Đệ 70 chương (2019-04-07 19:19:19)

591 56 9
                                    

Đệ 70 chương (2019-04-07 19:19:19)

"Được rồi được rồi, đừng khóc. Nói đi, ngươi muốn thế nào a! Hoặc là ngươi như thế nào mới sẽ không khóc......" Lai Ân Ngôn vô lực đỡ trán, nàng hiện tại cũng không phải là làm bộ đau đầu, cũng không phải cảm giác đau đầu, mà là thật sự đau đầu.

Vốn dĩ từ hoàng cung chạy ra tới một đường, nàng liền vẫn luôn đều ở vào độ cao dùng não cùng khẩn trương trung, thật vất vả tới rồi mục đích địa, vừa định tắm một cái thả lỏng lại, đã bị đột nhiên toát ra tới Như Ý đánh gãy, nàng vừa mới lỏng xuống dưới thần kinh tại đây căng chặt lên, kết quả chính là nàng vừa mới thả lỏng lại thần kinh tại đây căng chặt, như thế cao cường độ lặp lại, làm nàng đau đầu đầu ầm ầm vang lên.

Chính là trước mắt cái này Như Ý nàng nhìn ra được tới, cũng cảm giác đến cái này nữ hài tử tuy rằng phát dục thực hảo, lại chỉ là cái hài tử tâm tư mà thôi, đối chính mình không có ác ý, cùng chính mình như vậy càn quấy không nói đạo lý, kỳ thật cũng chính là bởi vì đứa nhỏ này tưởng thân cận chính mình, cùng chính mình làm nũng mà thôi.

Đối với như vậy hài tử, nàng thật sự là vô pháp chỉ trích, thậm chí liền một câu lời nói nặng, đều nói không nên lời.

Lai Ân Ngôn lực chú ý đều ở trước mặt Như Ý cái này lã chã chực khóc nữ hài trên người, hoàn toàn không có chú ý tới chính mình những lời này xuất khẩu thời điểm, đi theo Như Ý phía sau vài người hộ vệ trên mặt rối rắm sợ hãi biểu tình, nếu không nàng như thế nào cũng sẽ nhận thấy được chuyện này khác thường.

Rốt cuộc ở Tú Thành có thể mang theo hộ vệ ở tại Hoa Anh Thảo khách điếm đều là có nhất định thân phận cùng tiền tài quyền thế, ai không biết Hoa Anh Thảo sau lưng đứng chính là Võ Thế hoàng triều hoàng gia.

Ở tại Hoa Anh Thảo trừ phi quốc phá, nếu không là có thể bảo đảm ngươi nhân thân cùng tài sản an toàn.

Hoa Anh Thảo khách điếm cũng là có nhất định quy củ, mặc kệ ở bên ngoài có cái gì ân ân oán oán, cho dù là kẻ thù giết cha, ở Hoa Anh Thảo bên trong đi cái đỉnh đầu chạm vào, cũng là không được có bất luận cái gì tranh chấp, đương nhiên động thủ càng là không có khả năng, nếu không hai người đều sẽ bị đuổi ra Hoa Anh Thảo khách điếm, chỉ cần là cùng tranh chấp hai bên có quan hệ tam thân sáu cố cho dù là sơ giao, đều không được ở tiến vào Hoa Anh Thảo khách điếm.

Này vô hình trung chính là một đạo tuyệt sát lệnh, mặc kệ bao lớn hành vi phạm tội, chỉ cần tiến vào Hoa Anh Thảo khách điếm, trở thành Hoa Anh Thảo khách điếm khách nhân, liền sẽ không có người đuổi giết tiến vào, cho dù là quan phủ, cũng sẽ không tiến vào Hoa Anh Thảo khách điếm bắt người.

Đương nhiên, cái này siêu cấp ô dù vào ở phí cũng là tương đương khả quan, khác khách điếm cả đêm dừng chân phí chỉ có mấy lượng bạc, mà Hoa Anh Thảo khách điếm là ấn đầu người, ấn phòng cấp bậc tính sổ, một người tiến vào Hoa Anh Thảo khách điếm vé vào cửa chính là năm mươi lượng bạc, Hoa Anh Thảo phòng chia làm thiên, địa, huyền, hoàng, người năm cái cấp bậc, Nhân tự hào phòng một ngày năm mươi lượng bạc, hoàng tên cửa hiệu phòng một ngày một trăm lượng bạc, Huyền tự hào phòng một ngày hai trăm lượng bạc, Địa tự hào phòng một ngày bốn trăm lượng bạc, Thiên tự hào phòng một ngày tám trăm lượng bạc.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ