Đệ 124 chương (2019-05-31 19:19:19)

277 33 0
                                    

Đệ 124 chương (2019-05-31 19:19:19)

Võ Chiếu Hủ an bài Lý Nham đi tiếp tục truy tra Lai Ân Ngôn nơi chỗ, Võ Thế hoàng triều bắt đầu rồi tân một phen giết chóc. Chẳng những hậu cung đột nhiên co lại, mạc danh đã chết rất nhiều người, Võ Thế hoàng triều khắp nơi thế lực cũng có rất nhiều trong một đêm đã bị diệt môn, có cẩn thận người phát hiện, trong hoàng cung chết phi tần, không dùng được bao lâu, bọn họ phía sau đại biểu thế lực cũng sẽ bởi vì các loại nguyên nhân mà bị lau đi tồn tại.

Võ Chiếu Hủ đem lửa giận phát tiết ở những cái đó làm Võ Nguyên Sảng cùng Lai Ân Ngôn trở mặt người khởi xướng trên người, chính là vẫn cứ không thể thay đổi một sự thật, đó chính là tiến vào tử vong sa mạc Lai Ân Ngôn, hiện tại thân ở nơi nào, nàng vẫn cứ không biết.

Không thể làm Lai Ân Ngôn tiếp tục như thế chạy ra chính mình tầm mắt, nếu không khả năng chờ Lai Ân Ngôn trưởng thành lên, chính mình liền nhiều một cái đáng sợ địch nhân a.

Nàng hiện tại hoàn toàn tin tưởng Lai Ân Ngôn là cái loại này chỉ cần có cánh, là có thể một bước lên trời người.

Tương đối Võ Chiếu Hủ bên này khua chiêng gõ mõ phái người đi tìm Lai Ân Ngôn tin tức, từng bước từng bước trong lòng run sợ, lo lắng đề phòng, nơi nơi đều tràn ngập khẩn trương áp lực làm người hít thở không thông không khí, tiến vào tử vong sa mạc không chút nào cảm kích Lai Ân Ngôn, lại có một loại biển rộng tuỳ cá lội, trời cao mặc chim bay, tránh thoát gông xiềng trọng hoạch tự do, ở không có bất luận cái gì trói buộc tự tại.

Bởi vì Lai Ân Ngôn trong tay có chính nàng động thủ làm kim chỉ nam, cho nên bọn họ ở tử vong sa mạc trung cũng không có bị lạc phương hướng, tuy rằng bọn họ trong tay cũng không có tử vong sa mạc bản đồ, đương nhiên cho dù có, tử vong sa mạc vô biên vô hạn sa mạc, còn có giống như vĩnh viễn sẽ không ngừng lại cuồng phong, cũng đủ để cho người bị lạc ở trong đó.

Ở tử vong sa mạc trung, bọn họ đoàn người cũng không có gặp được cái gì nguy hiểm, hoặc là có thể nói bọn họ ở tử vong sa mạc trung, không có gặp được có thể uy hiếp đến bọn họ nguy hiểm, còn tại đây tử vong sa mạc được đến không ít đồ vật, có chút đồ vật là phía trước tiến vào tử vong sa mạc người tử vong lưu lại, có chút còn lại là đem chú ý đánh tới Lai Ân Ngôn bọn họ đoàn người trên người người đưa tới cửa.

Ở tử vong sa mạc hành tẩu năm cái nhiều tháng, Lai Ân Ngôn cũng biết tử vong sa mạc sở dĩ bị mọi người xưng là tử vong sa mạc, không chỉ là bởi vì địa hình quan hệ, đồng thời cũng bởi vì cái này tử vong sa mạc, ẩn thân quá nhiều cùng đường bỏ mạng đồ đệ, những người này ở tử vong sa mạc trung cầu sinh, từ Hắc Thủy Kiều tiến vào tử vong sa mạc, Lai Ân Ngôn bọn họ liền nhìn đến một mảnh ốc đảo, đó là tử vong sa mạc trung Lai Ân Ngôn duy nhất nhìn thấy quá có nguồn nước địa phương. Tử vong sa mạc người đều lấy vật đổi vật, không có người để ý vàng bạc, đương nhiên chính là có vàng bạc, đối sinh hoạt ở tử vong sa mạc người tới nói, kia cũng chỉ là cái hoa mỹ trang trí, cũng không có bất luận cái gì thực tế tác dụng.

Ở tử vong sa mạc trung, ngươi dùng một thỏi vàng trao đổi một cái màn thầu, đều sẽ không có người lý ngươi. Nguyên nhân rất đơn giản, vàng lại hảo, ở cái này địa phương, cũng mua không được đồ vật.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ