Đệ 200 chương (2019-08-29 19:19:19)
Lai Ân Ngôn hòa Lãnh Trúc đều ở hoang mạc Kim Quốc cửa thành quân giới thiệu hạ mua phòng ở, một chỗ ở kim diệu phố, một chỗ ở cũ thành nội.
Hai người tuy rằng vì giả trang thương nhân, cũng thực sự là hạ không ít công phu, vì không làm cho mọi người hoài nghi, bọn họ cái này thương đội vẫn là khắp nơi hoang mạc Kim Quốc phụ cận nông thôn trấn nhỏ, đem hoang mạc Kim Quốc thổ đặc sản đều đại phê lượng mua một lần, làm ra một bộ chúng ta chính là tới nơi này đầu cơ trục lợi hoang mạc Kim Quốc thổ đặc sản tư thế.
Lai Ân Ngôn hòa Lãnh Trúc ngụy trang thương đội ở hoang mạc Kim Quốc tới nói liền thuộc về đại hình thương đội, rốt cuộc bọn họ địa lý hoàn cảnh quyết định bọn họ thương nghiệp mậu dịch rất là bế tắc.
Ở mọi người hoang mạc Kim Quốc mọi người thấy được Lai Ân Ngôn bọn họ này chi thương đội danh tác đồng thời, hoang mạc Kim Quốc thủ đô mọi người cũng bị Lai Ân Ngôn chế tác vật nhỏ hấp dẫn, tuy rằng giá hơi chút có chút cao, nhưng là không thể không thừa nhận chính là nhân gia mang đến đồ vật, là bọn họ trước nay chưa thấy qua, mặc kệ là pháo hoa, vẫn là hoa sen đèn, sườn xám, âu phục...... Bất quá nhất chịu hoang mạc Kim Quốc mọi người hoan nghênh vẫn là kem hộp, bánh trung thu, hiện trường làm đánh bánh.
Cái này làm cho Lai Ân Ngôn thân thiết thể nghiệm một phen cái gì là dân dĩ thực vi thiên.
Mặc kệ ở thời đại nào, ăn vĩnh viễn là nhất chịu mọi người thích.
Lai Ân Ngôn chính mình đều không thể không thừa nhận, chính mình hoa thời gian nhiều nhất pháo hoa, là tránh đến ít nhất, đương nhiên không phải nói nàng pháo hoa bán giá tiện nghi, mà là số lượng bán thiếu, mà là kem hộp, bánh trung thu, đánh bánh, bánh quy này đó nàng ở hiện đại thích đồ ăn vặt, mỗi ngày đều là cung không đủ cầu, tuy rằng giá cùng pháo hoa so sánh với muốn tiện nghi quá nhiều, nhưng là không chịu nổi bán lượng nhiều, hoàn toàn chính là lấy số lượng thủ thắng.
Nhưng chính mình tới nơi này không phải vì tránh bạc, đề cao chính mình chất lượng sinh hoạt, càng không phải vì cấp hoang mạc Kim Quốc người cải thiện sinh hoạt a!
Lai Ân Ngôn làm Thu An mang theo Huyết Ảnh trong lâu đi theo chính mình đương mã phu lưu lại vài người, ở hoang mạc Kim Quốc thủ đô tìm thợ thủ công, đem chính mình ở lão thành nội cùng kim diệu phố mua tới phòng ở sửa chữa sửa chữa. Đương nhiên nàng không phải vì cái gì cái gọi là nhân sinh ngắn ngủn mấy chục năm, tổng không thể ủy khuất chính mình sinh hoạt. Mà là vì làm phòng ở rắn chắc điểm, ít nhất có thể ở nàng tăng lớn đúng giờ bom phân lượng, nếu thất bại thời điểm, có thể không cần ảnh hưởng đến chung quanh vô tội người.
Lai Ân Ngôn ưu tiên làm các thợ thủ công đem kim diệu phố phòng ở đơn giản tu chỉnh một chút, sau đó làm người làm cái bảng hiệu, cửa hàng liền khai trương, Lai Ân Ngôn trước nay đều không có cảm thấy chính mình có cái gì kinh thương đầu óc, đại khái là xuyên qua nhật tử lâu rồi, bị tình huống bức bách, hiện tại luôn là sẽ ưu tiên suy xét kiếm tiền ấm no vấn đề, không có biện pháp, liền tính trên người nàng mang bạc lại nhiều, hiện tại người ăn mã uy, chỉ ra không vào, luôn là như vậy háo miệng ăn núi lở, cũng làm nàng trong lòng không có đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...