Đệ 40 chương (2019-03-08 20:18:46)

759 66 1
                                    

Đệ 40 chương (2019-03-08 20:18:46)

"Lúc này vào cung, tìm Trẫm có gì chuyện quan trọng?" Võ Chiếu Hủ liền đứng ở Phượng Loan Cung cửa cung, nắm Lai Ân Ngôn tay, gió đêm từ từ, một đôi mỹ nhân, mặt trời chiều ngã về tây, đón gió mà đứng, trên người khí chất lại là thập phần hài hòa, tiền đề là xem nhẹ rớt Lai Ân Ngôn kia trương bị chính nàng dịch dung cùng cóc ghẻ bị hoả hoạn mặt.

Trong lòng là rõ ràng biết Hoàng Đế người, chính mình không nên xem.

Chính là Trình Giảo Kim trong lòng vẫn là ngứa, nhớ thương ở hảo hảo mà nhìn xem Lai Ân Ngôn.

Lai Ân Ngôn cùng cái này cung đình hoàn toàn là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược hai cái thế giới, cũng chỉ là như thế này đứng ở Võ Chiếu Hủ bên người, chính là như vậy không hợp nhau, nhưng quỷ dị lại là, cùng Võ Chiếu Hủ đứng ở ở bên nhau, rồi lại là như vậy không mâu thuẫn, hỗ trợ lẫn nhau.

"Nếu Bệ Hạ muốn mở tiệc chiêu đãi Túc quốc công, kia thần thiếp liền đi trước cáo lui." Nhạy bén chú ý tới Trình Giảo Kim tìm đường chết có phải hay không nhìn trộm hướng tới chính mình nhìn qua mang theo tìm tòi nghiên cứu tò mò tầm mắt, Lai Ân Ngôn xem như minh bạch vì cái gì Trình Giảo Kim được xưng là phúc tướng, như vậy một cái thời khắc đều ở tìm đường chết người, nếu là vận khí không nghịch thiên, hẳn là đã sớm không biết đã chết bao nhiêu lần.

Lai Ân Ngôn kỳ thật cũng chính là ý tứ ý tứ tượng trưng tính cùng Võ Chiếu Hủ đi rồi cái quá trình, rồi sau đó cũng không có gì cáo lui lễ, bị Võ Chiếu Hủ lôi kéo tay, ngón giữa cùng ngón trỏ dùng sức nhéo một chút Võ Chiếu Hủ lòng bàn tay, Võ Chiếu Hủ đột nhiên không kịp phòng ngừa bị kháp lòng bàn tay, thân thể theo bản năng buông ra Lai Ân Ngôn tay, Lai Ân Ngôn chờ chính là cơ hội như vậy, bay nhanh ném ra Võ Chiếu Hủ, đi nhanh mà đi, người đã đi vào Phượng Loan Cung cửa cung, mới quay đầu lại đối chính mình bị Võ Chiếu Hủ mang đi ra ngoài sở hữu trong cung người, giờ phút này đứng ở xe ngựa mặt sau nhân đạo "Còn ngốc đứng làm cái gì? Không nghe được Bệ Hạ muốn mở tiệc chiêu đãi Túc quốc công? Còn không mau đi chuẩn bị? Làm Bệ Hạ mất mặt mũi, chính là muốn rơi đầu!"

Này tựa thật tựa giả nói, làm vừa định nhân cơ hội phát tác Võ Chiếu Hủ liền phải lao ra khẩu răn dạy bị nghẹn ở giọng nói, mà Phượng Loan trong cung hầu hạ người, vốn chính là Lai Ân Ngôn của hồi môn vào cung người, Lai Ân Ngôn này một câu, vô hình trung cũng đã đưa bọn họ từ Võ Chiếu Hủ bên người muốn trở về.

Mọi người như lâm đại xá, bọn họ cũng không dám giống Lai Ân Ngôn như vậy không có lễ nghĩa, sôi nổi hướng tới Võ Chiếu Hủ quỳ lạy lúc sau, vội vàng đi theo Lai Ân Ngôn đi rồi.

Tiểu Đông Tử mắt thấy nhà mình chủ tử ở Hiền Phi nương nương nơi đó ăn cái ngậm bồ hòn, chỉ có thể vi chủ tử phân ưu, từ bên cạnh tiến lên "Chủ tử, này Phượng Loan Cung người thật sự quá không cái quy củ, là nô tài ngày thường sơ với quản giáo, còn thỉnh Bệ Hạ giáng tội."

"Tính không phải ngươi sai. Có cái dạng nào chủ tử, sẽ có cái gì đó dạng nô tài. Ngươi đi làm người nhìn xem phòng bếp bên kia có cái gì muốn hỗ trợ. Hiền Phi chung quy là phi tử, có chút việc không nên là nàng làm." Võ Chiếu Hủ đôi mắt vẫn luôn ở Lai Ân Ngôn kia khác hẳn với trong cung nữ tử, thậm chí ngoài cung nữ tử nện bước phía trên. Ngẩng đầu mà bước, đi nhanh mà đi, nhưng lại vẫn cứ thập phần thướt tha, mang theo vài phần ưu nhã cùng nữ nhân độc hữu nhu mỹ.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ