Chương 186 là cái Phiên Ngoại hum trước Mía post rùi á ;)
--------
Đệ 187 chương (2019-08-16 19:19:19)
"Ma ma, phòng bếp ở bên này. Ta nơi này cũng không có gì tiểu thư thích ăn đồ vật, chờ hạ ta làm người đi ra ngoài mua, bất quá chính là mua hôm nay cũng cũng chưa về, hôm nay liền trước tiên ở nơi này chắp vá một ít đi!" Bạch Cảnh Thiên đầy mặt khổ tướng, nàng cũng không có làm người chuẩn bị Lai Ân Ngôn ngày thường thói quen dùng đồ vật, càng không nghĩ tới Lai Ân Ngôn hôm nay sẽ tới, cho nên cũng căn bản không làm người đi ra ngoài mua Lai Ân Ngôn thói quen ăn đồ vật.
Bất quá Lai Ân Ngôn tới lúc sau muốn trụ địa phương, nàng nhưng thật ra sớm khiến cho người thu thập ra tới.
Nam Cương bên này tương đối kinh đô tự nhiên là muốn xa xôi rất nhiều, hơn nữa nàng muốn chăn nuôi dược thảo cổ trùng, nàng sở cư trú dược lư càng là ở khe núi bên trong, nơi này bốn phía núi vây quanh, cách đó không xa có một cái xuyến lưu mà qua con sông, liền càng thêm muốn rời xa thành trấn. Nơi này yêu cầu đồ dùng sinh hoạt, đều là làm người đi ra ngoài chọn mua.
Bạch Cảnh Thiên lôi kéo Kim Phúc Liễu trong tầm tay nói biên hướng phòng bếp ở phương hướng đi, trong lòng đều nhớ thương Lai Ân Ngôn sự tình, cho nên Bạch Cảnh Thiên căn bản là không có chú ý tới bên người Kim Phúc Liễu, trộm tiểu biên độ quay đầu lại nhìn thoáng qua vẫn cứ canh giữ ở tắm cửa phòng Lãnh Trúc, cho Lãnh Trúc một cái an tâm ánh mắt.
Nếu không nàng liền nhất định sẽ nhìn đến Lãnh Trúc trịnh trọng chuyện lạ gật đầu, rồi sau đó vốn nên ở phao tắm nàng hồi lâu không có nhìn thấy, vẫn luôn muốn nhìn thấy, bị nàng lao lực tâm lực tính kế, đem người từ kinh đô mang đến Lai Ân Ngôn mở ra tắm phòng cửa gỗ, liền đứng ở tắm phòng cửa, nhìn nàng cùng Kim Phúc Liễu bóng dáng biểu tình phức tạp, còn như suy tư gì dùng tầm mắt quét một chút ẩn nấp tại đây dược lư bốn phía trong phòng kia có tầm mắt quét tới phòng.
Nơi này huyết sát chi khí quá nặng, trọng chính là Lai Ân Ngôn cái này sẽ không bất luận cái gì võ công người đều có thể nhận thấy được.
Lai Ân Ngôn lắc lắc đầu, nơi này không biết muốn chết bao nhiêu người, cũng hoặc là nơi này có bao nhiêu không biết giết bao nhiêu người mới dưỡng thành loại này, căn bản không cần cố tình làm cái gì, cũng đã tản mát ra làm nhân tâm sinh cảnh giác thậm chí sợ hãi chi tâm dữ tợn huyết tinh hơi thở.
Phía trước Lãnh Trúc nhắc nhở chính mình phải làm tốt chuẩn bị tâm lý, nàng còn không có đương hồi sự, hiện tại mới hiểu được Lãnh Trúc này nhắc nhở là có ý tứ gì.
Bạch Cảnh Thiên cái này chính mình nhất thời thiện tâm nhặt về tới dưỡng hài tử, mới ngắn ngủn hai năm không thấy, cũng đã biến thành mặt khác một cái làm chính mình đều cảm thấy xa lạ người sao?
Nàng hoàn toàn không muốn đi tưởng đứa nhỏ này đến tột cùng làm cái gì, hoặc là đáp ứng bang nhân làm cái gì, mới làm này đó giang hồ khách vì nàng cam nguyện mạo thiên hạ to lớn không vi, bắt cóc một quốc gia Hoàng Hậu. Cùng hoàng đế đối nghịch, cùng toàn bộ triều đình là địch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...