Đệ 65 chương (2019-04-02 19:19:19)

471 44 2
                                    

Đệ 65 chương (2019-04-02 19:19:19)

Hoa Anh Thảo khách điếm các khách nhân đều trở lại chính mình vị trí tiếp tục ăn chính mình đồ vật uống chính mình lâu, miễn phí đồ ăn cũng không thể lãng phí a!

Đều nói trên đời này không có ăn không trả tiền cơm trưa, bọn họ lần này chính là đi rồi đại vận gặp đâu!

Đến rộng mở cái bụng ăn.

Bằng không đều thực xin lỗi chính mình.

Phía trước hai hỏa lôi kéo Như Ý đùa giỡn muốn cường đoạt đại hán mặc không hé răng ngồi trở lại chính mình vị trí, không phải bọn họ dễ nói chuyện, càng không phải thật sự liền sợ đột nhiên ra tới làm người hoà giải chưởng quầy, mà là bọn họ thấy được cái kia không duyên cớ vô cớ chạy ra xen vào việc người khác thư sinh, trên người quần áo nhìn rất là bình thường, nhưng là lại là tốt nhất tiến cống trong hoàng cung tử cẩm, loại này tử cẩm sản lượng thấp, hơn nữa dệt yêu cầu cũng rất cao, mỗi năm sở hữu tử cẩm đều sẽ toàn bộ đưa vào trong cung, một chút đều sẽ không chảy vào dân gian.

Nhưng cái này áo tím thư sinh trên người lại là ăn mặc như vậy quần áo, đủ có thể thấy là trong cung người.

Chính là trong hoàng cung người, cũng chỉ có Hoàng đế Bệ Hạ, cùng trong cung được sủng ái nhân tài sẽ có cơ hội được đến ban thưởng.

Như vậy cái này áo tím công tử thân phận liền có điểm đáng sợ a!

Nhưng ai làm cho bọn họ thu vị kia tiểu thư tiền đâu!

Làm cho bọn họ phát huy ác bá bản sắc, ở chỗ này trước mặt mọi người đùa giỡn nàng, khiến cho động tĩnh càng lớn càng tốt. Thu người tiền tài thay người làm việc, đây là theo lý thường hẳn là.

Chỉ là bọn hắn cũng không nghĩ vì mấy chục lượng bạc, đánh mất chính mình mạng nhỏ a!

"Như Ý cảm tạ công tử...... Không biết ân công có không báo cho tên họ......" Tự xưng Như Ý nữ nhân e thẹn đi theo muốn xoay người về phòng của mình Lai Ân Ngôn phía sau, Lai Ân Ngôn chưa từng có như vậy rõ ràng cảm nhận được xen vào việc người khác chính là cấp chính mình tìm khối thuốc cao bôi trên da chó dán ở trên người những lời này, là cỡ nào chân lí.

Chính mình là thấy việc nghĩa hăng hái làm, nhưng kết quả là chính mình bị cuốn lấy lạp a!

Này sẽ ma ma cùng Tàn Dương đều không ở, chính mình muốn như thế nào tống cổ rớt cái này đơn thuần không biết phòng bị người nữ nhân a!

Lai Ân Ngôn trong lòng phát điên, trên mặt chút nào không mang theo.

"Như Ý cô nương, nam nữ thụ thụ bất thân, ngươi vẫn là mau chút trở về tìm người trong nhà đi!" Lai Ân Ngôn đứng ở chính mình cửa, hoặc là càng chuẩn xác nói là chắn ở chính mình cửa.

Phía sau lưng hướng tới chính mình phòng, mặt xác thật đối với đang theo ở chính mình phía sau Như Ý.

Này sẽ Lai Ân Ngôn mới có chút cắn răng phát hiện, cái này chính mình thấy việc nghĩa hăng hái làm cứu tới nữ nhân nếu so với chính mình cao hơn nhiều như vậy, rốt cuộc là ăn cái gì lớn lên.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ