Đệ 81 chương (2019-04-18 19:19:19)
Lai Ân Ngôn bị Như Ý không hề lực cản đè ở thân mình phía dưới, giờ khắc này nàng mới phát hiện chính mình cái này nhỏ xinh thân thể, cùng dáng người cân xứng cao gầy Như Ý cái này đại loli căn bản không có biện pháp so a, đừng nhìn Như Ý mỗi ngày giống cái vui sướng tiểu thiên sứ, nhưng là nói lên cậy mạnh có thể so chính mình cái này yếu đuối mong manh tiểu thân thể cường không chỉ là một chút.
Bên tai là tiếng chém giết, binh khí kim loại va chạm thanh, nàng đôi mắt nhìn không tới đồ vật, chỉ có thể dựa vào lỗ tai nghe được phân biệt chung quanh đã xảy ra cái gì, nàng không rõ lúc này vì cái gì Như Ý lựa chọn không phải sấn chạy loạn rớt, mà là đem chính mình áp đảo trên mặt đất. Mũi gian là Như Ý thân thể hương thơm, mặt bị Như Ý phát dục thực tốt mềm mại đầy đặn đè nặng. Đổi cá nhân hẳn là sẽ hạnh phúc điên mất, rốt cuộc không phải ai đều có cơ hội có chôn ngực cơ hội, càng không có bị đầy đặn mật đào tập mặt. Đáng tiếc hiện tại hưởng thụ loại này đãi ngộ Lai Ân Ngôn là một chút đều không cảm thấy hạnh phúc, bởi vì nàng đều mau bị buồn đến hít thở không thông!
Người Đột Quyết xúc tua duỗi như thế trường, thật là vượt qua nàng tưởng tượng.
Chẳng những tìm được rồi nàng nơi, còn phái người bí mật lẻn vào tiến vào.
Chính mình quả nhiên là ở hoà bình niên đại sinh hoạt lâu rồi, đã không có nguy cơ cảm, xem thường cổ đại người chỉ số thông minh cùng tư duy logic năng lực a!
Nói đến cùng vẫn là chính mình quá ngây thơ rồi, đem sự tình tưởng quá mức thuận lợi tốt đẹp.
Điện ảnh trong TV nhân vật chính xuyên qua đến dị thế không phải dùng hiện đại tri thức ở dị thế khai cương khoách thổ, chính là khai sáng một phen tân thiên địa, nhưng như thế nào tới rồi chính mình nơi này, chính mình đều như thế điệu thấp bí ẩn, lại còn cấp chính mình đưa tới sát thân đại họa đâu!
Chẳng lẽ chính mình tưởng ở chỗ này tồn tại liền như vậy khó sao?
Hiện tại thật đúng là ứng câu nói kia, trước có lang, sau có hổ a!
Mặt sau có tùy thời sẽ tìm được chính mình Võ Chiếu Hủ, phía trước hiện tại là Đột Quyết muốn trảo chính mình hoặc là muốn sát chính mình người Đột Quyết.
Bên tai tiếng chém giết âm càng ngày càng nhỏ, mùi máu tươi lại càng ngày càng nặng, nàng biết La gia huynh đệ là rất lợi hại, nếu không Lai Tuấn Thần cũng sẽ không làm những người này đi theo chính mình.
Chỉ là liền La gia huynh đệ vài người đối thượng Đột Quyết phái tới người rốt cuộc có bao nhiêu đại phần thắng đâu?
Chỉ hận chính mình đối thời đại này công phu dốt đặc cán mai, hoàn toàn nhìn không ra La gia huynh đệ sâu cạn.
Gay mũi mùi máu tươi làm Lai Ân Ngôn dạ dày sông cuộn biển gầm, nàng cố nén dạ dày không khoẻ, không cho chính mình nhổ ra.
Có lẽ là nàng không khoẻ cảm quá rõ ràng, làm đem nàng đè ở thân mình phía dưới bảo hộ Như Ý đều phát hiện.
"Nhắm mắt lại." Như Ý trong thanh âm mang theo có chút xa lạ phức tạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong Nhân
HumorNữ Đế chi trốn Phi công lược Tác giả: Táng Tâm Vị Vong Nhân RAW: novelid=2650050 Thể loại: Ngược luyến tình thâm, xuyên qua thời không Vai chính: Lai Ân Ngôn, Võ Chiếu Hủ ┃ vai phụ: Lai Tuấn Thần, Kim Phúc Liễu, Sơ Tuyết, Sơ Vũ, Xuân Nhiên, Xuân Lộ...