Đệ 190 chương (2019-08-19 19:19:19)
Võ Chiếu Hủ đi vào trong chốn giang hồ truyền vô cùng kì diệu quỷ y dược lư thời điểm, nhìn đến chính là một mảnh hoà thuận vui vẻ cảnh tượng.
Chính mình ảnh vệ Lãnh Trúc ngồi ở một cái cây trúc làm tiểu băng ghế thượng đang ở dùng nàng kia không biết giết bao nhiêu người bảo kiếm, nghiêm túc tạo hình một cái bàn tay đại cây trúc, cũng không biết là phải dùng kia cây trúc làm cái gì.
Lãnh Trúc bên cạnh cây trúc làm trên ghế nằm một cái cái áo khoác người ngủ thơm ngọt.
Kim Phúc Liễu trong tay bưng vừa mới ra nồi điểm tâm tươi cười đầy mặt từ bay cơm hương phòng bếp đi ra.
Dược lư tiểu đồng tử bưng trái cây, rau dưa, ăn thịt hướng bóng cây hạ cây trúc làm bàn tròn thượng bày biện, một ít giang hồ khách lặng yên không một tiếng động từ bên ngoài mang về tới vừa mới săn đến các loại động vật, chỉ là này đó động vật tựa hồ đều đã trải qua xử lý, cũng không có tản mát ra bất luận cái gì mùi máu tươi.
Võ Chiếu Hủ đột nhiên liền có chút minh bạch vì cái gì cái này Trùng tiên sinh như thế có nắm chắc dám cùng chính mình đoạt người.
Một cái có thể ở núi lớn ngõ ra như vậy cái thế ngoại đào nguyên người, sao có thể là cái tầm thường người.
Chỉ là người này mục tiêu là Lai Ân Ngôn, đối phương rốt cuộc là có tính toán gì không.
Là tưởng lấy này hấp dẫn chính mình lực chú ý, vẫn là có khác sở đồ?
"Các ngươi là người nào? Vì sao sẽ đổ ở nhà ta tiên sinh cửa." Một cái vừa rồi bên ngoài hái được một ít hoa tươi trở về tiểu đồng tử, nhìn đến cửa đứng rất nhiều hùng hổ, vừa thấy liền không dễ chọc người, tách ra đám người, ôm chính mình trong lòng ngực lẵng hoa tử, mới đội ngũ trung tễ lại đây.
Võ Chiếu Hủ trong mắt lạnh băng hàn ý nùng liệt, một cái nho nhỏ dược lư đồng tử mà thôi, nói chuyện liền như thế hướng, có thể thấy được ngày thường này Trùng tiên sinh là cái cái gì hành sự tác phong. Đều nói có cái gì chủ tử sẽ có cái gì đó nô tài.
"Vị này tiểu đồng tử, nhà ta chủ tử thân phận quý trọng, ngươi vẫn là đi thỉnh ngươi gia tiên sinh tới đón tiếp đi!" Tiểu Phúc Tử lông mày cũng nhăn lại, cái này tiểu đồng hạt ở là không có kiến thức, vừa thấy nên biết bọn họ thân phận không bình thường, là không dễ chọc a! Như thế nào cái này tiểu đồng tử nói chuyện còn như vậy không có cái kiêng kị. Nhà mình chủ tử hiện tại chính là tâm tình thập phần không tốt, nếu thật sự đem chủ tử chọc giận, hắn sợ là ăn không hết gói đem đi a! Hiện tại bọn họ là tới tìm Hoàng Hậu nương nương, không hảo cùng chủ nhân nơi này khởi cái gì phân tranh. Chính là thiên tử uy nghiêm cũng là không thể xâm phạm.
"Tiên sinh ba năm nội sẽ không ở ra tay cứu người, thời gian đều đã bị dự định. Các vị mời trở về đi!" Tiểu đồng tử cũng mặc kệ này đó nhìn liền tới đầu rất lớn người rốt cuộc là ai, dù sao tới này dược lư người, đều là tới tìm thầy trị bệnh người bệnh, nhà mình tiên sinh đã nói ba năm nội không ở tiếp tân người bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...