Đệ 121 chương (2019-05-28 19:19:19)

337 32 1
                                    

Đệ 121 chương (2019-05-28 19:19:19)

"Công tử, chúng ta đều đã đi rồi xa như vậy, hẳn là không có việc gì đi?" Tàn Dương nhìn phía trước mênh mông vô bờ sa mạc, rốt cuộc nhịn không được thả chậm xe ngựa tốc độ, từ Lai Ân Ngôn ở Hắc Thủy Kiều mang theo La lục, Tĩnh Ninh, còn có Cảnh Thiên ba người đi thị trường, mua một đống lớn đồ vật trở về, đem ở Hắc Thủy Kiều bắt lấy Cao Khang Kiệt những người đó bán đi nô lệ thị trường, ngày hôm sau bọn họ liền mã bất đình đề rời đi.

Nói cách khác bọn họ ở Hắc Thủy Kiều kỳ thật liền dừng lại một cái buổi chiều thêm một buổi tối.

Nhưng ngại với Lai Ân Ngôn biểu tình quá mức nghiêm túc, cho nên ai cũng không dám nhiều lời một chữ. Mang theo thượng trăm cái túi nước, còn mua hai mươi chỉ lạc đà lôi kéo chứa đầy thủy thùng gỗ tấm ván gỗ xe, bọn họ chỉ là đơn giản mua rất nhiều thịt muối còn có lương khô, liền thẳng đến sa mạc mà đến.

Hiện tại đã vào sa mạc, nếu ở không ngừng xuống dưới làm ngựa nghỉ ngơi hạ, sợ là không cần chờ tới rồi Thổ Lỗ phiên, bọn họ tọa kỵ liền đều phải báo hỏng ở chỗ này, dư lại đi Thổ Lỗ phiên lộ chỉ có thể dùng chân đi qua đi, không nói bọn họ có thể hay không đi đến địa phương, liền nói bọn họ nhiều như vậy đồ vật, đã không có ngựa, đại khái mang không đi gì đó.

Tới rồi Thổ Lỗ phiên bọn họ trời xa đất lạ, nếu ở liền vàng bạc chi vật đều không có, kia bọn họ chính là đại thật xa chạy đi tìm chết.

"Ân, kia làm đại gia dựng trại đóng quân đi! Mấy ngày nay vất vả đại gia." Lai Ân Ngôn thanh âm lộ ra nồng đậm mỏi mệt ở xe ngựa trong xe mặt truyền ra tới.

"Dừng lại, dừng lại, chôn nồi tạo cơm, dựng trại đóng quân, dựng trại đóng quân." Tàn Dương giống như được đến đại xá lệnh thở dài nhẹ nhõm một hơi, hắn thật đúng là sợ Lai Ân Ngôn sẽ không chịu làm đội ngũ dừng lại nghỉ ngơi, này năm ngày xuống dưới, bọn họ có thể nói là không ngủ không nghỉ, giống như mặt sau có cái gì ăn thịt người mãnh thú ở đuổi theo hắn nhóm giống nhau, mất mạng lên đường.

Hiện tại có thể nói là người kiệt sức, ngựa hết hơi, Tàn Dương kỳ thật không phải thực lý giải vì cái gì nhà mình tiểu thư nhất định phải lựa chọn xuyên qua sa mạc đi Thổ Lỗ phiên, bọn họ rõ ràng có thể đi quan đạo, tuy rằng sẽ có chút xa, dùng khi cũng tương đối trường, nhưng là ít nhất có thể bảo đảm sinh mệnh an toàn a!

Hiện giờ bọn họ thật là đi rồi trực tiếp, hơn nữa nếu có thể giống như mong muốn bình an xuyên qua sa mạc, thật là tốn thời gian thiếu.

Nhưng này hết thảy đều là có một cái tiền đề a! Đó chính là bọn họ có thể thật sự tồn tại xuyên qua cái này được xưng là tử vong sa mạc địa phương a!

Lai gia người từng bước từng bước đều có chút bất an cùng sợ hãi, ở Hắc Thủy Kiều bọn họ chính là dừng lại tu chỉnh thời gian thực đoản, nhưng là cũng đủ bọn họ biết đi quan đạo cùng đi sa mạc nguy hiểm trình độ tuyệt đối không phải một cái cấp bậc.

Mặc kệ bọn họ cỡ nào sợ hãi tử vong, cũng chỉ có thể căng da đầu đi xuống dưới, bọn họ đi theo chủ tử lựa chọn lộ, lại khó, bọn họ cũng muốn đi. Thân là Lai gia người, bọn họ cơ bản không phải lưu lạc đầu đường khất cái, chính là đứa trẻ bị vứt bỏ bị Lai Tuấn Thần nhặt về tới, không cần xem ra tuấn thần ngày thường ở bên ngoài là cái hung tàn vô cùng người, chính là hắn kỳ thật chỉ là đem chính hắn thiện lương một mặt đều để lại cho chính mình nữ nhi, cùng thật sâu mà ẩn tàng rồi lên mà thôi.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ