Đệ 77 chương (2019-04-14 19:19:19)

444 42 4
                                    

Đệ 77 chương (2019-04-14 19:19:19)

Lai Ân Ngôn ở vì diêm trường có thể đi lên bình thường sản muối quỹ đạo mà lao tâm lao lực, hơn nữa này Thiên sơn phía nam lại trên cơ bản là cái cùng thế cách ly địa phương, tự nhiên đối bên ngoài tin tức hoàn toàn không biết gì cả. Đương nhiên này không bài trừ trong đó có Võ Chiếu Hủ cố ý thành phần tồn tại.

Tin tức không linh thông, trực tiếp làm cho Lai Ân Ngôn đối hiện tại Đột Quyết cùng Võ Thế hoàng triều chiến tranh đã tiến vào gay cấn cũng là không hiểu rõ.

Đương nhiên nàng liền càng không biết phía trước nàng vì giữ được Lai Tuấn Thần, mà làm người cấp Lai Tuấn Thần đưa đi bom cùng hỏa ống ở trên chiến trường lập công lớn.

Tuy rằng Võ Chiếu Hủ bên này một ít cổ giả thực hạ công phu nghiên cứu Lai Tuấn Thần đưa đến hoàng cung bom cùng hỏa ống, nhưng bọn họ cũng chỉ là thô thiển nghiên cứu ra hỏa ống xác ngoài là dùng cái gì làm, bom chỉ là thuần túy dựa vào Lai Ân Ngôn ở trên đường mua đồ vật phỏng đoán.

Này trực tiếp làm cho bọn họ đến nay mới thôi còn không có chế tạo ra bom cùng hỏa ống.

Nếu không phải lần này tây Đột Quyết hoàn toàn chọn dùng chiến thuật biển người, điên cuồng mãnh công, cuối cùng tây Đột Quyết người hoàn toàn là dẫm thi thể hướng Thiên Sơn thượng bò, Võ Chiếu Hủ giận dữ chi gian muốn dùng bọn họ thử xem xem hỏa ống cùng thuốc nổ uy lực, đại khái Võ Chiếu Hủ còn sẽ không bỏ được đem còn không có nghiên cứu ra chế tác phương pháp bom cùng hỏa ống dùng tới.

Bất quá cái kia thoạt nhìn chỉ có một dưa gang lớn nhỏ bom, dựa theo Lai Tuấn Thần nói dùng hỏa bậc lửa kíp nổ, dừng ở Thiên Sơn hạ kia giúp không sợ chết tây Đột Quyết binh lính đôi, đừng nói là binh lính, ngay cả mặt đất đều tạc ra một cái mấy chục bình phương hố to, bom rơi xuống địa phương, tây Đột Quyết binh lính thân thể phần còn lại của chân tay đã bị cụt thịt nát bay đầy trời, giống như hạ một hồi huyết vũ, chỉ là rơi xuống chính là tây Đột Quyết binh lính thi thể toái khối cùng còn ấm áp máu.

Thật lớn tiếng nổ mạnh, giống như liền mặt đất bị đều ở chấn động, cái này làm cho tin tưởng thần minh tây người Đột Quyết sợ tới mức không nhẹ, Thiên Sơn thượng thủ thành binh lính có thể nào bỏ qua như thế cơ hội tốt, lăn thạch, lăn cây một loạt tiếp một loạt bị cắt đứt dây thừng, lợi dụng trên cao nhìn xuống địa thế, ở những cái đó công thành binh lính nghe được phía sau phía dưới thật lớn động tĩnh quay đầu lại xem thời điểm, buông xuống lăn thạch cùng lăn cây, Thiên Sơn dựa theo địa thế kiến tạo phòng tuyến đều máu tươi nhiễm hồng, Thiên Sơn trên sườn núi đều là huyết nhục mơ hồ dính ở trên núi thi thể.

Tây Đột Quyết tấn công cái kia phương hướng đã nhìn không ra Thiên Sơn nguyên lai nhan sắc, nơi nơi đều là nhìn thấy ghê người đỏ như máu.

Tây Đột Quyết mang đội tướng quân thấy quân tâm không xong, vội vàng làm người minh kim thu binh.

Võ Thế hoàng triều này chiến thắng hiểm.

Võ Chiếu Hủ cũng là tại đây chiến kết thúc, tận mắt nhìn thấy tới rồi Lai Ân Ngôn chế tác tên là bom đồ vật, lại như thế nào kinh người lực sát thương, mới vội vàng đuổi trở về.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ