Đệ 50 chương (2019-03-18 19:19:19)
"Thay đổi trên người của ngươi quần áo, đi theo Trẫm đi ngự thư phòng nghị sự." Võ Chiếu Hủ làm Tiểu Đông Tử đi truyền chỉ, quay đầu lại nhìn đến Lai Ân Ngôn nháy đôi mắt, vẻ mặt gặp quỷ nhìn chính mình, nàng đột nhiên liền cảm thấy tâm tình rất tốt, cái này Lai Ân Ngôn cho chính mình rất lớn kinh hỉ a.
Đều làm chính mình có chút chờ mong nàng cấp chính mình mang đến càng nhiều kinh hỉ. Chính mình đã thật lâu không có chờ mong quá cái gì.
Lai Ân Ngôn lại là bị Võ Chiếu Hủ này phức tạp đến cực điểm ánh mắt xem hận không thể cất bước liền chạy.
"Đổi cái gì quần áo?" Lai Ân Ngôn căng da đầu hỏi Võ Chiếu Hủ.
"Ngươi không phải muốn làm Trẫm giải ngữ hoa sao?" Võ Chiếu Hủ bị Lai Ân Ngôn này mơ hồ bộ dáng đậu đến nở nụ cười, cái này tiểu nha đầu quả nhiên là bị kiều dưỡng lớn lên nhà ấm đóa hoa, tuy rằng suy xét sự tình rất là toàn diện, cũng rất là bình tĩnh trầm ổn, nhưng là phản ứng vẫn là có chút chậm.
Lai Ân Ngôn gật đầu, đúng vậy! Vừa mới chính mình vì không thị tẩm thật là nói như vậy a! Nhưng ngươi cũng chưa nói đáp ứng a! Hiện tại ngươi ý tứ này chính là ngươi vừa mới chưa nói đáp ứng, đó chính là ngầm đồng ý?
Quân tâm khó dò a!
Nữ đế tâm tư càng là làm người không có biện pháp đoán, nữ nhân tâm vốn dĩ chính là đáy biển châm, làm người nhìn không thấu.
"Không đi theo Trẫm bên người ngươi như thế nào làm giải ngữ hoa? Yên tâm đi! Chỉ cần thật sự làm được, Trẫm sẽ không bạc đãi ngươi thân tộc. Ở Phượng Loan Cung ngươi vẫn là Hiền Phi, ra này Phượng Loan Cung, ngươi chính là Trẫm bên người ngự tiền nữ quan." Võ Chiếu Hủ biết Lai Ân Ngôn cái này đơn thuần nha đầu, trong lòng ràng buộc cũng không nhiều, ý thức trách nhiệm càng là có thể nói là không có, cho nên nàng trực tiếp trước khai ra mồi.
Lai Ân Ngôn thấp đầu nhìn mũi chân, có thể cởi này một thân trầm áp người chết quần áo, cởi này so hận trời cao đều không có hảo bao nhiêu bước đi, đương nhiên là thiên đại chuyện tốt, chính là vì cái gì nàng chính là cảm thấy Võ Chiếu Hủ lời này còn có mặt khác một tầng thâm ý đâu?
Nàng cũng biết chính mình nhất định không thể cự tuyệt Võ Chiếu Hủ đề nghị, chính là loại này ẩn ẩn bị tính kế nghẹn khuất cảm là chuyện như thế nào?
"Nô tỳ lãnh chỉ tạ ơn." Lai Ân Ngôn mạnh mẽ áp xuống đi trong lòng cái loại này con đường phía trước mê mang bất an, còn có đến từ đáy lòng chỗ sâu trong nói không nên lời nói không rõ bị đè nén, cơ hồ chính là bẻ cái mũi nói ra như thế muội lương tâm nói.
"Được rồi, miễn đi ngươi về sau ở Trẫm trước mặt sở hữu quỳ lạy chi lễ, không cần mỗi lần đều như vậy giống như ta cho ngươi thiên đại ủy khuất giống nhau." Võ Chiếu Hủ chút nào đều không có chú ý tới chính mình hiện tại tự xưng biến thành ta, mà không ở là cao cao tại thượng quân vương tự xưng.
"Tạ Bệ Hạ." Lai Ân Ngôn lập tức vui vẻ ra mặt, này thật đúng là ngoài ý muốn chi hỉ a, không cần động bất động liền quỳ, động bất động liền đã bái. Bằng không chính mình phỏng chừng cũng muốn học tập trước kia ở TV thượng xem làm quỳ dễ dàng, nếu không này đầu gối sớm muộn gì quỳ nát a!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...