Đệ 184 chương (2019-08-14 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ bàn tay hoàn toàn không khống chế chính mình lực đạo hung hăng mà vỗ vào trên bàn, nàng hiện tại là thật sự có chút hối hận chính mình lúc ấy quá mức cường thế, đem Lai Tuấn Thần cha con hai người bức trời cao không đường xuống đất không cửa, cuối cùng Lai Tuấn Thần chỉ có thể vừa chết tới giảm bớt chính mình tức giận.
Nàng cũng không nhớ rõ khi nào bắt đầu chính mình đối Lai cha con hai người càng ngày càng vô pháp khống chế, càng là vô pháp khống chế, nàng liền càng là muốn một lần nữa khống chế.
Nếu là hiện tại Lai Tuấn Thần còn sống, kia mặc kệ như thế nào Lai Ân Ngôn cũng không dám như vậy không kiêng nể gì không chỗ nào cố kỵ định trang chính mình, bởi vì nàng còn có để ý người, nhưng hôm nay, Lai Ân Ngôn để ý cũng chỉ có Kim Phúc Liễu, Kim Phúc Liễu nàng cơ hồ một tấc cũng không rời mang theo trên người.
Lai Ân Ngôn chân trước dẫn người ra cung, sau lưng Võ Chiếu Hủ liền đi Quế cung, nàng ở Quế cung ngày thường Lai Ân Ngôn đãi thời gian nhất lâu công tác gian trên bàn, thấy được Lai Ân Ngôn lưu lại thật dày một xấp về nàng gần nhất ở Quế cung làm thực nghiệm nhật ký, còn có thực nghiệm được đến nghiên cứu chế tạo điều phối tỉ lệ.
Lai Ân Ngôn không có bất luận cái gì dấu diếm, ngay cả nàng một lần nữa cải tạo quá hỏa ống thiết kế đồ đều thập phần cẩn thận họa ở trên giấy, còn ở mặt trên mỗi cái tiểu linh kiện thượng đều đánh dấu phải chú ý hạng mục công việc, cùng trang bị khi yêu cầu chú ý thứ tự.
Lai Ân Ngôn công tác gian thực chỉnh tề, cái loại này chỉnh tề không phải nàng mỗi lần nhìn đến Lai Ân Ngôn nghiên cứu chế tạo hoặc là chế tác đồ vật thời điểm sẽ xuất hiện chỉnh tề, hoặc là nên nói loại này chỉnh tề, căn bản là không nên xuất hiện ở Lai Ân Ngôn công tác gian, Lai Ân Ngôn công tác gian nhìn giống như luôn là có chút lộn xộn, nhưng là Lai Ân Ngôn lại không được người khác động nàng đồ vật, nàng nói như vậy nàng dùng thời điểm phương tiện tìm, nếu thu thập chỉnh chỉnh tề tề sạch sẽ, nàng dùng thời điểm còn muốn tìm kiếm.
Mà hiện tại thu thập như vậy hợp quy tắc ý nghĩa cái gì?
Ý nghĩa nơi này người đã đi rồi, không tính toán ở sử dụng nơi này
Võ Chiếu Hủ chính mình cũng không quá xác định chính mình có phải hay không suy nghĩ nhiều, lần này Lai Ân Ngôn rời đi hoàng cung giống như cái gì đều không có mang đi, có lẽ là mang đi cái gì bé nhỏ không đáng kể đồ vật, muốn đi xem xét nhà kho sổ sách ký lục mới biết được.
"Bệ hạ, Hoàng Hậu nương nương thật là đi cấp Lai đại nhân viếng mồ mả. Bất quá ra một chút ngoài ý muốn, truy tương đối gần ám vệ, đều bị Nghi phi nương nương cấp nhất kiếm chém thành hai nửa." Tiểu Phúc Tử cũng có chút kinh hồn táng đảm, nhà mình chủ tử từ Hoàng Hậu nương nương rời đi hoàng cung, liền tại đây Quế cung ngày thường Hoàng Hậu nương nương công tác gian đảo quanh hiện tại phái đi theo dõi Hoàng Hậu nương nương người đã chết một nửa, dư lại một nửa đều phải sợ tới mức không có nửa cái mạng. Cái kia trở về truyền tin ám vệ rõ ràng là ngày thường nhất không đem mạng người đương hồi sự người, khuôn mặt nhỏ trắng bệch, cũng không biết Nghi phi nương nương Tắc Tây Lị Á rốt cuộc là cỡ nào hung tàn, chính là làm cái kia thây sơn biển máu bò ra tới ám vệ một quay đầu liền ôm lấy một thân cây bắt đầu phun đến trời đen kịt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...