Đệ 71 chương (2019-04-08 19:19:19)
"Người nọ gia bồi Bối Bối trước dàn xếp xuống dưới a! Sau đó Bối Bối ở bồi nhân gia đi dạo phố được không?" Như Ý tiếp tục làm nũng, rõ ràng nàng so Lai Ân Ngôn eo cao hơn rất nhiều, nhưng là làm được tiểu nữ nhi gia ngây thơ lại không chút nào không khoẻ.
Lai Ân Ngôn tựa hồ thấy được chính mình tương lai đau đầu càng diễn càng liệt.
Cái này Như Ý như thế nào liền đối chính mình như vậy chấp nhất đâu?
Lại nói tiếp chính mình cũng chính là ngày đó xem bất quá đi hai cái đại nam nhân muốn cường đoạt dân nữ mà thôi, rồi sau đó đầu óc nhất thời nóng lên, liền quản một tử nhàn sự. Quản xong lúc sau chính mình căn bản là không có như thế nào để ở trong lòng, lúc ấy chính mình sở dĩ sẽ ra tay cứu cái này nữ hài, chủ yếu vẫn là bởi vì ngay lúc đó địa điểm là hoa anh thảo khách điếm, là chính mình phụ thân địa phương, nếu không ở bên ngoài mặc kệ như thế nào đầu óc nóng lên, chính mình cũng là sẽ không xen vào việc người khác! Càng đừng nói cái gì thấy việc nghĩa hăng hái làm a, gặp chuyện bất bình rút đao tương trợ lạp!
Thật sự cũng chỉ là chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi!
Không nghĩ tới cái này nữ hài tử nếu vẫn luôn để ở trong lòng nhớ kỹ, đứa nhỏ này phỏng chừng là cảm thấy chính mình là người tốt, cho nên mới tưởng cùng chính mình thân cận đi?
Xem đứa nhỏ này này vô ưu vô lự vui sướng bộ dáng, chính mình thật là hảo sinh hâm mộ. Một cái ở cái này cổ đại trong thế giới, bị bảo hộ như vậy hảo, tùy tâm sở dục nơi nơi chạy hài tử, ở nhà nhất định là đặc biệt chịu sủng ái đi!
Quá được sủng ái, ngược lại làm bên người nàng thiếu thiệt tình kết giao bằng hữu.
"Tú Thành cái này địa phương không thể so hải thành, nơi này khoảng cách Thiên Sơn chiến trường rất gần, ngư long hỗn tạp, cho nên ngươi cái nữ hài tử gia gia liền không cần chạy loạn, không an toàn." Lai Ân Ngôn thật sự là đối cái này Như Ý rất là không có cách nào, ngươi nói ngươi cùng nhân gia hung đi, nhân gia cũng không có làm cái gì sai sự, ngữ khí hơi chút trọng một chút, lập tức nước mắt liền phải rớt ra tới, chỉ có ôn tồn hống trứ.
"Ta không sợ, ta có hộ vệ." Như Ý ngạo kiều ngưỡng mặt, trong thanh âm tràn đầy tự tin cùng kiêu ngạo.
"Trần thiếu gia, ngài sơ tới đây mà, có gì yêu cầu không bằng làm chúng ta đại lao? Ngài đừng nóng vội cự tuyệt, chúng ta cũng là muốn thu một chút tiền trà nước. Không phải làm không công." Đi theo Như Ý phía sau hàng phía trước một cái trong mắt có tang thương chi ý ổn trọng thành thục trung niên nam nhân thấy nhà mình chủ tử cùng tiểu chủ tử lâm vào vĩnh viễn tranh chấp trung, đứng ra đưa ra đẹp cả đôi đàng ý tưởng, không cho Lai Ân Ngôn cự tuyệt cơ hội.
Hắn cũng nhìn ra đến chính mình cái này tiểu chủ tử là cái cẩn thận, thả không muốn cùng người thâm giao, thiếu mỗi người tình sự tình càng là một kiện đều không muốn làm người.
Cho nên hắn nói thẳng không làm không công, ngụ ý thực minh bạch tỏ vẻ, ngươi bồi tiểu thư nhà ta, rồi sau đó ngươi ở chỗ này trời xa đất lạ, chúng ta có thể hỗ trợ làm dẫn đường người. Đương nhiên ngươi đến tiêu tiền thuê chúng ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...