Đệ 145 chương (2019-06-21 19:19:19)

243 24 3
                                    

Đệ 145 chương (2019-06-21 19:19:19)

Ở Lãnh Trúc bị bắt mang theo La tứ đi thuyền đi trước Thổ Lỗ phiên thời điểm, Lai Ân Ngôn đã mang theo chính mình Lai gia người lựa chọn ở Thổ Lỗ phiên vương thành lỗ tư thành tây nam diện Phân Ti thành an cư lạc nghiệp.

Lai Ân Ngôn sở dĩ ngàn chọn vạn tuyển lựa chọn Phân Ti thành đặt chân, tự nhiên cũng là làm đại lượng công khóa, bắt đầu thời điểm Lai Ân Ngôn là tưởng lựa chọn ở giao thông tiện lợi phát đạt thành thị làm điểm dừng chân, nhưng là trải qua nhiều mặt điều tra lúc sau, Lai Ân Ngôn phát hiện Thổ Lỗ phiên thổ địa giá cùng phòng ở giá cũng không có cái gì quá lớn phập phồng, mặc kệ là thành phố lớn phòng ở giá, vẫn là xa xôi tiểu sơn thôn phòng ở giá hoàn toàn có thể nói là không sai biệt mấy.

Một khi đã như vậy, Lai Ân Ngôn đơn giản liền lựa chọn cái khoảng cách vương thành gần nhất, hơn nữa giao thông tương đối phương tiện, mua bán cửa hàng qua tay lượng rất lớn Phân Ti thành, làm bọn họ Lai gia ở Thổ Lỗ phiên căn cơ.

Không biết có phải hay không Lai Ân Ngôn ảo giác, Lai Ân Ngôn cảm thấy từ chính mình rời đi tú thành lúc sau, liền vẫn luôn vận khí thực hảo.

Gặp được Bạch Cảnh Thiên lúc sau, giống như ông trời đều đặc biệt chiếu cố chính mình.

Bạch Cảnh Thiên chăm chỉ ngoan ngoãn văn nhã có lễ, đã theo Lai gia từ trên xuống dưới đều thân như một nhà.

Lai Ân Ngôn hai mươi tuổi này một năm, Thổ Lỗ phiên Phân Ti thành chủ trên đường một cái nguyên bản bán tô bánh cửa hàng trải qua không biết bao nhiêu lần qua tay, rốt cuộc lại một lần bán đi ra ngoài, lần này tiếp nhận, hơn nữa thực mau liền một lần nữa may lại trang hoàng, lựa chọn cái ngày lành, liền đẩy ra bảng hiệu thượng vải đỏ, chính thức mở cửa làm buôn bán nữ nhân phường khai trương.

Nữ nhân phường nhà này cửa hàng danh xứng với thực, từ lão bản nương đến trong tiệm tiểu nhị nhưng đều là mỹ các có đặc sắc tuổi trẻ nữ tử, ở cái này nữ nhân đều là ở nhà giúp chồng dạy con thế giới, nữ nhân xuất đầu lộ diện chính là cái mới lạ sự.

Nữ nhân phường cửa có hai cái dáng người mạn diệu, trên người ngọc bội leng keng, mặt nạ bảo hộ sa mỏng, trên người cũng là gợi cảm lụa mỏng tuổi trẻ tuổi thanh xuân nữ tử cánh tay thượng đều vác cái lẵng hoa, lẵng hoa phóng một rổ sa mạc hoa hồng, mỗi cái ở nữ nhân phường mua đồ vật người, đều sẽ rời đi thời điểm, được đến một đóa kiều diễm ướt át sa mạc hoa hồng.

Nữ nhân phường bán hết thảy nữ nhân đồ dùng, thật là chỉ có người không thể tưởng được, không có ở nữ nhân phường tìm không thấy đồ vật.

Nữ nhân phòng ở cũng ở một lần nữa tu sửa lúc sau có đại biến dạng, kiến trúc phong cách cũng cùng Thổ Lỗ phiên bản địa kiến trúc phong cách hoàn toàn bất đồng.

Ở Thổ Lỗ phiên cái này cát bụi đại, cơ bản đều còn ở vào trụ lều trại cùng phòng ở xác nhập vật kiến trúc địa phương, nữ nhân phường ở Phân Ti thành chủ trên đường mua cái này cửa hàng cùng sân, liền phá lệ có tiêu chí tính.

Nữ nhân phường phòng ở là hoàn toàn dùng xi măng cái lên năm tầng lầu, tiểu lâu cái đến thập phần tinh xảo chú ý, không biết nhất định cho rằng đây là cái gì ngắm cảnh địa phương.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ