Đệ 193 chương (2019-08-22 19:19:19)

115 8 0
                                    

Đệ 193 chương (2019-08-22 19:19:19)

Võ Thế hoàng triều mười năm, đã xảy ra tam kiện đại sự, chuyện thứ nhất là Võ Thế hoàng triều bởi vì Đột Quyết hòa thân công chúa, hiện nay Võ Thế hoàng triều Nghi phi Tắc Tây Lị Á là Đột Quyết mật thám, bị phát hiện sau ám sát đế vương, mà làm Võ Chiếu Hủ tức giận, chính thức đối Đột Quyết tuyên chiến, cái thứ hai đại sự là giang hồ võ lâm nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang tuyên bố nguyện trung thành Võ Thế hoàng triều, đệ tam đại sự Võ Thế hoàng triều hoàng đế Võ Chiếu Hủ ngự giá thân chinh Đột Quyết.

Đương nhiên này một năm cũng đã xảy ra rất nhiều bé nhỏ không đáng kể việc nhỏ, tỷ như Võ Thế hoàng triều Hoàng Hậu Lai Ân Ngôn bệnh chết, lại tỷ như trên giang hồ nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang đột nhiên cường thế đứng thành hàng, khiếp sợ giang hồ đồng thời, cũng bại lộ nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang cường đại nhân mạch quan hệ cùng thế lực. Lại lại tỷ như trên giang hồ hung danh bên ngoài sát thủ tổ chức Huyết Ảnh cũng là nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang sản nghiệp.

Mặc kệ là trên giang hồ, vẫn là Đột Quyết, cũng hoặc là Thổ Lỗ phiên, hoặc là hoang mạc Kim Quốc, đều đối cái này nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang rất là kiêng kị.

Một cái có Bàng đại nhân tế quan hệ tổ chức đã đủ đáng sợ, càng đáng sợ vẫn là này vẫn là cái quái vật khổng lồ, chẳng những là cái sản kim địa phương, vẫn là cái có làm người vô pháp không kiêng kị, tuyệt đối có tuyệt địa phản kích, nửa đêm canh ba đến ngươi đầu giường mang đi ngươi đầu thực lực.

Rốt cuộc danh mãn giang hồ lớn nhất hơn nữa chưa bao giờ thất thủ sát thủ tổ chức, Huyết Ảnh chính là nhân gia nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang.

Huyết Ảnh là khi nào thành lập không ai có thể nói ra tới, chỉ là biết đương mọi người tầm mắt chú ý tới thời điểm, Huyết Ảnh đã thành trên giang hồ sát thủ tổ chức trước năm tồn tại, chỉ có ngươi trở ra khởi Huyết Ảnh muốn giá, liền tính ngươi muốn trong hoàng cung phi tử đầu người, cũng có thể cho ngươi lấy tới.

Nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang thanh danh không hiện, lại là nhất minh kinh nhân, ngày thường không hiện sơn không lậu thủy, thời khắc mấu chốt lại là đứng ra làm người rớt đầy đất tròng mắt.

Không biết là ai truyền ra tới, nói nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang chủ nhân chính là Võ Thế hoàng triều cái kia đã bệnh chết Hoàng Hậu Lai Ân Ngôn, mà nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang kỳ thật cũng là Võ Thế hoàng triều chính mình làm ra tới cái mượn sức người giang hồ minh mục mà thôi.

Trên giang hồ trong khoảng thời gian ngắn lại một lần loạn thành một nồi cháo, trên giang hồ có trên giang hồ quy củ, người giang hồ chính là người giang hồ, triều đình chính là triều đình, tuyệt đối không thể nói nhập làm một.

Mà hiện tại thập phần rõ ràng nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang phạm vào cái này kiêng kị.

Có chút ham nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang thiết kế ra tới những cái đó lực sát thương kinh người vũ khí người khuyến khích một ít không biết là chân chính nghĩa, vẫn là lòng tham không đủ đem nhanh nhẹn linh hoạt sơn trang vây quanh cái chật như nêm cối.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ