy nguyên do chủ yếu vẫn là Lai Ân Ngôn hòa Lãnh Trúc hai người tuy rằng không có mang theo nhiều ít người hầu, cũng chỉ là mang theo mấy cái mã phu, nhưng là lại có vài quải chứa đầy Lai Ân Ngôn chế tác lực sát thương kinh người đạn dược vũ khí tài liệu xe ngựa.
Nếu không vì này đó chứa đầy đồ vật xe ngựa tìm cái giải thích hợp lý, bọn họ là không có khả năng tiến vào hoang mạc Kim Quốc thủ đô.
Vì thế Lai Ân Ngôn cũng chỉ có thể căng da đầu suy nghĩ như vậy cái căn bản là không thể xưng là biện pháp biện pháp.
Bất quá vì không cho người phát hiện nàng này mấy quải xe ngựa hoá trang mãn đương đương chính là thứ gì, nàng vẫn là cố ý làm mã phu tìm ra vải mưa, đem xe ngựa chắn cái kín mít.
Tiến vào cửa thành thời điểm, quan binh kiểm tra, Lãnh Trúc làm mã phu đưa qua đi một bao chừng trăm lượng bạc, thủ vệ quan binh điên điên trong tay bạc cười nheo lại đôi mắt, vừa thấy này trận trượng liền biết là cái có tiền, hơn nữa vẫn là cái ra tay hào phóng thương nhân, như vậy thương nhân là bọn họ này đó trông cửa quan binh thích nhất, chỉ là nâng giơ tay sự tình, nhân gia liền sẽ móc ra bó lớn bạc, bọn họ tỉnh sức lực cùng phiền toái, còn có thể được đến là chính mình nếu không ăn không uống tiêu tốn mấy năm thời gian mới có thể tích cóp ra tới bạc, cớ sao mà không làm đâu!
Chỉ có lúc này Lai Ân Ngôn mới có thể đặc biệt may mắn, còn hảo đây là cổ đại a! Không có hiện đại như vậy chút tiên tiến kiểm tra thiết bị, nếu không liền chính mình này một xe xe tài liệu, tuyệt đối đều là hàng cấm a!
Cũng còn hảo này những quan binh đều là nhìn đến bạc liền mại bất động chân gia hỏa, nếu không có một cái phụ trách, bọn họ tưởng tiến này hoang mạc Kim Quốc thủ đô đều là không có khả năng sự tình.
Quả nhiên có lợi liền có tệ!
Lai Ân Ngôn trong lòng thở dài, nhưng là trên mặt nàng là chút nào không mang theo ra tới, chỉ là ngồi ở lạc đà thượng lẳng lặng chờ thủ vệ quan binh kiểm tra xong.
Này hoang mạc Kim Quốc vận mệnh quốc gia đã suy bại không thành bộ dáng đi! Nếu không như thế nào sẽ làm này đó thấy lợi bỏ nghĩa gia hỏa gác như vậy quan trọng địa phương đâu!
Này hoang mạc Kim Quốc quốc vương quả nhiên là sống đến đầu, ông trời đều không đứng ở hắn bên kia.
Ăn ké chột dạ bắt người tay ngắn, thu người tiền tài □□, đạo lý này tất cả mọi người đều minh bạch, huống chi này đó thủ đô thủ vệ quan binh, bọn họ cầm Lai Ân Ngôn bạc, tự nhiên cũng muốn đứng ở Lai Ân Ngôn bên này vì Lai Ân Ngôn suy xét, như vậy ra tay rộng rãi người, hầu hạ hảo, kia chỗ tốt còn không phải bó lớn bó lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...