Đệ 167 chương (2019-07-13 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ ở Lai Ân Ngôn sinh nhật thời điểm náo loạn vừa ra đem chính mình trở thành lễ vật đưa cho Lai Ân Ngôn đại ô long lúc sau, Lai Ân Ngôn liền mang theo chính mình Quế cung người đi kinh đô cách đó không xa một cái núi hoang, thành lập lên có thể so với một cái năm ngàn người quân doanh loại nhỏ đóng quân mà.
Đây là một cái an toàn bảo đảm tuyệt đối là đương kim thời đại đứng đầu, mặc kệ đúng rồi vọng tháp, vẫn là pháo, đều phải so hiện tại thời đại này sở nhận tri trung muốn tiên tiến, thả nguy hiểm.
Lai Ân Ngôn bổn ý kỳ thật chính là ở Lai phủ, ân, hiện tại Quế cung nơi làm làm nghiên cứu, sau đó đem thành phẩm phối phương cấp thuộc hạ, làm cho bọn họ làm từng bước nhìn quả bầu mà vẽ ra chiếc gáo là được, nàng hoàn toàn không có tính toán đem mấy thứ này cấu tạo nguyên lý nhất nhất căn người giảng giải rõ ràng, một cái là nàng không nghĩ giáo hội đồ đệ đói chết sư phó, một nguyên nhân khác vẫn là nàng lười, không nghĩ ở này đó vô vị sự tình thượng lãng phí chính mình thời gian.
Nhưng là có chút thời điểm sự tình chính là như vậy, mặc kệ ngươi kế hoạch như thế nào hảo, đều không đuổi kịp biến hóa mau.
Lại nói tiếp cũng là buồn cười, Lai Ân Ngôn rõ minh ở tại kinh đô, thiên tử dưới chân hẳn là an toàn nhất địa phương, nhưng cố tình chính là cái này tất cả mọi người cho rằng là an toàn nhất địa phương, lại xảy ra sự tình.
Nàng còn sống sự tình bị Đột Quyết đã biết, Đột Quyết không sợ thương vong phái ra đại lượng tử sĩ, hoàn toàn chính là dùng thi thể lót, tiến vào Lai phủ, dùng hết mọi người, cũng muốn lấy được Lai Ân Ngôn cái đầu trên cổ.
Võ Chiếu Hủ phái đến Quế cung bảo hộ Lai Ân Ngôn người chết một cái không dư thừa, đang ở trong phòng điều phối tân địa lôi phối phương Lai Ân Ngôn, cơ hồ đem trong phòng sở hữu có thể dùng để tự bảo vệ mình tài liệu cùng đều dùng tinh quang, cũng không có làm đối phương có chút kiêng kị, ngược lại làm đối phương khởi xướng càng thêm không muốn sống công kích.
Lai Ân Ngôn cười khổ ra tiếng, chính mình mạng nhỏ hôm nay sợ là muốn công đạo ở chỗ này.
Nhận mệnh chưa bao giờ là Lai Ân Ngôn sẽ làm sự tình, chính là ở nàng xuyên thấu qua cửa sổ nhìn đến sân đầy đất thi thể, máu tươi nhiễm hồng mặt đất, nàng rốt cuộc đã không có cái loại này chính mình đang ở trong trò chơi tự mình an ủi, tử vong tới gần, làm nàng nhìn thẳng vào chính mình giờ phút này tình cảnh.
Lãnh Trúc canh giữ ở cửa phòng, thân bị trọng thương, lại không chịu lui ra phía sau nửa bước, nhìn Lãnh Trúc vì chính mình tắm máu mà chiến, Lai Ân Ngôn tâm đổ khó chịu, dệt hoa trên gấm cũng không khó, đưa than ngày tuyết nhất đáng quý, cùng sinh cùng tử mới khó được.
Lại nói tiếp nàng cùng Lãnh Trúc tình nghĩa thật sự không tính là như thế nào thâm hậu, nàng thích cùng Lãnh Trúc ở chung nhẹ nhàng, Lãnh Trúc lời nói không nhiều lắm, lại là cái vụng về lại rất ôn nhu người, Lãnh Trúc sẽ không làm nàng cảm thấy có áp lực, nàng giống như vẫn luôn là an tĩnh bồi ở chính mình bên người, không cần chính mình nói cái gì, chính mình một ánh mắt, một động tác, nàng liền biết nghĩ muốn cái gì, muốn làm cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...