Đệ 90 chương (2019-04-27 19:19:19)

437 38 2
                                    

Đệ 90 chương (2019-04-27 19:19:19)

Lai Ân Ngôn hiện tại xem như suy nghĩ cẩn thận, dù sao chỉ cần chính mình đối Võ Chiếu Hủ hữu dụng, đương nhiên không phải giường đế chi gian hữu dụng, mà là vì nước vì dân hữu dụng.

Đối Như Ý thân phận có ngờ vực, Lai Ân Ngôn đơn giản liền đem phơi muối phương pháp cũng cùng nhau bán cho triều đình, trao đổi các loại chính mình muốn vật tư.

Thậm chí còn có tạc / dược gạch chế tác phương pháp cùng triều đình phái tới người trao đổi Thiên Sơn Nam Uyển khế đất.

Vốn dĩ lần này cần cầu kiến đến triều đình tương quan quan viên nói chế tác phối phương cùng phương pháp, chỉ là Lai Ân Ngôn lại một lần xác định chính mình đối Như Ý ngờ vực thử mà thôi.

Trên thực tế nàng cũng cũng không có thất vọng.

Ở nàng gặp được tiến đến nói tương quan công việc người là Võ Chiếu Hủ bên người ngự tiền hộ vệ Võ Lâm Dân thời điểm, nàng liền có thể trăm phần trăm xác định cái này Võ Lâm Dân chỉ là tới đi ngang qua sân khấu, chỉ cần chính mình không to gan lớn mật đưa ra muốn trong cung phi tần loại này chém đầu sự tình, mặt khác, mặc kệ chính mình muốn cái gì, đối phương đều sẽ không phản đối, bởi vì chân chính nói chuyện giữ lời người, là chính mình bên người cái này Như Ý.

Năm lần bảy lượt nhìn đến Võ Lâm Dân đang nói điều kiện thời điểm, tầm mắt đều là dừng ở bên cạnh ăn xong ngọ trà Như Ý trên người.

Nếu không phải Lai Ân Ngôn vẫn luôn cố tình lưu ý, hoàn toàn sẽ không chú ý tới điểm này, càng sẽ không biết nguyên lai chính mình bên người cái này vô hại nhân tài là chân chính đại /BOSS.

Đã biết cái này tuy rằng trong lòng có suy đoán, lại không dám trực tiếp đối mặt tàn khốc hiện thực sau, Lai Ân Ngôn đơn giản liền cũng không hề cất giấu, dù sao liền tính chính mình không đem chế tác phương pháp cấp triều đình, bên người có như vậy một đôi mắt ở chính mình bên người, cũng không có gì bí mật đáng nói.

"Võ đại nhân, ngài cũng thấy được, ta nơi này đâu, đã có chút quy mô, mà chúng ta hơi ngôn nhẹ, tự biết vô pháp có thể giữ được này đó đối triều đình hữu dụng đồ vật. Phía trước bởi vì ta cấp triều đình cung cấp bom hỏa / pháo, hỏa / ống, ngay cả mạng nhỏ đều thiếu chút nữa không có. Nói cách khác, hiện tại ngài xem đến này đó, còn có ngài muốn từ ta nơi này lấy đi đồ vật, đều là ta này toàn gia dùng mạng nhỏ giữ được. Cho nên ngài nếu muốn đè thấp giá, như vậy liền thỉnh miễn khai tôn khẩu." Lai Ân Ngôn cúi đầu phiên phiên trong tay cầm viết yêu cầu trao đổi đồ vật trang giấy, khóe mắt dư quang lại là ở liếc hướng về phía bên cạnh ngồi đang ở ăn xong ngọ trà Như Ý.

Quả nhiên không cho nàng thất vọng, ở chính mình nói như vậy cường thế nói lúc sau, Võ Lâm Dân nhìn về phía Như Ý phương hướng, Như Ý hơi không thể thấy gật đầu, Võ Lâm Dân mới thu hồi tầm mắt, thập phần khách khí gật đầu mở miệng "Nếu Trần lão bản đều đã nói như vậy, đại biểu triều đình ta, lại có thể nào cùng ngài so đo này đó có giới đồ vật, ngài vì triều đình cung cấp chính là có lại nhiều vàng bạc đều là mua không được đồ vật. Đây là chúng ta quân đội tương lai, là chúng ta Võ Thế hoàng triều nhân dân hạnh phúc a!" Võ Lâm Dân ở được đến nhà mình chủ tử gật đầu lúc sau, tự nhiên là không cần tiền giống nhau đem lời hay nói cái không để yên.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ