Đệ 106 chương (2019-05-13 19:19:19)

354 50 2
                                    

Đệ 106 chương (2019-05-13 19:19:19)

"Nếu hai vị đều tới rồi cửa, liền không cần trốn trốn tránh tránh. Vào đi! Chẳng lẽ còn một hai phải ta qua đi thỉnh nhị vị sao?" Lai Ân Ngôn kỳ thật chỉ là vừa mới đang xem đến Lai Tuấn Thần miệng vết thương ấn ra tới vết máu khi, trong lúc vô ý thấy được phía bên ngoài cửa sổ quỷ dị hai cái hắc ảnh, lập tức liền nghĩ tới vừa mới Lai Tuấn Thần nhắc tới tới, Diêm Văn Lục cùng Diêm Văn Thập lượng cá nhân.

Kia hai người là Võ Chiếu Hủ ngự tiền hộ vệ, nói trắng ra liền tử sĩ, hai người kia đi theo Lai Tuấn Thần bên người ý đồ thập phần rõ ràng, đơn giản chính là muốn tìm được chính mình rơi xuống, vì thế bọn họ làm Lai Tuấn Thần nguy hiểm bên trong, hơn nữa vẫn là bọn họ ở sau lưng duy trì Võ Nguyên Sảng, làm Võ Nguyên Sảng có đuổi giết Lai Tuấn Thần binh mã.

Nếu không một cái bị nhốt ở nhà giam trung chịu hình người, ở như thế nào mánh khoé thông thiên, cũng không dám làm chuyện cả thiên hạ không tán đồng, tập kích Lai Tuấn Thần, trốn ngục, đoạt quyền, trước công chúng không e dè đuổi giết Lai Tuấn Thần.

"Nô tài Diêm Văn Thập cấp nương nương thỉnh an." Diêm Văn Thập thấy Lai Ân Ngôn người đã muốn chạy tới bọn họ đứng ở cửa sổ bóng ma vị trí đẩy ra cửa sổ, liền biết Lai Ân Ngôn căn bản là không phải ở lừa hắn nhóm, mà là thật sự biết bọn họ vị trí.

"Nô tài Diêm Văn Lục cấp nương nương vấn an." Diêm Văn Lục đối với Lai Ân Ngôn có thể như vậy tinh chuẩn tìm được bọn họ ẩn tàng thân hình vị trí, cũng thập phần kinh tủng, nếu không phải biết Lai Ân Ngôn chỉ biết một ít cường thân kiện thể công phu, hoàn toàn không có một chút công phu đáy, hắn đều phải cho rằng Lai Ân Ngôn là cái võ công cao thủ.

"Nga. Các ngươi hai cái lá gan còn rất đại." Lai Ân Ngôn cười nhan như hoa đứng ở nơi đó, nhìn đã vừa bước vào phòng tử quỳ gối chính mình trước mặt hai cái hắc y nhân.

Hai người kia nàng cũng không xa lạ. Đều là ở Thiên Sơn Nam Uyển thường xuyên đi theo Võ Chiếu Hủ bên người.

"La nhất bọn họ có phải hay không các ngươi người?" Lai Ân Ngôn đột nhiên nhớ tới Diêm La Điện người tựa hồ là phân diêm họ La họ, mà bên người nàng La nhất vài người, nàng vẫn luôn tưởng La gia huynh đệ cha mẹ không có gì văn hóa, đặt tên mới như vậy có lệ, một chút đều không có hướng mấy người kia căn bản là không phải cha mẹ có lệ, mà là bọn họ là Diêm La Điện người, căn bản là không có thuộc về bọn họ tên họ.

Nếu không có vừa mới hai người kia cùng nhau nói tên, Lai Ân Ngôn còn không có đem hai người cùng La thị huynh đệ liên hệ đến cùng nhau, thật sự là bọn họ trên người hơi thở có chút giống, Lai Ân Ngôn cảm thấy chính mình thật là có chút buồn cười, quá dễ dàng tin tưởng người!

Thế nhưng trước nay cũng chưa đối La thị huynh đệ thân phận từng có hoài nghi.

Còn hảo La thị huynh đệ đối chính mình không có gì ý xấu, bằng không chính mình sợ là cũng không biết đã chết nhiều ít cái qua lại.

Diêm Văn Lục, Diêm Văn Thập lượng cá nhân ai cũng không nghĩ tới Lai Ân Ngôn sẽ hỏi cái này dạng vấn đề, bình thường tới nói bọn họ là có thể không trả lời, nhưng là Lai Ân Ngôn như bây giờ hỏi, hiển nhiên chính là biết đáp án, chỉ là ở theo chân bọn họ chứng thực, hoặc là nên nói là ở khảo nghiệm bọn họ, thường ở vết đao liếm huyết sinh hoạt hai người, đều có thực chuẩn trực giác, trực giác nói cho bọn họ, nói thật cùng không nói lời nói thật, kết cục nhất định là không giống nhau.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ