Đệ 180 chương (2019-08-10 19:19:19)

130 10 3
                                    

Đệ 180 chương (2019-08-10 19:19:19)

Lai Ân Ngôn dọn vào trong hoàng cung hẻo lánh không lưu ý, không ai quen thuộc lộ người ở phía trước dẫn đường, đều tìm không thấy Quế cung.

Trong khoảng thời gian ngắn tiền triều các loại nghị luận không ngừng, đương nhiên mọi người cũng không biết này Quế cung cũng không phải người nào đều có thể trụ.

Lai Ân Ngôn cái này Hoàng Hậu không được phượng loan cung lại dọn đi so lãnh cung càng thêm hẻo lánh Quế cung, trong lúc nhất thời đầu đường cuối ngõ đều ở truyền Hoàng Hậu thất sủng, Đột Quyết hòa thân mà đến nghi phi độc chiếm hoàng sủng.

Bá tánh ăn cơm làm việc khả năng đều không đủ mau, nhưng là tin đồn ngôn nhàn thoại, lại là ai đều so bất quá.

Vô dụng thượng một tháng thời gian, Lai Ân Ngôn cái này Hoàng Hậu thất sủng bị nói hoa hoè loè loẹt, một cái so một cái nói chân thật làm người cảm thấy Lai Ân Ngôn cái này đột nhiên bởi vì bị Võ Chiếu Hủ thích, mà toát ra tới Hoàng Hậu, lập tức lại bị đánh hồi nguyên hình biến thành tiểu đáng thương.

Trên giang hồ gần nhất thập phần nổi danh quỷ y phát ra giang hồ lệnh, chỉ cần có người có thể đem Hoàng Hậu Lai Ân Ngôn mang đến cho nàng, có thể đổi đến nàng ra tay hai lần. Đều biết cái này quỷ y sở dĩ quật khởi thành danh, cũng không phải là bởi vì cái này quỷ y có cái gì bối cảnh thực lực, mà là này quỷ y sẽ ra tay trước cứu mạng ngươi, rồi sau đó làm ngươi dùng người khác mệnh tới trao đổi, nếu là ngươi tưởng bạch chiếm tiện nghi, kết quả cũng chỉ có thể là chính ngươi mạng nhỏ công đạo tại đây.

"Trùng tiên sinh, ngươi là nghiêm túc sao? Chỉ cần đem cái kia lãnh cung Hoàng Hậu mang đến cho ngài, liền có thể làm ngài ra tay hai lần?" Một cái đầy mặt râu quai nón tráng hán nỗ lực áp xuống chính mình trên mặt kia kinh hỉ kích động.

"Đương nhiên. Chỉ cần đem ngươi đem Lai Ân Ngôn hoàn chỉnh bình an mang đến giao cho ta, ta có thể vì ngươi ra tay hai lần. Đương nhiên ngươi cũng có thể đem này hai lần cơ hội nhường cho người khác." Cúi đầu trêu đùa chính mình ngón tay thượng quấn lấy lượng màu lam con rắn nhỏ màu xanh lá váy áo, một đầu đen nhánh tóc đen sơ thành một cái đại bím tóc tự nhiên rũ ở phía trước, lộ ra nàng trắng nõn thon dài cổ.

"Hảo. Kia Trùng tiên sinh nhiệm vụ này ta La Chính Khuê Nghĩa Khí Đường tiếp." Đại hán thập phần hào sảng, chính là đôi mắt lại như thế nào cũng không dám nhìn về phía cái kia dung mạo tuyệt đối là nhất đẳng nhất đại mỹ nữ thanh y nữ tử.

Ai không biết Trùng tiên sinh so quỷ y sớm hơn nổi danh chính là nàng mỹ mạo, rồi sau đó đó là những cái đó mơ ước nàng mỹ mạo người, đều là thành nàng nghiên cứu đối tượng, hoặc là thành nàng sủng vật đồ ăn!

Trùng tiên sinh cũng là kỳ quái, rõ ràng lớn lên như vậy xinh đẹp, lại nhất chán ghét người khác nhìn chằm chằm nàng xem, nếu là ngươi thật sự như vậy chán ghét người khác nhìn đến ngươi mặt, ngươi mang lên khăn che mặt gì đó chắn một chắn a!

Trùng tiên sinh từ ở trên giang hồ xuất hiện, liền chưa từng che lấp quá chính mình dung mạo, thậm chí liền giết võ lâm minh chủ tiểu nhi tử lúc sau đều chưa từng dịch dung.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ