Đệ 202 chương (2019-08-31 19:19:00)

956 31 35
                                    

Đọc bộ này ức chế vl, cũng công nhận mình với mấy bạn theo được đến đây cũng có sức mạnh tinh thần vĩ đại ghê, đm chỉ muốn chửi thề, thề từ giờ thấy tên tác giả này phải chạy xa 8 vạn 6 ngàn 400 dặm chứ chả đùa, đm :"((((((

----------------

Đệ 202 chương (2019-08-31 19:19:00)

Nếu Lãnh Trúc cự tuyệt, kỳ thật cũng còn hảo, ít nhất nàng có thể hết hy vọng, nếu Lãnh Trúc đáp ứng rồi, kia chính mình còn như thế nào có thể an tâm đi theo hoang mạc Kim Quốc cái kia quốc vương đồng quy vu tận.

Cười khổ, đồng quy vu tận sao?

Lễ tang tiếng chuông vang lên, luôn là lộ ra bi thương.

Tiếng chuông?

Có! Chính mình biết có làm cái gì.

Phức tạp chung nàng sẽ không làm, nhưng là đơn giản nàng vẫn là có thể làm được, dù sao cũng không cần làm như thế nào tinh xảo, chính là dùng một lần đồ vật, phương tiện mang theo nguy hiểm □□ mà thôi, chỉ cần dùng đồng hồ đi lại thanh âm, che dấu trụ bom khác thường đi lại thanh âm là được.

Nghĩ đến liền làm, bắt lấy trong đầu hiện lên linh cảm, Lai Ân Ngôn không rảnh lo xuống đất xuyên giày, liền ăn mặc vớ chạy một mạch vào phòng.

Lai Ân Ngôn nghĩ đến liền làm, chạy tới chính mình đôi một đống lung tung rối loạn phác thảo cái bàn phía trước, cầm lấy bút than, ở bản nháp trên giấy bay nhanh ký lục hạ chính mình đầu óc vừa mới chợt lóe mà qua ý tưởng, nàng thập phần lo lắng cho mình nếu giờ khắc này không có bắt lấy chính mình trong đầu ý tưởng, đợi lát nữa liền quên mất.

Đương nhiên không phải quên mất nàng phải làm ra tới đồ vật, mà là lo lắng quên chính mình vừa mới muốn chế tác đồng hồ, trong đầu bay qua hiện lên, đã từng trong lúc vô ý lên mạng, nhìn đến một cái khảo nghiệm người động thủ năng lực, một cái giáo nhà trẻ lão sư dạy cho bọn nhỏ chế tác đơn giản đồng hồ phương pháp.

Lãnh Trúc đau lòng nhìn đã hoàn toàn lắng đọng lại ở thế giới của chính mình bắt đầu bận rộn Lai Ân Ngôn, nàng biết Lai Ân Ngôn áp lực rất lớn, cũng biết Lai Ân Ngôn kỳ thật cũng không thích như vậy, nhưng là nàng chỉ là cái vũ phu, hoặc là nên nói nàng chỉ là cái sát thủ, cũng không thể ở chuyện khác thượng vì Lai Ân Ngôn chia sẻ.

Nàng có thể làm cũng chính là bảo hộ Lai Ân Ngôn, làm Lai Ân Ngôn có thể làm chính nàng muốn làm sự tình, không bị người quấy rầy mà thôi.

Lãnh Trúc đi đến ngồi ở ghế trên ăn mặc vớ đạp lên trên mặt đất Lai Ân Ngôn bên người, ngồi xổm xuống, vì Lai Ân Ngôn thay đổi trên chân đã ô uế vớ, cấp tới ân nói quá lời tân mặc vào sạch sẽ vớ, rồi sau đó vì Lai Ân Ngôn mặc vào giày, mới lặng yên từ trong phòng rời đi, đi tới sân cửa, gọi tới người, làm người một ngày đúng hạn tam cơm đưa tới, mặt khác thời điểm liền không cần lại đây, rồi sau đó chính mình về tới Lai Ân Ngôn trong phòng, tìm trương ghế dựa, an vị ở Lai Ân Ngôn bên người vị trí.

Nàng biết Lai Ân Ngôn kế tiếp sẽ rất bận, ở nàng đem nàng muốn làm gì đó làm ra tới phía trước, Lai Ân Ngôn đều sẽ là loại này hoàn toàn ở thế giới của chính mình bận rộn trạng thái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 31, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ