Đệ 173 chương (2019-08-03 19:19:19)

182 16 0
                                    

Đệ 173 chương (2019-08-03 19:19:19)

Di Phúc cung trước kia cũng không phải cấp phi tử trụ, mà là tiên hoàng được sủng ái hi tần cư trú cung điện, cái này cung điện tươi mát lịch sự tao nhã, nhưng là lại nơi chốn lộ ra một cổ tử số tiền lớn khó cầu xa xỉ.

Thật sự lời nói là Lai Ân Ngôn một chút đều không nghĩ ở trong hoàng cung nhiều đãi một phân một giây, chính là nàng hiện tại là thật sự không có bất luận cái gì thoát thân chi sách, một bàn tay vỗ không vang.

Hơn nữa Đột Quyết đã chết Tắc Tây Lị Á công chúa vào cung, Võ Chiếu Hủ càng là mở miệng liền trực tiếp phong làm Nghi phi, mặc kệ nói như thế nào chính mình nếu trên người chịu trách nhiệm cái Hoàng Hậu tên tuổi, chính mình liền không thể thật sự đem to như vậy hoàng cung vứt bỏ không thèm nhìn lại.

Đương nhiên tiền đề là nàng liền tính muốn không quan tâm, cũng muốn có có thể rời đi hoàng cung biện pháp mới được.

Sự thật là tàn khốc, nàng không nghĩ đối mặt Võ Chiếu Hủ, mà Võ Chiếu Hủ lại là đối nàng lì lợm la liếm, mặc kệ nàng như thế nào mặt lạnh, Võ Chiếu Hủ đều là không dao động ý cười doanh doanh, giống như chính mình là cái thập phần mới mẻ thú vị tiểu ngoạn ý.

Loại cảm giác này làm Lai Ân Ngôn cảm thấy thập phần không hảo hơn nữa khó chịu. Nàng cũng có chính mình kiêu ngạo, tuy rằng trong lòng biết chính mình hiện tại thân phận cùng vị trí, đều không cho phép chính mình trên người có cái gì ngạo cốt ngạo khí, chính mình chỉ có cúi đầu, mới có thể tự bảo vệ mình, nhưng là liền tính trong lòng ở như thế nào minh bạch chính mình tình cảnh, chính là thật sự muốn đi làm, trong lòng kia một quan vẫn là rất khổ sở.

Lai Ân Ngôn không biết Võ Chiếu Hủ là nghĩ như thế nào, từ Đột Quyết công chúa Tắc Tây Lị Á công chúa vào cung lúc sau, Võ Chiếu Hủ liền từ đây không vào triều sớm, làm cho văn võ bá quan từng ngày các loại tấu chương chồng chất như núi, tiếng oán than dậy đất.

Tắc Tây Lị Á vào cung phía trước, Võ Chiếu Hủ rõ ràng rất là không thích cái này Đột Quyết đưa tới hòa thân công chúa, nào biết đâu rằng ngày đó ở văn võ bá quan trước mặt thập phần tùy phong Nghi phi, sự tình xu thế liền trở nên quỷ dị.

Dựa theo Võ Chiếu Hủ phía trước đủ loại phản ứng tới nói, cái này Đột Quyết hòa thân công chúa vào cung lúc sau hẳn là cũng không được sủng ái mới đúng, nhưng là hoàn toàn ngược lại, ra ngoài mọi người ngoài ý liệu, Tắc Tây Lị Á từ vào cung cũng là chuyên phòng chi sủng.

Võ Chiếu Hủ tuy rằng cũng mỗi ngày cũng không có việc gì dính Lai Ân Ngôn, chính là mỗi lần đều là mang theo vị này tân phong Nghi phi Tắc Tây Lị Á cùng ra cùng tiến, Lai Ân Ngôn thật đúng là không để bụng Võ Chiếu Hủ rốt cuộc có bao nhiêu sủng ái tân tiến vào cung vị này Nghi phi.

Chính là đương đống lớn đống lớn chờ đợi Võ Chiếu Hủ phê duyệt tấu chương đưa đến nàng Phượng Loan cung, Lai Ân Ngôn rốt cuộc vẫn là nhịn không được mang theo người đem mỗi lần đưa đến Di Phúc cung, đều bị chắn trở về tấu chương, tự mình bái phỏng Di Phúc cung.

Lai Ân Ngôn ngồi ở phượng đuổi đi phía trên, nhìn này tòa gắt gao so sánh với chính mình Phượng Loan cung thoáng kém cỏi hoa lệ Di Phúc cung, Lai Ân Ngôn trong lòng nghi hoặc càng sâu.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ