Đệ 112 chương (2019-05-19 19:19:19)
Hắc Thủy Kiều cái này địa phương là cái vùng đất không người quản, ở Võ Thế hoàng triều, Thổ Lỗ phiên cùng Đột Quyết trung gian mảnh đất.
Hắc Thủy Kiều phía bắc là Đột Quyết, phía nam là Thổ Lỗ phiên, phía đông là Võ Thế hoàng triều, phía tây hoang mạc Kim Quốc.
Hắc Thủy Kiều là cái giao dịch thánh địa, ở chỗ này không ai hỏi đến ngươi giao dịch vật phẩm là từ đâu tới, chỉ cần có tiền, ở chỗ này cái gì đều có thể mua được.
Đương nhiên giao dịch lúc sau, lậu bạch, ngươi có thể hay không bình an không có việc gì cầm tiền về nhà cũng không biết.
Nơi này nhưng không có gì trật tự đáng nói, dám ở nơi này giao dịch, không phải kẻ tài cao gan cũng lớn, chính là có điều dựa vào, hoặc là lấy mệnh đổi tiền, tránh đến chính là mạo hiểm tiền buôn lậu thương nhân.
Lai Ân Ngôn vốn là muốn dùng nhanh nhất tốc độ rời đi Hắc Thủy Kiều, rốt cuộc cái này địa phương thật sự là quá loạn, quá chướng khí mù mịt.
Chính là có một câu nói rất đúng, người vô tiền của phi nghĩa không phì, này Hắc Thủy Kiều chính là nhất có thể thỏa mãn nàng chế tác đồ vật yêu cầu vật phẩm địa phương, qua nơi này, ở đi liền sẽ càng ngày càng tới gần Thổ Lỗ phiên, bên kia trừ bỏ gió cát đại ở ngoài là một chút mặt khác địa lý ưu thế đều không có, muốn cùng Trung Nguyên giống nhau tìm được phong phú khoáng sản tài nguyên, quả thực chính là nằm mơ.
Chính mình này dìu già dắt trẻ, nhiều người như vậy, trên người không có cái phòng thân vũ khí sao có thể hành, hiện tại bọn họ thương đội chính là nha hoàn vú già một đống người, có thể nói người già phụ nữ và trẻ em tụ tập, vạn nhất gặp được điểm cái gì nguy hiểm, nhưng đều là không có đinh điểm tự bảo vệ mình năng lực.
"Không phải nói chúng ta muốn tiếp tục hướng Thổ Lỗ phiên đi, không ở Hắc Thủy Kiều dừng lại sao? Như thế nào lại hướng Hắc Thủy Kiều đi rồi đâu?" Người khác không dám hỏi, Lai Tuấn Thần chính là không có gì kiêng dè.
Lai Ân Ngôn phía trước nói Hắc Thủy Kiều quá loạn, không nghĩ tiến vào Hắc Thủy Kiều, muốn vòng qua Hắc Thủy Kiều, nhưng vừa mới lại thay đổi chú ý.
"Vòng xa không cần thiết. Phụ thân đã quên chúng ta là thương đội, sao có thể vòng thành mà qua, thực dễ dàng khiến cho người hoài nghi." Lai Ân Ngôn ngồi trên lưng ngựa, nhìn nơi xa vươn cát vàng bên trong có chút cũ xưa thành thị.
"Đáng chết. Tiểu nương da xem ngươi chạy trốn nơi đâu. Bổn thiếu gia coi trọng ngươi là ngươi tạo hóa, ngươi thế nhưng không biết điều, cấp bổn thiếu gia truy, bắt được, bổn thiếu gia chơi đủ rồi, chính là của các ngươi." Lai Ân Ngôn thật đúng là không nghĩ tới bọn họ còn không có tiến vào Hắc Thủy Kiều đâu, liền gặp như vậy vừa ra trước kia chỉ có ở TV điện ảnh mới có thể xuất hiện, ác bá đoạt nữ nhân sự tình.
Quả nhiên sở hữu ác nhân lên sân khấu lời kịch đều là đổi thang mà không đổi thuốc a!
Lai Ân Ngôn cũng không phải là cái gì thiện nam tín nữ, hơn nữa xuyên qua đến nay đủ loại trải qua, đều đều bị ở nói cho nàng, ở chỗ này, làm thiện lương bạch liên hoa, trừ bỏ bị chết mau, không có cái thứ hai khả năng. Cho nên Lai Ân Ngôn căn bản không nghĩ xen vào việc người khác, cấp chính mình chọc hạ không cần thiết phiền toái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...