Đệ 196 chương (2019-08-25 19:19:19)

117 13 4
                                    

Đệ 196 chương (2019-08-25 19:19:19)

Hoang mạc gió cát đại làm người không mở ra được đôi mắt, lại hoàn toàn không ảnh hưởng che trời lấp đất chiến hỏa.

Siêu việt thế giới này tiên tiến vũ khí, làm Võ Thế hoàng triều quân đội cơ hồ là nghiền áp thức thế công, một đường công thành sườn núi trại, gặp được lực cản hoàn toàn có thể xem nhẹ bất kể.

Đời sau sách sử thượng ghi lại, Võ Chiếu Hủ thống nhất núi sông ngự giá thân chinh công thành phá trại dùng thời gian, đều không có ở đường xá thượng tiêu hao thời gian nhiều, càng là xưng trong khoảng thời gian này vì hỏa khí thời đại.

Bốn năm thời gian, Võ Chiếu Hủ Võ Thế hoàng triều giang sơn bản đồ đã đem nguyên lai Đột Quyết, Thổ Lỗ phiên đều nạp vào trong đó sao, chỉ còn lại có hoang mạc Kim Quốc.

Lai Ân Ngôn dùng ba năm thời gian, rốt cuộc ở lên đường trên đường hoàn toàn hoàn thiện bị nàng xưng là tự sát khởi động khí đồ vật.

Bốn năm tới nàng vẫn luôn là đi theo Võ Chiếu Hủ quân đội cái đuôi mặt sau, thỉnh thoảng cung cấp cấp Võ Chiếu Hủ quân đội một ít nàng nghiên cứu ra tới thất bại phẩm, hoặc là chính nàng cũng không dám xác định hay không uy lực quá quan đồ vật.

Bất quá dù sao trừ bỏ chính nàng ở ngoài, ai cũng không biết vài thứ kia vốn dĩ uy lực hẳn là có bao nhiêu đại, cũng liền không ai phát hiện nàng cung cấp đồ vật chất lượng so le không đồng đều.

Rời đi nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang, Lai Ân Ngôn không hề là trang chủ, không hề là khiêng Lai gia tương lai chủ tử, nàng cũng chỉ là chính mình mà thôi, muốn làm chút cái gì kết thúc chính mình cùng Võ Chiếu Hủ nghiệt duyên.

Dỡ xuống trên vai gánh nặng, một thân nhẹ Lai Ân Ngôn càng thêm chấp nhất muốn khôi phục chính mình tự do thân.

Đừng nhìn hiện tại Võ Chiếu Hủ vẫn luôn không có làm người tới giám thị nàng cùng Lãnh Trúc, Quỷ Tiếu, Bạch Cảnh Thiên vài người. Đó là bởi vì Võ Chiếu Hủ vẫn luôn liền biết phía sau có chính mình đi theo, chính mình cũng không có lại lần nữa đào tẩu.

Đi theo Võ Chiếu Hủ quân đội một đường đi rất nhiều địa phương, cũng xem qua đếm không hết trăm họ lầm than, Lai Ân Ngôn kia chưa quyết định tâm, giống như cũng ở tùy theo trở nên kiên định.

Thiên hạ về một quyển tới chính là chuyện sớm hay muộn, chính mình xuất hiện chỉ là đem thời gian này đẩy trước.

Có chút đồ vật chính là như vậy, ngươi vẫn luôn đều không nghĩ ra, đột nhiên có một ngày liền cái gì đều tưởng thông thấu, xem đến minh bạch.

"Quỷ Tiếu lập tức liền đến hoang mạc Kim Quốc đô thành, ngươi mang theo Cảnh Thiên đi thôi! Về sau không cần lại cùng Võ Thế hoàng triều đối nghịch, quá nguy hiểm, sẽ bỏ mạng. Ta đem Cảnh Thiên giao cho ngươi, hảo hảo đối nàng." Lai Ân Ngôn xe ngựa đã sớm đã đổi thành lạc đà, chỉ là ở lạc đà trên người thả có thể che mưa chắn gió nhà kho nhỏ, bên trong có tới mềm ghế, đệm mềm.

Tiến vào sa mạc lúc sau phóng nhãn vọng qua đi, nơi nơi đều là cát vàng, nói là đối diện không thấy người có chút khoa trương, nhưng là cũng cũng chỉ có thể là cách xa nhau năm mét tám mễ tài năng thấy rõ ràng.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ