Đệ 80 chương (2019-04-17 19:19:19)

472 44 1
                                    

Đệ 80 chương (2019-04-17 19:19:19)

Theo Thiên Sơn chiến tranh tam độ khai hỏa, Đột Quyết miễn chiến bài tuy rằng triệt hạ, mỗi ngày lại chỉ là khiêu chiến, chỉ cần Thiên Sơn Võ Thế hoàng triều quân đội nghênh chiến, Đột Quyết quân đội liền lập tức minh kim thu binh, hai bên đều ở thử, ai cũng không dám trước khai chiến. Võ Thế hoàng triều bên này là bởi vì bom cùng □□ gạch số lượng đã thừa không nhiều lắm, sử dụng thời điểm cần thiết tính toán tỉ mỉ, phát huy lớn nhất uy lực, cho quân địch tạo thành lớn nhất thương vong, Đột Quyết bên này ở kéo dài thời gian, chờ đợi tú thành thám tử bắt giữ chân chính chế tác bom người, chỉ có đã không có cung cấp bom nơi, như vậy Thiên Sơn này nói nơi hiểm yếu, bọn họ liền nhất định có thể đánh hạ tới.

Thiên Sơn chi chiến Võ Thế hoàng triều cùng Đột Quyết hai bên lại lần nữa lặp lại triển khai đánh giằng co, hai bên đều dùng tới kéo tự quyết, một phương tưởng kéo thời gian, lấy này được đến càng nhiều bom, mặt khác một phương cũng ở kéo dài thời gian, cũng lấy này cho tú thành thám tử càng nhiều vận tác thời gian, có thể đem bom căn nguyên bắt được hơn nữa vì chính mình sở dụng.

Vì thế hoả tốc xây dựng trung Thiên Sơn Nam Uyển cũng lặng yên tới một đám số lượng tuy rằng không nhiều lắm, lại mỗi người đều là ám sát cao thủ, quan phủ hoa hồng nhiều đạt ngàn vạn lượng bạc trắng, đôi tay dính đầy huyết tinh đi tới đi lui như giẫm trên đất bằng giang hồ sát thủ.

Này đó sát thủ là xen lẫn trong xây dựng Thiên Sơn Nam Uyển tường viện thợ ngoã trung đi tới Thiên Sơn Nam Uyển.

Liền tính ra trên đường là bị che lại đôi mắt, những người này nhạy bén thính giác vẫn cứ có thể căn cứ tốc độ xe, tiếng gió, đội ngũ hành tẩu tốc độ phán đoán ra tới bọn họ thân ở nơi nào, lại là đi nào một cái nhanh chóng đi thông Thiên Sơn Nam Uyển lộ.

Nếu là thu người tiền tài □□, bọn họ tự nhiên là sẽ không hỏi đến cố chủ quá nhiều, chỉ là ở cố chủ nơi nào đạt được mục tiêu nhiệm vụ dung mạo, trừ bỏ mục tiêu nhân vật ở ngoài, Thiên Sơn Nam Uyển những người khác đều muốn sát sạch sẽ.

Đây là bọn họ nhận được nhất kếch xù nhiệm vụ, cũng là nhất đơn giản nhiệm vụ.

Đặc biệt tới rồi Thiên Sơn Nam Uyển lúc sau, nhìn đến nơi này đều là làm việc người thường, có mấy cái trên người có công phu người, cũng chỉ là đặc biệt giống nhau giữ nhà hộ viện người mà thôi, bọn họ liền càng là cảm thấy lần này thật sự là kiếm quá độ.

Nguyên bản đã làm tốt liều mạng chuẩn bị, rốt cuộc lớn như vậy một số tiền, nhiệm vụ nhất định cũng là yêu cầu cao độ, ai ngờ đến trừ bỏ người nhiều, liền không có mặt khác bất luận cái gì ngăn trở, này đó đều là vì sinh hoạt liều mạng làm việc bình thường bá tánh, hoàn toàn không có bất luận cái gì sức chống cự, ở bọn họ trong mắt những người này bình thường lao động sinh mệnh yếu ớt liền cùng cái tiểu sâu giống nhau yếu ớt, tùy tiện chỉ cần động động tay là có thể muốn những người này mệnh.

Ở Thiên Sơn Nam Uyển ẩn núp mấy ngày xuống dưới lúc sau, này đó tiến đến chuẩn bị bắt đầu đại tàn sát, sau đó trảo chuẩn cơ hội đem chủ nhân nơi này bắt đi sát thủ nhóm cũng có chút trợn tròn mắt.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ