Đệ 53 chương (2019-03-21 19:19:19)
Binh Bộ Thượng Thư loại này thấy được gom tiền cơ hội, liền khối nội khố đều từ bỏ tham lam sắc mặt, bị Võ Chiếu Hủ ở ngoài bất luận kẻ nào nhìn đến cũng liền thấy được, rốt cuộc người chết vì tiền chim chết vì mồi, liều sống liều chết đọc sách, khảo công danh, vào triều đường, vì cái gì? Còn không phải là vì một ngày kia thân cư địa vị cao, có tiền có thế, ăn mặc chi phí đều là tốt nhất, có thể cấp người nhà càng tốt sinh hoạt sao? Người cùng này tâm tâm cùng này lý, tất cả mọi người đều là có thể minh bạch, cũng đều có thể lý giải.
Nhưng nếu là như thế không biết sống chết, ở một cái đế vương trước mặt như vậy không kiêng nể gì vươn không nên duỗi tay, kia không thể nghi ngờ chính là chính mình tìm chết.
Lai Tuấn Thần trong lòng cũng là đánh cái giật mình, nếu không có nữ nhi vừa mới nhắc nhở chính mình, chính mình đại khái cũng sẽ ỷ vào Bệ Hạ tín nhiệm sủng tín, mất đúng mực. Bệ Hạ đối sủng tín đại thần vĩnh viễn đều là bình thản làm người quên hai người là quân thần, sai đem hai người trở thành tri âm bạn tốt. Chính là như vậy ảo giác, sẽ làm chính mình ở trước mặt Bệ Hạ có một nói một, có hai nói hai, cũng không dấu diếm. Dần dần cũng liền quên mất một cái thần tử bổn phận a!
Quân thần quân thần, thiên địa chi biệt a!
Quân vì thiên a! Quân vương đối thần tử ở như thế nào vẻ mặt ôn hoà, cũng bất quá là vì lung lạc nhân tâm, làm thần tử nhóm cúc cung tận tụy đến chết mới thôi biểu hiện giả dối.
Đối mặt quân vương nhìn với con mắt khác, đại khái rất khó có người sẽ không lâng lâng đi!
Không tự giác mồ hôi lạnh sầm sầm, chính mình cái này ở trên triều đình cũng có mấy năm lâu người, nếu không có vừa mới vào cung đều không có nửa năm nữ nhi thấy được rõ ràng minh bạch, chính mình mấy năm nay thật đúng là đều sống đến cẩu trên người a.
"Đều nói lấy chi với dân, dùng chi với dân, Lý thượng thư là lấy chi với binh tướng, dùng chi với binh tướng." Hộ Bộ Thượng Thư nói chuyện âm dương quái khí, cũng không biết là thật sự bội phục, vẫn là ở đơn thuần trào phúng.
Lai Tuấn Thần lại là mắt xem mũi, lỗ mũi khẩu, trừ bỏ đôi mắt dư quang vẫn luôn ở chú ý Võ Chiếu Hủ ở ngoài, thật sự là trạm thẳng tắp, hình như là tới phạt trạm, hoàn toàn không tham dự Hộ Bộ Thượng Thư cùng Binh Bộ Thượng Thư hai người chi gian lục đục với nhau.
Nếu là dĩ vãng, loại này thời điểm Lai Tuấn Thần là nhất định sẽ xem chuẩn thời cơ, sau đó bỏ đá xuống giếng, nhưng hiện tại hắn lại là sống chết mặc bây, căn bản là không có trai cò đánh nhau ngư ông được lợi ý niệm.
Võ Chiếu Hủ kinh ngạc đem tầm mắt dừng ở Lai Tuấn Thần trên người, như thế nào hôm nay Lai Tuấn Thần như vậy khác thường, ngày thường có cơ hội như vậy, Lai Tuấn Thần đã sớm đã đứng ra một người một cây gậy, sau đó tới vừa ra bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, chỉ là cuối cùng cái này hoàng tước tự nhiên không phải nghiền ngẫm chuẩn thánh ý Lai Tuấn Thần, mà là nàng Võ Chiếu Hủ.
Lai Tuấn Thần như thế khác thường trầm mặc làm Võ Chiếu Hủ cũng có chút không thói quen, nàng đế vương chi thuật cùng mặt khác đế vương cũng không có gì không giống nhau, đều này đây chế hành là chủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...