Đệ 156 chương (2019-07-02 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ càng xem Lai Ân Ngôn cùng Lãnh Trúc hỗ động liền càng là cảm thấy không phải cái tư vị, chính mình phi tử chạy ra cung, trăm phương nghìn kế tránh đi chính mình, chính mình bên người đi theo nhiều năm ảnh vệ, vì chính mình phi tử, thà chết cũng không chịu hoàn thành nhiệm vụ, mang theo chính mình phi tử trở về, nhìn xem, nhìn xem, hai người kia ở chung hòa hợp, lẫn nhau yêu quý quan tâm bộ dáng, một cái hai cái đều dùng đề phòng chính mình sẽ đột nhiên làm ra cái gì thương tổn đối phương sự tình tới.
Càng làm cho Võ Chiếu Hủ tức giận vẫn là, mặc kệ là chính mình ảnh vệ, vẫn là chính mình phi tử, hai người ở chính mình không có xuất hiện thời điểm, ở đối phương trước mặt bộ dáng, đều là nàng chưa bao giờ từng gặp qua ôn nhu.
Loại này bị song trọng phản bội cảm giác, còn có chính mình trên đầu xanh mượt cảm giác là chuyện như thế nào?
Chỉ cần nghĩ đến Lãnh Trúc sở dĩ sẽ theo Lai Ân Ngôn nhận thức, vẫn là chính mình một tay cấp đối hai cái sáng tạo sớm chiều ở chung cơ hội, Võ Chiếu Hủ liền tức giận liền vô pháp áp chế.
"Lãnh Trúc không nói cho ngươi nàng là đến mang ngươi trở về sao?" Cho dù Võ Chiếu Hủ tâm cơ thâm trầm, lòng dạ thiên hạ, nhẫn nại lực vượt qua mọi người tưởng tượng, cũng vô pháp làm được bình tĩnh nhìn Lai Ân Ngôn hòa Lãnh Trúc ở vậy kém tình chàng ý thiếp hỗ động.
"Gặp mặt liền nói cho ta a! Nói lên cái này ta còn là muốn cảm tạ bệ hạ, nếu không có bệ hạ tâm từ, Lãnh Trúc cũng không thể đi vào ta trước mặt đâu! Từ Lãnh Trúc tới, ta nhật tử quá đến càng thêm nhẹ nhàng. Mấy năm nay bệ hạ đối Lãnh Trúc bồi dưỡng, ta còn là thực cảm kích. Không biết bệ hạ là muốn một đám ta đã cải tiến quá lựu đạn. Vẫn là muốn chế tác phối phương. Cũng hoặc là, bệ hạ có thể khai ra trao đổi Lãnh Trúc điều kiện, chỉ cần không quá phận, ta đều sẽ vì Lãnh Trúc chuộc thân." Lai Ân Ngôn đem chính mình lực chú ý ở Lãnh Trúc trên người thu hồi, hai mắt bình tĩnh như nước, trên mặt tươi cười công thức hoá lễ phép, giống như một cái khôn khéo thương nhân đang nói sinh ý, bày ra cò kè mặc cả bộ dáng.
"Như thế nào, ngươi tưởng cùng Trẫm nói điều kiện? Đừng quên ngươi Trẫm phi tử, ngươi muốn ảnh vệ cũng không phải không thể, chỉ là ngươi phải biết rằng ngươi muốn ảnh vệ là Trẫm bên người người. Trẫm bên người ảnh vệ trừ bỏ chết, nếu không là không thể rời đi." Võ Chiếu Hủ biểu tình liền quái dị. Này tính sao lại thế này, chính mình phi tử làm trò chính mình mặt, cùng chính mình ảnh vệ câu kết làm bậy tính, còn như thế quang minh chính đại cùng chính mình muốn người.
Có phải hay không chính mình quá mức khoan dung, mới làm người như thế vô pháp vô thiên!
Này quả thực chính là mạo phạm thiên uy!
Lai Ân Ngôn sắc mặt xoát trắng xuống dưới, nàng quay đầu lại nhìn cùng ngày thường giống nhau như đúc trên mặt không có biểu tình, ánh mắt ôn nhu trung mang theo dung túng cùng sủng nịch nhìn chính mình Lãnh Trúc, thân thể nhịn không được lay động hai hạ.
Nguyên lai đây mới là chân tướng.
Lãnh Trúc rời đi Võ Chiếu Hủ, cho nên nàng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...